Chuyện ấy đừng ham 'của to'

Chuyện ấy đừng ham 'của to'

Thứ 7, 23/03/2013 | 16:16
0
Không phải cứ có "vũ khí khủng" là "chuyện ấy" có thể thăng hoa...

Hầu hết nam giới thường lấy kích cỡ của “cậu bé” làm niềm tự hào về sức mạnh đàn ông của mình trong chốn phòng the. Những đấng mày râu được trời phú ban cho một “vốn tự có” kích cỡ lớn hơn bình thường rất tự tin cho rằng mình đã có một “siêu vũ khí” cho “chuyện ấy” thêm “đỉnh”. Còn với những nam nhi không may sở hữu một “cậu bé” khiêm tốn, họ thường tỏ ra mặc cảm, lo lắng rằng chuyện ân ái của mình chất lượng sẽ giảm sút. Nhưng thực hư như thế nào, chỉ người trong cuộc mới hiểu:

Vợ chồng chật vật vì “cậu bé” quá “khủng”

Từ trước đến nay Văn vẫn tự hào so với bạn bè đồng trang lứa là anh có một sức vóc vạm vỡ, dáng vẻ to cao hơn người. Không chỉ thế anh còn hãnh diện vì sở hữu một “cậu bé” thuộc top “hàng khủng”. Tuy nhiên, chỉ tới khi kết hôn, trực tiếp trải qua Văn mới hiểu, cái gì quá cũng không tốt.

Đêm tân hôn, Văn chật vật khổ sở không sao tiến được vào “vùng cấm địa” của vợ. Vợ văn nhăn nhó, kêu than đau đớn. Nhưng điều đáng nói là ở chỗ, không chỉ vợ mà ngay cả chính Văn cũng cảm thấy rất đau và tức khi cho “cậu bé” tiến vào. Những tưởng lần đầu, vợ còn “hàng rào kiên cố” nên mọi chuyện mới khó khăn như vậy nhưng có ai ngờ đâu, cả tháng trời sau đó tình trạng đau đớn đó vẫn cứ diễn ra khiến cả hai vợ chồng đều phải méo mặt  trong mỗi “cuộc vui”.

Những lần “yêu” sau đó, Văn càng cố gắng cho “cậu bé” vào thì sự đau đớn của cả hai vợ chồng càng lớn hơn.  Cảm giác sung sướng, hạnh phúc đâu không thấy, cả hai chỉ thấy sợ. Mà càng sợ thì “cô bé” của vợ lại càng trở nên “khô hạn”, việc “xâm nhập thành trì” càng khó khăn hơn.

> Đọc thêm: 'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

 

Gia đình - Chuyện ấy đừng ham 'của to'

 

Tới mức đường cùng, sau hai tháng trời chật vật, hai vợ chồng Văn phải đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân gây lệch pha tình dục trong đời sống vợ chồng. Sau khi tìm hiểu, bác sĩ kết luận nguyên nhân gây đau đớn của hai vợ chồng là do kích thước “cô bé” và “cậu bé” của cả hai không phù hợp nhau. Chồng thì sở hữu “vũ khí tấn công” quá khủng trong khi đó thì tuyến phòng ngự của vợ lại quá nhỏ. Chính điều đó là nguyên nhân gây ra sự đau đớn của cả hai vợ chồng.

Biết được nguyên nhân, cả hai phải tìm cách khắc phục bằng việc có màn dạo đầu thật kĩ lưỡng, từng động tác, cường độ, tư thế “yêu” cũng phải lựa để sao cho phù hợp nhất, hạn chế những đau đớn. sau một thời gian thích nghi, giờ hai vợ chồng có thể hài lòng về đời sống tình dục của mình. Văn tâm sự: “Đúng là trước đây mình nghĩ rất đơn giản rằng, chuyện ấy thăng hoa được hay không là do có cơ thể lí tưởng nhưng mình đã nhầm. Để đời sống tình dục vợ chồng tốt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không phải cứ có thân hình lí tưởng là đã thành công”.

Chồng “bé” mà “bé hạt tiêu”

Một  trong những trường hợp điển hình của việc có một đời sống tình dục viên mãn là vợ chồng Tuân và Lí. Cặp đôi này khiến nhiều người phải ghen tị.

