Chuỗi ngày 'địa ngục' của cô gái 3 lần vào nhà chứa

Chuỗi ngày 'địa ngục' của cô gái 3 lần vào nhà chứa

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:58
0
Từ khi được cha giả khách làng chơi cứu khỏi ổ mại dâm ở xứ người, Hoa suốt ngày quanh quẩn trong ngôi nhà khuất sau cánh đồng, tránh tiếp xúc hàng xóm. Ám ảnh về thời gian phải làm gái bán dâm khiến cô sống khép mình.

Trong câu chuyện, Hoa (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) bảo bỏ dở học hành từ năm lớp 11 để đi làm thuê. Không lâu sau, cô bén duyên với một trai làng hơn 2 tuổi. Cuộc sống vợ chồng tan vỡ chóng vánh khi Hoa phát hiện anh này nghiện ma túy. Bao tiền bạc, vốn liếng dành dụm đều bị anh ta đem đi hết. Đầu năm 2012, Hoa chia tay chồng khi con trai mới hơn một tuổi.

Để con cho ông bà nội nuôi dưỡng, tháng 4/2012, Hoa ra Quảng Ninh làm công nhân. Hơn 4 tháng sau, cô bỏ việc. Trong lúc thất nghiệp, cô được một người bạn gái rủ sang Trung Quốc bóc tôm thuê. “Bí tiền quá, thấy bảo mỗi ngày cũng kiếm được vài trăm nghìn nên em sang luôn song không ngờ bị lừa bán", cô gái 21 tuổi vừa được cứu khỏi nhà chứa nói.

Hoa bảo qua cửa khẩu Hoành Mô (tỉnh Quảng Ninh), cô được một phụ nữ đón rồi đưa qua con suối, dẫn vào ngôi nhà tồi tàn có 4-5 thiếu nữ ăn mặc hở hang đang ngồi vẫy khách trước cửa. Lúc này, cô bàng hoàng nhận ra đã bị bạn lừa bán cho chủ chứa.

"Bà chủ tên Huệ khuyên em nếu đồng ý 'tiếp khách' thì sẽ cho tiền và khi nào hoàn lại được khoản bà ta đã bỏ ra để mua sẽ đưa về tận nhà sum họp với gia đình", Hoa kể.

Pháp luật - Chuỗi ngày 'địa ngục' của cô gái 3 lần vào nhà chứa

Hoa kể về những chuỗi ngày bị bán vào nhà chứa nơi xứ người. Ảnh: Văn Định.

Theo lời của Hoa, hằng ngày cô phải bán dâm từ sáng khuya. Tiền tiếp khách, chủ chứa đều cầm hết. Mỗi khi từ chối, cô bị nhóm bảo kê đánh đập dã man. Rồi Hoa và cô gái tên Thảo bị "Tú bà" bán tiếp cho hai người đàn ông đi ôtô đến hỏi mua.

Một ngày đi trong rừng, Hoa bảo cô và Thảo ôm nhau khóc vì sợ. Hai người đàn ông liên tục dọa nếu kêu la sẽ bị giết chết. "Thấy chúng quá hung tợn, hai chị em đành im lặng phó mặc cho số phận”, Hoa kể về lần thứ 2 bị bán.

Đến tỉnh Quảng Đông, xe dừng lại. Ba người ở chiếc xe khác ra nhìn mặt hai cô, rồi trao đổi với hai người đàn ông kia. Giao tiền xong, ba người đưa Hoa và Thảo vào một nhà chứa, bắt mặc quần áo mát mẻ ra tiếp khách.

"Em van xin 'anh tha cho bọn em, mua bọn em hết bao nhiêu tiền thì để em điện về nhà để bố mẹ mang tiền sang chuộc' thì chúng nói 'nếu thả bọn mày đi thì ở đây bọn nó đã đi hết cả rồi. Chịu khó chiều khách tốt thì sẽ sớm được về nhà'”, Hoa kể lại và cho hay những người đàn ông đều nói tiếng Việt.

Ngoài lúc bán dâm, mỗi cô bị nhốt trong một phòng, không được trò chuyện với ai. Sống trong "địa ngục", Hoa lúc nào cũng nung nấu ý định bỏ trốn.

“Ở đó, có hàng chục cô gái Việt đủ lứa tuổi bị lừa bán. Đến ngày thứ 6, trong lúc vờ đi gội đầu, tôi và Thảo trèo lên bức tường nhà tắm rồi chạy thục mạng qua khu vườn đầy gai. Lúc đấy run quá em đánh rơi cả dép, rồi trốn vào gian nhà chứa đầy đồng nát”.

