Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy

Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy

Thứ 3, 30/04/2019 | 05:00
0
Từng đứng trên đỉnh cao danh vọng, từng là quý tử của nhà tài phiệt vậy mà trong phút chốc có người tìm đến cái chết, có người mất trắng, cũng có người mất nửa đời để tìm lại chính mình.

Trương Diệu Dương

Tháng 7/2014, Trương Diệu Dương vừa bị bắt tại một khách sạn ở Bắc Kinh, Trung Quốc vì hút cần sa. Công an còn phát hiện thấy 1,15 gram cần sa trong hành lý của ông.

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy

Một nguồn tin nói thêm, ngoài sử dụng chất cấm, Trương Diệu Dương còn bị cáo buộc liên quan tới một vụ mua dâm. Với hai hành vi trên, ông bị giam giữ hành chính 20 ngày.

Trương Diệu Dương (Roy Cheung) là ngôi sao Hồng Kông sinh năm 1953. Những phim nổi bật của tài tử là: Long hổ phong vân, Cổ hoặc tử 3 (tên khác Người trong giang hồ 3), Hoa hồng trắng, Internal Affairs,...

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 2).

Trương Diệu Dương được bạn bè khẳng định là một ngôi sao đào hoa. Ông từng yêu rất nhiều người nổi tiếng Hồng Kông. Không chỉ vậy, ông còn bị đồn thổi có tình cảm với nam danh ca nổi tiếng Remus Choi mặc dù cả hai người luôn phủ nhận điều này.

Đạo diễn Trương Nguyên 

Theo Tân Hoa Xã, khi đang đi thực tế để quay phim, Trương Nguyên đã bị cảnh sát khám giữ và phát hiện có ma túy.

Vị đạo diễn này sau đó đã bị yêu cầu thử nước tiểu. Phía cảnh sát vẫn chưa công bố kết quả xét nghiệm nhưng nhiều người phỏng đoán rằng, Trương Nguyên chưa thể đoạn tuyệt được với chất trắng mê hoặc này vì trước đó năm 2008, ông cũng từng bị bắt vì tội danh tương tự.

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 3).

Vào năm 2008, sau khi kiểm tra căn hộ của Trương Nguyên, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều loại ma túy. Ngoài ra, mẫu thử nước tiểu của đạo diễn này cho kết quả dương tính với ma túy. Trương Nguyên bị bắt và chỉ bị giam giữ vài tháng và được ra tù vào tháng 11/2008.

Đạo diễn Trương Nguyên là một “tay chơi” cá tính trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Ông là một trong những đạo diễn sáng giá nhất của thế hệ đạo diễn thứ sáu của Trung Quốc – cùng thế hệ với Giả Chương Kha và Lâu Diệp.

Ông cũng là đạo diễn của bộ phim Về quê ăn Tết từng giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Venice 1999.

Danh tiếng của đạo diễn được Times bình chọn vào danh sách 100 đạo diễn tài danh thế kỷ 21 đi liền với tai tiếng con nghiện ma túy khó chữa.

Chị gái của Trần Quán Hy là Trần Kiến Phi

Chị gái của Trần Quán Hy là Trần Kiến Phi từng kể lại quãng thời gian nghiện ma túy: "Khi đó, tôi sống ở Bắc Kinh và bị bạn bè rủ rê lôi kéo. Có người đưa cho tôi nếm thử và vì ham vui nên tôi đã liều. Tuy nhiên, cảm giác sau đó thật tệ. Nhịp tim tăng nhanh khiến tôi rất sợ hãi, cảm giác thật khó chịu".

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 4).

Cặp chị em tai tiếng của Trung Quốc.

Khi sự việc bị phát hiện, Trần Kiến Phi bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều vì lối sống buông thả của con nhà có của.

Joo Ji Hoon Thái tử Hoàng Cung

Joo Ji Hoon sinh năm 1982, ngay từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã nổi tiếng với vẻ ngoài xuất chúng. Năm 21 tuổi, Joo Ji Hoon bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Anh chàng từng là gương mặt đại diện cho các thương hiệu đình đám như Calvin Klein, Levi's và Reebok.

Đến năm 2006, Ji Hoon mới bật lên hàng sao hạng A tại Hàn nhờ đảm nhận nhân vật Thái tử Lee Shin trong Hoàng Cung. Dù chưa kinh qua bất kì trường lớp nào, diễn xuất của anh chàng vẫn khiến khán giả phải tấm tắc ngợi khen.

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 5).

Joo Ji Hoon trong phim Hoàng Cung.

Với ngoại hình đẹp hơn hoa, mỹ nam hoàn toàn có thể đạt đến đỉnh cao nhờ dòng phim thần tượng, thế nhưng anh lại chọn cách thử thách bản thân bằng những nhân vật có chiều sâu và đòi hỏi nhiều kĩ năng diễn xuất.

Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, Joo Ji Hoon bỗng dưng vướng vào scandal động trời liên quan đến ma túy.

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 6).

Ji Hoon khi bị cảnh sát bắt do tội sử dụng chất gây nghiện trái phép ketamin và liên quan tới đường dây bán thuốc lắc của nữ diễn viên Yoon Seol Hee.

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 7).

Sau 2 tháng bị điều tra, Joo Ji Hoon xuất hiện tại tòa án và thú nhận đã sử dụng chất gây nghiện. Với tội danh này, nam diễn viên phải chịu 6 tháng tù giam, 1 năm quản giáo và 120 giờ lao động công ích.

Sau khi thụ án vào tháng 2/2010, nam diễn viên tức tốc lên đường nhập ngũ để tránh mặt công chúng. Trở về từ quân ngũ vào cuối năm 2011, nam diễn viên 30 tuổi vẫn quyết tâm "làm lại từ đầu".

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 8).

Nhiều năm cố gắng, vết nhơ ma tuý năm nào đã được gột sạch bằng tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Hiện nay, Joo Ji Hoon trở thành cái tên vàng trong làng điện ảnh mà bất cứ đạo diễn nào cũng muốn có.

Sự kiện - Chuyện của sao: Chị gái Trần Quán Hy, đạo diễn nổi tiếng thế giới, Thái tử Hoàng Cung và cái giá phải trả vì ma túy (Hình 9).

Tuy nhiên đối với nam diễn viên, anh lại coi đó như bài học để nhắc nhở bản thân: chạm tới danh vọng đã khó, giữ được danh vọng còn khó hơn!

Minh Anh

 

Chuyện của sao: Diễn viên phim Thuỷ Hử, Thiên long bát bộ, Hoàng Phi Hồng thân bại danh liệt vì ma tuý

Chủ nhật, 28/04/2019 | 13:00
Từng đứng trên đỉnh cao danh vọng, từng là quý tử của nhà tài phiệt vậy mà trong phút chốc có người tìm đến cái chết, có người mất trắng, cũng có người mất nửa đời để tìm lại chính mình.

Chuyện của sao: Park Yoo Chun, Kim Sung Min, G-Dragon Big Bang và cái giá phải trả vì ma túy

Thứ 7, 27/04/2019 | 12:30
Từng đứng trên đỉnh cao danh vọng, từng là quý tử của nhà tài phiệt vậy mà trong phút chốc có người tìm đến cái chết, có người mất trắng, cũng có người mất nửa đời để tìm lại chính mình.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?