Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn

Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn

Chủ nhật, 29/09/2013 | 07:36
0
Chia chác tài sản khi ly hôn là cuộc chiến khó khăn với bất cứ cặp vợ chồng nào. Mọi việc còn trở nên tồi tệ hơn khi một trong 2 là người nổi tiếng và giàu có.

Brad Pitt và Jennifer Aniston

Kết hôn 5 năm và ly hôn năm 2005 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn

Cặp đôi đẹp của làng giải trí đường ai nấy đi sau khi Brad ngoại tình với bạn diễn Angelina Jolie. Jen đã không sáng suốt trong quyết định phân chia tài sản. Brad nhận công ty sản xuất phim, còn Jen nhận biệt thự của họ. Luật sư ly hôn Raoul Felder nói rằng, Jen đã mắc sai lầm lớn trong quyết định phân chia tài sản. Ông này cho biết: “Công ty sản xuất phim sẽ kiếm ra tiền. Trong khi ngôi nhà lại chẳng kiếm được đồng nào cho bạn. Thậm chí, bạn phải bỏ tiền vào để duy trì nó”. 

Tiger Woods và Elin Nordegren

Kết hôn 6 năm và ly hôn năm 2010 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 2).

Sau khi vụ ngoại tình của Tiger bị phanh phui, cuộc hôn nhân của tay gofl với cựu người mẫu Elin cũng kết thúc. Sau nhiều lần gặp gỡ và thảo luận, Elin đã ra đi với khoản tiền đền bù 100 triệu đô. Ngoài khoản tiền trả 1 cục trên, Tiger vẫn phải trả tiền hàng thángcho Elin để thực hiện trách nhiệm làm cha với 2 con chung của họ. 

Madonna và Guy Ritchie

Kết hôn 8 năm và ly hôn năm 2008 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 3).

Theo luật, Guy Ritchie có quyền nhận được 50% khối tài sản chung của 2 người, ước tính khoảng 250 triệu đô, nhưng Guy không tham tiền của Madonna. Thực tế, đạo diễn người Anh chỉ nhận được 80 triệu đô bao gồm cả tiền mặt và các tài sản khác. 

Paul McCartney và Heather Mills

Kết hôn 6 năm và ly hôn năm 2008 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 4).

Đây là một trong những cuộc ly hôn đắt đỏ nhất trong lịch sử và Heather được ví như một kẻ đào mỏ. Heather đòi 250 triệu đô tiền cấp dưỡng, 80.000 đô để chi phí cho rượu và một kỷ nghỉ mỗi năm trị giá 1 triệu đô. Sau nhiều cuộc tranh chấp nảy lửa giữa đôi bên, Ngài Paul McCartney đã phải rút ra 48,6 triệu đô trả cho Heather Mills để kết thúc vụ việc. 

Mel Gibson và Robyn Moore Gibson

Kết hôn năm 1988 và ly hôn năm 2011 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 5).

Sau khi những hình ảnh thân mật của Mel và Oksana Grigorieva xuất hiện trên các phương tiện truyền thông năm 2009, vợ của nam diễn viên này đã đệ đơn xin ly hôn. Do không ký hợp đồng trước hôn nhân nên nam tài tử Gibson đã phải trả cho Robyn 400 triệu đô. Một nguồn tin cho biết, Robyn biết tất cả các bí mật của Mel, vì vậy cô ấy dễ dàng chiếm được một nửa tài sản của Mel. 

Morgan Freeman và Myrna Colley-Lee

Kết hôn năm 1984 và ly hôn năm 2010 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 6).

Sau khi ngoại tình với Mary Joyce Hays, Freeman đã nộp đơn ly hôn với vợ. Kết thúc cuộc hôn nhân 24 năm với tài tử Hollywood, Myrna đã nhận được 170 triệu đô và biệt thự trị giá 7 triệu đô tại Virgin. 

Jessica Simpson và Nick Lachey

Kết hôn năm 2002 và ly hôn năm 2006 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 7).

Cặp đôi không kỳ hợp đồng tiền hôn nhân, vì vậy mà ngôi sao của ban nhạc 980 – Nick có thể nhận được một nửa tài sản của cô vợ nổi tiếng. Theo tính toán anh chàng có thể nhận được 36 triệu đô, nhưng vì vội đến với người tình mà Nick chập nhận lấy 10 triệu đô. 

Michael và Diandra Douglas

Kết hôn năm 1977 và ly hôn năm 2000 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 8).

Trước khi kết hôn với Catherine Zeta-Jones, Michael Douglas có cuộc hôn nhân kéo dài 22 năm với Diandra. Sau khi ly hôn, Diandra đã được nhận được 45 triệu bảng Anh, cùng 1 ngôi nhà ở Beverly Hills và 1 ở Majorca. 

Harrison Ford và Melissa Mathison Ford

Kết hôn 21 năm và ly hôn năm 2004 

Sự kiện - Chuyện 'chia chác' tài sản của các cặp sao sau khi ly hôn (Hình 9). 

Harrison Ford là một trong những nam tài tử Hollywood có cuộc ly hôn đắt đỏ nhất. Để chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 18 năm với Melissa đã 85 triệu đô. Không chỉ vậy, Melissa vẫn sẽ tiếp tục nhận được một phần lợi nhuận từ các bộ phim Ford tham gia trong giai đoạn họ là vợ chồng The Fugitive và Indiana Jones.

Lê Anh

10 điều chưa biết về cặp sao đóng khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 4, 04/09/2013 | 11:00
Tài tử Charlie Hunnam và nữ diễn viên Dakota Johnson đều là những cái tên chưa được biết đến nhiều.

Những cặp sao Nhật - Trung giống nhau như đúc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Những ngôi sao nữ này thuộc hai quốc gia khác nhau, tuy nhiên trên khuôn mặt họ lại có nhiều điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Cặp sao khiêu dâm 'hâm nóng' đại chiến Bayern vs Barca

Thứ 3, 23/04/2013 | 14:26
Cuộc so tài trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Barca diễn ra vào rạng sáng (24/4) không chỉ hấp dẫn trên sân cỏ mà còn vô cùng nóng bỏng ở phía sau hậu trường.

Những cặp sao “tung tăng” trên thảm đỏ Quả cầu vàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng trở nên lãng mạn hơn khi nhiều cặp sao đình đám Hollywood xuất hiện. Trong khi Angelina Jolie và Brad Pitt luôn chặt tay nhau thì tài tử George Clooney quàng tay ôm eo cô bạn gái nóng bỏng Stacy Keibler.

Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ'

Thứ 7, 22/06/2013 | 09:06
Có rất nhiều lý do khiến cho các ngôi sao làng giải trí đã đính hôn, thậm chí có con cái chung với nhau nhưng chưa thể tiến tới hôn lễ.

Những cặp sao 'không đội trời chung' trong làng thời trang

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:00
Naomi Campbell và La Tử Lâm chia rẽ vì giành giật một "ngài tỷ phú", Giorgio Armani và Roberto Cavalli võ mồm vì tranh nhau làm "Vua bé" còn Jourdan Dunn và Chanel Iman xung đột vì sự khắc nghiệt của làng mốt.

Những cặp đôi 'vợ đẹp - chồng xấu' trong showbiz châu Á

Chủ nhật, 08/09/2013 | 11:02
Lee Hyori - Lee Sang Soon, Lê Tư - Mã Đình Cường... cùng nhiều cặp vợ chồng khác không tương xứng nhau về ngoại hình.