Chương Tử Di lọt lọt Top người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Chương Tử Di lọt lọt Top người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:29
0
Mới đây ngày 17/3 tờ "Thời báo Los Anggeles" đã công bố danh sách 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Hoa đán Đại Lục Chương Tử Di cũng lọt vào top.
Trong danh sách những người đẹp được lựa chọn có những tên tuổi nổi tiếng như: nữ ca sỹ được yêu thích trên toàn thế giới - Katty Perry, Beyonce, Rihanna, siêu mẫu Holly - Madison; ngôi sao điện ảnh Angelina - Jolie, Penelope -Cruz, Keira Knightley.

Hiện tại, người đứng đầu danh sách chính là nữ vận động viên quần vợt nổi tiếng người Nga Ana Ivanovic, nữ tay đua xe chuyên nghiệp khu vực Bắc Mỹ Danica Patrick. Thậm chí Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama cũng có tên trong bảng.
Sự kiện - Chương Tử Di lọt lọt Top người phụ nữ đẹp nhất thế giới
Vận động viên tennis nổi tiếng người Nga Ana Ivanovic

Sự kiện - Chương Tử Di lọt lọt Top người phụ nữ đẹp nhất thế giới (Hình 2).
Nữ đua xe chuyên nghiệp Danica Patrick
Tiêu chí lựa chọn của tạp chí này là các ứng viên không chỉ đòi hỏi cần có một khuôn mặt đẹp, nụ cười mê hồn mà họ còn dựa vào những cống hiến do những người đẹp này mang đến.

Tờ "Thời báo Los Anggeles" cũng viết những dòng mô tả lý do họ lựa chọn Hoa Đán Đại Lục: "Chúng ta được chiêm ngưỡng khả năng võ thuật của cô ấy trong "Ngoạn hổ tàng long", vẻ đẹp mê đắm lòng người trong "Hồi ức của một Geisha"...Cô cũng từng là một trong những ban giám khảo trẻ nhất của liên hoan phim quốc tế Cannes. Có thể nói, cô đã khẳng định được mình trong nghề diễn xuất."

Sự kiện - Chương Tử Di lọt lọt Top người phụ nữ đẹp nhất thế giới (Hình 3).
Hình ảnh giới thiệu của Chương Tử Di

Sự kiện - Chương Tử Di lọt lọt Top người phụ nữ đẹp nhất thế giới (Hình 4).
Cô mang những nét đẹp tinh khiết rất Á Đông

Sự kiện - Chương Tử Di lọt lọt Top người phụ nữ đẹp nhất thế giới (Hình 5).
Trong con mắt của người Phương Tây, Chương Tử Di cũng là một trong những diễn viên tiêu biểu mang vẻ đẹp mềm mại của phụ nữ Á Đông. Nét đẹp nữ tính ấy cùng tài năng diễn xuất khiến cô trở thành một trong những diễn viên nước ngoài được chú ý tại Mỹ.

Hà Giang (Theo 2Sao)

Tăng Thanh Hà nhận giải Người phụ nữ đẹp nhất năm

Thứ 6, 11/01/2013 | 14:46
Với một năm gặt hái nhiều thành công từ công việc, sự nghiệp cho đến chuyện tình cảm riêng tư, Tăng Thanh Hà đã đoạt giải "Người phụ nữ đẹp nhất năm".

Ngắm dung nhan người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 08:25
Tôi không nghĩ rằng Angelina Jolie và Aishwarya Rai là những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Có thể họ là ngôi sao nổi tiếng nhưng không có nghĩa là đẹp nhất. Vẻ đẹp nằm trong mắt của khán giả. Nếu bạn không tin có thể chiêm ngưỡng khuôn mặt tuyệt trần của Fathima Godabari Zohar Kulsum.

Zahia Dehar - gái gọi thành nhà thiết kế nội y

Thứ 4, 20/03/2013 | 07:32
Zahia Dehar giờ là nhà tạo mẫu với những thiết kế trình diễn tại Paris. Nhưng 3 năm trước, cô là món "đồ chơi tình dục" được các cầu thủ Pháp mua làm quà sinh nhật cho mình.