Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi bồng bềnh dưới hồ đá

Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi bồng bềnh dưới hồ đá

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:29
0
Đang cùng chồng sắp cưới tìm cảnh đẹp tại khu vực hồ đá để chụp ảnh cưới, cô dâu kinh hoàng khi phát hiện tử thi nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía dưới hồ.

Sáng 14/7, một nhóm người từ TPHCM đến khu vực hồ đá trong khuôn viên Đại học Quốc Gia TPHCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để chụp ảnh đám cưới.

Trong lúc cô dâu đang loay hoay gần khu vực hồ đá (dối diện nhà khách ĐHQG) thì kinh hoàng phát hiện một tử thi nổi lềnh bềnh trên mặt nước trong tình trạng cơ thể phân hủy nặng, bốc mùi hôi thối nồng nặc nên bỏ chạy và tri hô.

Xã hội - Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi bồng bềnh dưới hồ đá
Rất đông người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc

Lúc này hàng trăm người dân hay tin đã đến vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

Công an phường Đông Hòa và lực lượng bảo vệ dân phố cũng nhanh chóng có mặt để phong tỏa và bảo vệ hiện trường.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương và phòng kỹ thuật hình sự ngay sau đó đã đến đưa thi thể lên bờ. Nạn nhân là nam giới (khoảng 25 tuổi), mặc quần Jean xanh; áo khoác và áo thun màu đen… bị trương sình, cơ thể đang phân hủy biến dạng. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định lai lịch.

Xã hội - Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi bồng bềnh dưới hồ đá (Hình 2).
Cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi tại hiện trường

Cơ quan pháp y đã tiến hành giải phẫu tử thi ngay tại hiện trường. Dù vậy hàng trăm người vẫn vây kín theo dõi và thậm chí có người còn nôn ói, bỏ chạy nhưng càng lúc số người hiếu kỳ kéo đến theo dõi càng đông đã khiến công tác giữ gìn trật tự của an ninh địa phương gặp nhiều khó khăn.

Xã hội - Chụp ảnh cưới, cô dâu 'đụng' tử thi bồng bềnh dưới hồ đá (Hình 3).
Sau đó thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường

Đến gần 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa khỏi hiện trường và đám đông dần được giải tán.

Theo Dân trí

Xếp hàng xem 'hoa xác chết' khổng lồ nở

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:51
Hàng trăm du khách đã xếp hàng tại Vườn thực vật quốc gia của Bỉ để chiêm ngưỡng loài hoa hiếm Titan Arum trong hai ngày qua.

Lão Nậm bắt ma và 50 năm làm bạn với xác chết

Chủ nhật, 07/07/2013 | 21:29
Gần 50 năm làm việc cho “âm tào địa phủ” ông chẳng nhớ mình bốc bao nhiêu ngôi mộ, bó bao nhiều xác chết, giơ ngón tay ông áng chừng có khoảng bảy đến tám nghìn xác chết đã qua tay mình...

Phát hiện xác chết trên cây trong khu công nghiệp

Thứ 4, 03/07/2013 | 16:11
Khi công nhân vào ca sáng nay (3.7) thì hoảng hốt phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TPHCM.

Du khách ở Italy vô tư chơi đùa bên cạnh xác chết

Thứ 4, 19/06/2013 | 14:34
Hai người nước ngoài đầu tuần này thiệt mạng trên bãi biển ở Italy, nhưng dường như những người đi biển xung quanh không quan tâm tới những xác chết được bọc vải gần đó.