Ngày mới lấy nhau, Lí bị rất nhiều người dèm pha là tại sao lại lấy anh chồng gầy còm, vóc dáng nhỏ thó như vậy. Chẳng những sức khỏe yếu mà có khi “chuyện ấy” cũng “kém” mà thôi. Nhưng bỏ mặc ngoài tai những lời dị nghị đó, Lí vẫn quyết tâm xây dựng gia đình với Tuân.

Ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, Tuân không giấu giếm vợ chuyện anh thấy mặc cảm khi mình chỉ có một “cậu bé” khiêm tốn. Anh nói anh mất tự tin và sợ sẽ không thể khiến vợ thỏa mãn hoàn toàn được. Là một người hiểu biết, Lí không lấy làm buồn mà tận tình động viên chồng, giúp chồng ngay cả trong “chuyện ấy”.

Khi hai vợ chồng quan hệ, cô khích lệ tinh thần chồng để chồng không mất tự tin về cơ thể mình. Hơn nữa, cả hai phối hợp với nhau nhịp nhàng ăn ý, biết cách tạo ra sự hưng phấn, kích thích cho đối phương nên trong khoản “ân ái” cả hai đều rất hòa hợp. Bởi thế mà dù “vốn tự có” không được lớn cho lắm nhưng Tuân vẫn là một người đàn ông hoàn hảo trên giường. Chính tình cảm, sự thích nghi dành cho người bạn đời đã khiến cả hai vợ chồng Tuân có được một cuộc sống viên mãn.

“Mình không có gì phàn nàn về chồng trong “chuyện ấy” cả. Anh ấy luôn làm mình hài lòng dù cho vóc dáng nhỏ bé của anh ấy có thể là một bất lợi. Mình nghĩ điều quan trọng là hai vợ chồng yêu thương nhau, nghĩ cho nhau, những điều đó sẽ cân bằng tất cả những điểm còn yếu kém. Chính bằng  cách đó mà chuyện phòng the của vợ chồng mình thực sự hạnh phúc” – Lí đỏ mặt tâm sự.

Có thể nói, sức mạnh của đàn ông không phải chỉ được thể hiện qua độ lớn của “vũ khí” mà điều quan trọng là tình cảm vợ chồng , sự yêu thương dành cho nhau và những kĩ thuật cần thiết để giúp bạn đời thăng hoa trong "chuyện ấy".  Do đó, cánh đàn ông cũng đừng chủ quan khi mình được sở hữu một thứ “của cải” “khổng lồ” hay mặc cảm tự ti về “gia tài” bé tí tẹo của mình. Tất cả còn là một bí mật mà mở được nó là phụ thuộc vào chính bạn.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Eva

Larissa Riquelme ra sách dạy làm... 'chuyện ấy'

Thứ 6, 22/03/2013 | 21:46
Larissa Riquelme, cổ động viên nổi tiếng của bóng đá Paraguay đã xuất hiện tại Sao Paulo, cùng 2 cô bạn nóng bỏng của mình, để ra mắt cuốn sách Hot Flowers, nói về… cách làm chuyện ấy.

Ám ảnh tiếng rên rỉ trong 'chuyện ấy'

Thứ 3, 19/03/2013 | 21:59
Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, em lại nghe được những tiếng thở gấp gáp, rên rỉ của hai người nằm bên cạnh. Những âm thanh nhạy cảm đó khiến em sởn cả da gà, chỉ muốn bật dậy vùng ra khỏi giường và đuổi anh ta ra khỏi phòng...

Oái oăm bệnh vừa ngủ vừa làm 'chuyện ấy'

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:16
Trong cuộc sống, không ít người có những hành động tình dục trong khi đang…ngủ say. Thậm chí, có một số người có thể “yêu” cuồng nhiệt trong cơn mộng du nhưng lại không nhớ gì nữa khi thức dậy.

Chồng mất vì ‘chuyện ấy’ ngay đêm tân hôn

Thứ 4, 13/03/2013 | 09:44
Có những người phải sống trong cô độc trọn đời chỉ vì bi kịch của lần 'yêu' đầu ám ảnh.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.