Chuyện cười ra nước mắt khi đàn ông “tân trang... cậu nhỏ”

Chuyện cười ra nước mắt khi đàn ông “tân trang... cậu nhỏ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Niềm khao khát cháy bỏng có một "cậu nhỏ" ưng ý đã đưa đường dẫn lối cho nhiều đấng anh hào đi tìm cách kéo dài kích thước “của quý” rồi sau đó phải đối mặt với những trớ trêu, thậm chí vừa mất tiền vừa rước thêm họa vào thân.

Với giới mày râu, kích cỡ "của quý" là niềm tự hào nhưng nếu có "vấn đề" thì lại trở thành nỗi buồn khó chia sẻ. Để thể hiện khí phách "đánh đâu thắng đấy", nhiều người đàn ông cho rằng kích cỡ "của quý" phải "có số" thì mới "lên mặt" được với bà xã hay bạn tình.

Pháp luật - Chuyện cười ra nước mắt khi đàn ông “tân trang... cậu nhỏ”

Ảnh minh họa.

Mặc cảm nên phải "kéo"

Nếu phụ nữ thường có những nỗi mặc cảm về ngoại hình như đường nét gương mặt không hài hòa, các vòng đo không chuẩn, thì đàn ông cũng có sự tự ti ẩn giấu trong một nỗi niềm thầm kín mang tên kích cỡ. Trong các cuộc họp mặt, nhậu nhẹt rượu chè giữa cánh đàn ông với nhau, vấn đề "của quý" hoành tráng đến đâu, can trường như thế nào cũng thường được đưa ra bàn luận sôi nổi. Nhiều kẻ ăn không rỗi nghề thường xem mặt mà bắt hình dong, nhìn hình thể bên ngoài của người khác như một kiểu suy xét kích cỡ "của quý".

Họ cho rằng người nào dáng vẻ yếu ớt, nhỏ con là kiểu gì kích thước "của quý" cũng chỉ nằm trong những con số đầu của dãy số tự nhiên. Chẳng may, tay nào thiếu may mắn thì chỉ ngồi im, không dám góp ý hay khoe khoang chiến tích như chúng bạn. Họ bị đưa ra làm trò cười, chọc ghẹo. Và để cho biết "đừng có mà coi thường", các quý ông kém may mắn này tìm mọi cách... cải thiện tình hình.

Để chứng minh rằng "hàng họ" của ta đây cũng "ngon", cũng đàng hoàng như ai, nhiều người đàn ông đua nhau đi... kéo "của quý". Trường hợp đầu tiên phải kể đến là anh Nguyễn Khắc V, 35 tuổi, ở Hà Nội. Anh luôn mang nỗi mặc cảm về kích thước "của quý" nhưng không dám bày tỏ cùng ai vì chuyện quá nhạy cảm và tế nhị. Sau mỗi lần "quan hệ", cảm nhận được những cái lắc đầu, thở dài thườn thượt của bà xã là anh lại tự dày vò bản thân. Trong chuyến công tác bên Lào, anh được dịp bù khú chén chú chén anh với các bạn. Đến lúc đầu óc lâng lâng, tay chân quờ quạng không kiểm soát được hành vi, anh mới "bật" ra tâm sự não lòng của mình. Nước mắt chảy dài, anh đập bàn đập ghế oán trách thượng đế đã sinh ra anh làm đàn ông nhưng lại không cho anh "của quý" có chiều dài bình thường. Xả hết nỗi buồn, anh V nằm vật ra đánh một giấc tới sáng, bạn bè đưa về nơi nghỉ bằng cách nào anh cũng không hay.

Trong một nghiên cứu về tình dục lý tưởng của tác giả Rosie King ở úc, một quan hệ tình dục gọi là lý tưởng, thăng hoa thì yếu tố quan trọng là độ cứng của dương vật, khả năng duy trì độ cứng của dương vật và thời gian quan hệ. Những yếu tố khác như kích thước, chiều dài của dương vật không phải là yếu tố quyết định để đạt đến tình dục lý tưởng. Nên dựa trên tình cảm giữa nam và nữ chứ không nên dựa trên vấn đề kích thước để làm mình tự tin hơn.

Ngày hôm sau lơ mơ tỉnh dậy anh vẫn còn choáng váng không nhớ mình đã kể chuyện gì hôm trước cho đến khi một người bạn mời anh ra quán cà phê ngồi tâm sự. Thì ra trước đây anh bạn này cũng mang nỗi bi sầu như anh V nhưng bây giờ đã lấy được sự tự tin rồi. Tìm hiểu mới biết anh bạn này cách đây một năm đã đi kéo dài "của quý", sau ca phẫu thuật mọi chuyện cứ gọi là mỹ mãn vô cùng. Mừng húm như bắt được vàng, anh V không quên hỏi địa chỉ, sắp xếp thời gian đi khắc phục hiện trạng ngay tắp lự. Sau chuyến công tác, anh V trở về với niềm vui phơi phới, vừa nhìn thấy bà xã là đã thực hiện ngay... Lần đầu tiên được thỏa mãn trọn vẹn, cả hai vợ chồng vui mừng khôn xiết.

