“Chuyện của tôi với Khánh Thi đã cũ rồi”

“Chuyện của tôi với Khánh Thi đã cũ rồi”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Vẫn là cách nói chuyện tự nhiên, hài hước nhưng nam vũ công Chí Anh đã trở nên e ngại khi được hỏi về người cũ.

Cái tên Chí Anh vẫn gắn liền với Bước Nhảy Hoàn Vũ năm thứ 3, anh có nghĩ sự xuất hiện dày đặc này sẽ khiến khán giả nhàm chán?

Quan trọng là cảm giác của mình. Mà thực sự, mình vẫn còn quá hứng thú với nó thì không có vấn đề gì đáng ngại. Mỗi năm, tôi đều chuẩn bị một tiêu chí nhận xét khác nhau. Ví dụ như những năm trước, tôi nói nhiều về nguồn gốc xuất xứ của các điệu nhảy. Nhưng khi BNHV đã đi đến năm thứ 3, khán giả đã biết nhiều về các điệu nhảy thì tôi sẽ nói cái khác, ví dụ như tổng thể hay chất lượng bài nhảy của vũ công.

Xã hội - “Chuyện của tôi với Khánh Thi đã cũ rồi”

Giám khảo Chí Anh và Khánh Thi

Anh nhận xét thế nào về chất lượng thí sinh năm nay?

Họ nhảy tốt hơn hẳn so với những người năm trước. Ai bị loại cũng đều rất tiếc, vì thực sự mỗi người đều có một cái hay riêng, chỉ có điều họ thiếu may mắn.

Một trong những thí sinh dừng bước khá sớm so với dự định của khán giả là Vân Trang, anh lí giải thế nào về sự thất bại của cô ấy?

Tôi đánh giá rất cao Vân Trang. Cô ấy có body đẹp, gương mặt ăn sân khấu và khả năng vũ đạo tốt. Nhưng cách chọn và dựng bài của cô ấy chưa tạo được điểm nhấn. BNHV là cuộc thi loại trực tiếp. Bởi vậy, các thí sinh không nên để dành sức lực hay ý tưởng mà cần thể hiện không ngừng tính đột phá, sáng tạo. Sự may mắn đóng vai trò rất lớn nhưng Vân Trang lại thiếu điều này. Trong đêm bị loại, cô ấy phải diễn đầu tiên. Tâm lý cho điểm của BGK đối với những phần thi này đều rất e dè.

Còn giám khảo thì sao? Dường như sự rút lui của nhạc sĩ Quốc Bảo khiến nhiều người băn khoăn?

Nhạc sĩ Quốc Bảo phải đi mổ mắt nên không thể tiếp tục tham gia chương trình chứ không phải vì những lí do như nhiều người đồn đoán. Theo tôi, những xáo trộn trong thành phần ban giám khảo thể hiện một phần sự sắp đặt khéo léo và nỗ lực của BTC nhằm tạo sự mới mẻ, bất ngờ cho khán giả. Hồ Hoài Anh là một ví dụ. Anh ấy đã có những nhận xét rất thú vị.

Sự góp mặt của anh và Khánh Thi cùng mối tình cũ đã góp phần làm khán giả chú ý nhiều hơn đến chương trình?

Tôi không muốn nhắc đến chuyện với Khánh Thi nữa. Nó quá cũ rồi.

Nó quá cũ hay nó đụng chạm đến những người mới?

Cũng có thể. Chúng tôi đã hoàn toàn có cuộc sống riêng. Mối quan hệ hiện tại chỉ là bạn bè và công việc.

Sắp tới, Khánh Thi sẽ là huấn luyện viên trưởng bộ môn khiêu vũ của quốc gia và anh sẽ trở thành học trò của cô ấy, "tình cũ" nay là "cô trò", anh có ngại không?

Đó chỉ đơn thuần là công việc được giao phó. Nếu không còn thi đấu, tôi cũng sẽ là huấn luyện viên giống Khánh Thi thôi. Chúng tôi đã từng là bạn thân, từng rất hiểu nhau thì chuyện trở thành cô trò như bạn nói chẳng có gì đáng trở ngại. Có một cô giáo như Khánh Thi thì tốt quá, ít nhất về chuyên môn là không phải lo gì.

Anh đánh giá sao khi Khánh Thi lấn sân sang ca hát?

Cô ấy hát hay đấy chứ. Tôi tin cô ấy sẽ thành công ở lĩnh vực mới.

Vừa rồi có một bài báo cho rằng anh từng vì Khánh Thi mà khiến một cô gái xinh đẹp khác bị tâm thần phân liệt, anh giải thích chuyện này thế nào?

Bài báo đó tôi chưa đọc. Tôi cũng không biết và không muốn biết ai đã viết và gợi chuyện. Nhưng tôi muốn mọi người hãy tôn trọng đời sống riêng tư của nhau.

Vậy thông tin anh sẽ lấy vợ năm nay thì sao?

Tôi cảm thấy chưa cần thiết phải kết hôn lúc này. Công việc của tôi đang rất tốt và tôi muốn tập trung toàn sức lực cho nó.

Anh nói như vậy không sợ bạn gái của anh suy nghĩ sao?

Tôi nghĩ phụ nữ mới nên là người gia đình. Còn đàn ông phải đặt công việc và xã hội lên trên hết.

Cám ơn anh!

Bạn nhảy đầu tiên cũng là mối tình đầu?

Ít ai biết, người bạn nhảy đầu tiên trong cuộc đời vũ công của Chí Anh là một cô gái xinh đẹp học cùng khối cấp ba với anh. Họ đã từng là một cặp đôi đẹp và tham gia nhiều cuộc thi khiêu vũ cấp trường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Khánh Thi sau đó đã làm thay đổi tất cả. Hiện tại, Chí Anh không muốn nói nhiều đến quá khứ. "Dù vui hay buồn cũng nên để nó ngủ yên", nam vũ công số 1 Việt Nam bỏ ngỏ.

Đào Bích