Nấp trong đống phế liệu từ trưa đến tận 11 giờ đêm cả hai không dám ra ngoài, cố chịu đựng mùi rác thải hôi thối bốc ra nồng nặc. Khi quá đói, họ ra ngoài và đã bị nhóm "ma cô" phát hiện. Chúng đưa hai cô về lại nhà chứa và đánh thập tử nhất sinh.

Hoa tiếp tục bị bán cho một chủ chứa khác. Lần này, cô được đưa lên khu nhà chung cư 6 tầng. Nhất cử, nhất động của Hoa đều có người theo dõi. Bà chủ dọa “Nếu mày còn trốn tao sẽ bán cho người già lấy về làm vợ”.

Ở "ổ nhền nhện" thứ ba này, Hoa bảo hàng ngày phải tiếp khách từ 12h hôm trước đến 2h hôm sau. Mỗi ngày cũng chỉ được cho ăn một bữa qua loa. “Nếu không ngủ được cũng phải nằm một chỗ không được đi đâu. Chúng tàn nhẫn bóc lột sức khỏe bọn em”, Hoa nghẹn ngào nhớ lại.

Tại đây, cô hay trò chuyện với Nguyên (17 tuổi) bị lừa bán đã hơn một năm. Hai người dần thân thiết với nhau rồi cùng tìm cách bỏ trốn. Nguyên ở đây lâu nên được bà chủ tin tưởng giao cho đi chợ mua đồ ăn uống. Cô ăn bớt tiền và đã giấu mua được một chiếc điện thoại di động.

Có điện thoại trong tay, Hoa lén vào nhà vệ sinh gọi về cho bố... Ông Hùng vội vay tiền để cứu con dù chỉ có một số thông tin ít ỏi. Với với sự giúp đỡ của một số người, sau 40 ngày, hai cha con đã tìm được nhau.

Ông Hùng đóng giả khách làng chơi để giải cứu con nhưng bị nghi ngờ, đuổi ra ngoài. Lúc này, Hoa cùng Nguyên đã mượn chìa khóa vờ lên tầng 6 phơi quần áo, rồi tìm cách trèo xuống đất.

“Đêm tối, cả hai mon men theo những thanh sắt cố bám chặt rồi trèo xuống. Nhìn từ trên cao xuống, em run rẩy chân tay vẫn cố giữ bình tĩnh leo xuống nhưng khi xuống đến tầng 2 thì không còn gì để bám. Cả hai lơ lửng trên bọc dây cáp cách mặt đất hơn 4 mét. Nghe tiếng la “bọn mày chạy trốn à”, em và bạn luống cuống rồi rơi bịch xuống đất”. Đau ê ẩm cơ thể, hai cô cố chạy vào một ngõ hẻm để trốn sự truy đuổi của đám "ma cô".

“Tôi điện cho con nhưng cả hai bố con đều không biết chính xác mình đang đứng ở chỗ nào. Rồi như có linh tính mách bảo, tôi đi về phía có bóng người đang chạy đi chạy lại và phát hiện ra đó là con mình", ông Hùng nhớ lại.

Ông bế con lên xe, đưa vào đồn cảnh sát khu vực, rồi quay lại tìm kiếm cô bạn của con. Nguyên được ông phát hiện đang bất tỉnh trong một con hẻm... Khi đi xe về Việt Nam, hai cha con vẫn chưa hết lo, sợ bị đám người của nhà chứa đuổi theo... Sau chuyến đò, đặt chân về quê hương, hai cha con đã òa khóc trong niềm hạnh phúc.

Nghe tin Hoa được giải cứu trở về, nhiều người thân đã đến động viên cô vượt qua quá khứ để làm lại cuộc đời. Ngồi bên cạnh con gái, ông Hùng nghẹn ngào: “Có chết tôi cũng không để tuột mất con một lần nữa”.

Vui mừng được trở về cùng gia đình đón Tết, Hoa cười tươi bảo: "Gặp được cha mẹ, người thân với em đó là điều hạnh phúc mà trước đây em tưởng chỉ có trong mơ".

Theo Văn Định (VnExpress)

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

'Kiều nữ' vô tình sa chân vào giới mại dâm

Thứ 4, 13/02/2013 | 14:18
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp tại vùng quê nghèo tỉnh Phú Thọ, thế nhưng cuộc đời của kiếp "hồng nhan" đã khiến Thanh Hiền vô tình sa chân vào con đường tội lỗi…

Lời khai 'má mì' xinh đẹp bán dâm 4 triệu

Thứ 7, 05/01/2013 | 21:01
Mặc dù không lấy chồng nhưng Quỳnh lại có một đứa con trai 5 tuổi. Kinh tế gia đình không khó khăn nhưng muốn có một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền nên Quỳnh đã "bán thân". Với vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn nên mỗi lần đi khách Quỳnh thu không dưới 4 triệu đồng/ lượt.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.