Chương trình Màu hoa đỏ: Nhịp cầu nối những tấm lòng tri ân

Chương trình Màu hoa đỏ: Nhịp cầu nối những tấm lòng tri ân

Thứ 2, 25/07/2016 | 06:00
0
Tối ngày 23/7 đã diễn ra chương trình ca nhạc Màu hoa đỏ nhằm tri ân các thương binh, liệt sĩ...

Hằng năm, nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ báo Điện tử Đảng cộng sản lại tổ chức các chương trình tri ân các thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách người có công với đất nước. Chương trình Màu hoa đỏ lần thứ 9 được tổ chức với thông điệp nhịp cầu kết nối những tấm lòng tri ân.

Chiến tranh đã đi qua nhưng những nỗi đau để lại còn mãi. Rất nhiều những mảnh đời của liệt sĩ trở về sau chiến tranh với những vết thương trên thân thể và cả những người không thể trở về với sự trông ngóng của người thân. Các anh rất cần nhận được sự chia sẻ giúp đỡ của cộng đồng.

Sau 8 lần tổ chức, chương trình Màu hoa đỏ đã huy động ủng hộ được 40 tỷ đồng, trao hơn 10.000 sổ tiết kiệm tình nghĩa, 560 con bò giống tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, cùng hơn 3.500 xuất học bổng cho học sinh nghèo trên cả nước. Trong chương trình lần thứ 9 này chương trình cũng đã trao những phần quà cho đại diện một số thương binh, bệnh binh tiêu biểu của Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Duy Tiên - Hà Nam.

Xã hội - Chương trình Màu hoa đỏ: Nhịp cầu nối những tấm lòng tri ân

Đại diện tổ chức chương trình trao quà cho một số thương binh tiêu biểu của Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Duy Tiên - Hà Nam.

Cũng tại đêm nhạc này, khán giả cả nước đã có dịp được nghe lại những bài ca đi cùng năm tháng qua phần biểu diễn của các NSND, NSƯT, cùng các ca sĩ có tên tuổi như: Huyền thoại mẹ, Dáng đứng Việt Nam, Vết chân tròn trên cát, Màu hoa đỏ, Mùa hoa cải, Trái tim người lính… Những ca từ tha thiết trong các ca khúc cũng chính là lời tri ân gửi tới các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, và người có công với cách mạng.

Xã hội - Chương trình Màu hoa đỏ: Nhịp cầu nối những tấm lòng tri ân (Hình 2).

Xã hội - Chương trình Màu hoa đỏ: Nhịp cầu nối những tấm lòng tri ân (Hình 3).

Những ca khúc đi cùng năm tháng được các ca sĩ gạo cội thể hiện.

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.