Chuyện quan hệ vợ chồng của anh V diễn ra suôn sẻ êm đẹp một năm đầu nhưng sau đó thì "chỗ ấy" của anh bị viêm nhiễm, phù nề, không thể thực hiện được nữa. Anh V cứ chịu đựng như thế cho đến vài năm sau, lúc tình trạng bệnh nguy hiểm anh mới được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Bình Dân TP.HCM. May mắn là các bác sĩ ở Khoa nam học nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần da chứa silicon đã được đưa vào trước đây và tạo ra làn da mới phủ lên dương vật. Hiện nay anh V có thể yên tâm, mãn nguyện, sau những tháng ngày sống trong đau đớn khó chịu.

Trong trường hợp của anh V, cơ sở thẩm mỹ mà anh tìm đến đã thực hiện phẫu thuật, đưa silicon vào để tăng chiều dài "của quý" của anh. Một số trường hợp khác còn bi đát hơn như anh Trương Công N, ở TP.HCM. Trong một lần tình cờ đọc được quảng cáo kéo dài dương vật ở một phòng khám đông y Trung Quốc, anh N mừng như vớ được vàng, tìm đến để hỏi. Đó là một gian nhà vắng vẻ sâu tận trong con hẻm ngoằn ngoèo. Đến đây, N mới biết có rất nhiều người mang tâm trạng giống mình đang đứng chờ khám. Sau khi nghe yêu cầu của N, tay bác sĩ ra giá 70 triệu đồng thì mới tiến hành phẫu thuật với lời đảm bảo "không đẹp không lấy tiền". Thức trắng mất mấy đêm, cuối cùng nghĩ đến gương mặt rạng rỡ tán thưởng của bạn gái, anh N đồng ý kéo dài "của quý" với mức giá quá ngất ngưởng so với khả năng hiện có của anh. Cuộc phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, N trở về với hy vọng sẽ "tác chiến" một cách hoành tráng. Nhưng chẳng bao lâu thì "chỗ ấy" của anh bị nhiễm trùng nặng. Đến bệnh viện kiểm tra, N mới tá hỏa là cơ sở đông y nọ không hề phẫu thuật gì cho mình, mà chỉ là vết rạch da ở đầu dương vật.

Đánh vào tâm lý muốn tăng kích cỡ hàng họ của một số đấng mày râu nhưng lại thiếu tự tin để đi đến các bệnh viện uy tín, các cơ sở này đã tìm cách quảng cáo với những lời lẽ hết sức ấn tượng nhằm "nuốt" tiền của họ một cách không thương tiếc.

Kích thước không phải là quan trọng nhất

Theo bác sỹ Mai Bá Tiến Dũng, phó trưởng Khoa nam học bệnh viện Bình Dân TP.HCM thì kích thước chiều dài dương vật của người Việt Nam theo thống kê từ 12cm đến 14cm khi cương cứng. Với kích thước như vậy, nam giới ở Việt Nam có thể quan hệ một cách tự nhiên và thoải mái, không phải lo lắng về chiều dài của dương vật.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết như vậy và đó chính là nguyên nhân của những câu chuyện oái oăm, khó nói. Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, một số những bệnh nhân thiếu hiểu biết, có mặc cảm về kích thước lại không đến khám ở các bác sĩ chuyên khoa mà lại đem nỗi buồn của mình đến những nơi thiếu uy tín như các trung tâm thẩm mỹ, phòng khám đông y chui... để kéo dài dương vật. Họ được tư vấn là tiêm silicon hoặc dầu thực vật để cho dương vật lớn lên về chiều ngang. Nhưng những biện pháp này sẽ gây viêm nhiễm ở dương vật về lâu dài, làm cho dương vật biến dạng, mỗi lần quan hệ sẽ đau đớn vô cùng. Đồng thời, bơm silicon làm tăng kích thước của dương vật sẽ làm cho dương vật quá lớn không phù hợp với kích thước âm đạo của người phụ nữ Việt Nam. Do đó, việc bơm những chất làm dương vật lớn lên không phải là biện pháp nên dùng.

Thực chất của vấn đề này nằm ở yếu tố tâm lý của người nam, như bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng đã nói, do những chuyện đùa giỡn vô tình làm cho họ trở nên tự ti mặc cảm. Đó là lý do hiện nay có nhiều nam giới đến Khoa nam học ở Bệnh viện Bình Dân để xin làm tăng kích thước "của quý" ngày càng nhiều. Thực ra kích thước của những người này hoàn toàn bình thường, chỉ có các bệnh nhân có dương vật nhỏ hoặc bị cắt mất một đoạn do tai nạn hoặc ung thư thì các bác sĩ ở Khoa nam học mới tiến hành hạ dây chằng làm cho dương vật dài ra 1 - 2 cm để họ có thể quan hệ bình thường. Riêng trường hợp đặc biệt một số bệnh nhân bị bệnh dương vật nhỏ gọi là Hội chứng micro penis thì các bác sĩ chuyên khoa mới phẫu thuật kéo dài kích thước dương vật cho bệnh nhân. Cuối cùng, bác sĩ Dũng cho rằng hãy nhìn nhận đây là phương pháp điều trị chứ không phải là vấn đề thẩm mỹ.

Như vậy, đối với nam giới, hãy làm sao để đời sống tình dục thoải mái chứ "cái ấy" ngắn hay dài không phải là vấn đề. Giữa người nam và người nữ khi đến với nhau, theo lời khuyên của bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và tình cảm. Vấn đề kích thước không còn là chuyện quá lớn nếu hai bên thực sự trân trọng nhau, yêu thương nhau.

Hiền My


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Phát hiện 22 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:58
Lực lượng công an test nhanh khách và nhân viên, tiếp viên tại quán, kết quả có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.