Chụp ảnh bò 'dạo chơi' trước lớp, thầy giáo bị đánh nhập viện

Chụp ảnh bò 'dạo chơi' trước lớp, thầy giáo bị đánh nhập viện

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:49
0
Thấy một con bò thả rong, đang “dạo chơi” trước cửa lớp, thầy giáo Nguyễn Văn Thắng đã chụp ảnh để làm bằng chứng báo cáo với lãnh đạo nhà trường.

Ngay tức thì, bảo vệ trường này đã phản ứng bằng việc chửi bới, mạt sát, rồi dùng dùi trống đánh tới tấp vào người thầy Thắng, khiến thầy phải nhập viện cấp cứu và điều trị.

Vụ việc hy hữu nói trên xảy ra tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). Theo phản ánh của thầy Thắng: Vào khoảng 15h ngày 23/3/2013, lớp 11C1 phải lao động vệ sinh môi trường theo đúng lịch trình của nhà trường đã phân công. Thầy Thắng là người được giao nhiệm vụ chỉ đạo chung và cô chủ nhiệm Trịnh Thị Xuân chịu trách nhiệm quản lý trong giờ lao động vệ sinh môi trường của lớp 11C1.

Miền trung - Chụp ảnh bò 'dạo chơi' trước lớp, thầy giáo bị đánh nhập viện
Thầy Thắng đang điều trị tại bệnh viện (ảnh CATH)

Khi thầy Thắng đang chỉ đạo cho học sinh dọn vệ sinh ở khu vực cửa phòng nội trú, thì cô Xuân đã đến thông báo với thầy Thắng là có một con bò đang “dạo chơi” trước cửa lớp 12B1. Nhận được thông tin từ cô Xuân, thầy Thắng đã cùng với một học sinh chạy xe máy đến chỗ cửa lớp 12B1. Thấy con bò đang đi rong ở đó đúng như lời cô Xuân nói, nên thầy Thắng đã dùng điện thoại di động chụp lại hình ảnh, để làm bằng chứng báo cáo với lãnh đạo nhà trường. Ngay lúc đó, ông Lê Văn Tuyền, bảo vệ nhà trường từ xa xông tới chửi bới, lăng mạ và dùng dùi trống đánh tới tấp vào người thầy Thắng.

Sau khi chịu trận đòn bằng dùi trống của bảo vệ trường, thầy Thắng đã phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc trong tình trạng bị thương ở vùng đầu, vùng cánh tay trái bầm tím, sưng nề. Đến ngày 16/3/2013, do vết thương nặng và thấy bệnh nhân Thắng có biểu hiện đau đầu, buồn nôn, nên Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc đã chuyển thầy Thắng lên Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP. Thanh Hóa) để tiếp tục điều trị.

Miền trung - Chụp ảnh bò 'dạo chơi' trước lớp, thầy giáo bị đánh nhập viện (Hình 2).
Bảo vệ Lê Văn Tuyên (trái) bị công an xã triệu tập lấy lời khai.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Sơn, giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hậu Lộc khẳng định: “Sự việc bảo vệ sử dụng dùi trống đánh thầy Thắng là có thật. Nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Văn Tuyền. Hiện tại các cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh để làm rõ sự việc. Đây là sự việc đáng tiếc xảy ra ngoài mong muốn của nhà trường”.

“Sau khi nhận được tin báo, Ban công an xã Lộc Tân, nơi Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hậu Lộc trú đóng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản. Đồng thời, Ban công an xã cũng đã triệu tập ông Tuyền lên trụ sở để láy lời khai” – Ông Trịnh Xuân Hiền, Trưởng công an xã Lộc Tân xác nhận với PV.

Thiết nghĩ, sự việc hy hữu trên cần được các cơ quan chức năng sớm giải quyết, xử lý.

Văn Cương

Những vụ cảnh sát bị tố đánh người

Thứ 5, 21/03/2013 | 15:25
Tuy chỉ xảy ra một vài vụ đơn lẻ song thời gian gần đây đã xảy ra một số vụ người dân tố bị cảnh sát đánh vì không tuân thủ luật giao thông, hay đơn giản không làm theo yêu cầu của lực lượng chức năng.

Công an, bảo vệ xã bị tố nổ súng, đánh người

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:14
Ngày 21/3, lãnh đạo Cty TNHH MTV Cường Thịnh Phát (đóng tại KCN Trà Đa, xã Trà Đa, TP.Pleiku, Gia Lai) đã có khiếu nại tới báo về vụ việc hai nhân viên của Cty này bị công an xã Trà Đa đánh trọng thương trong đêm, nổ súng uy hiếp lãnh đạo Cty.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.