Chuyến du lịch vòng quanh thế giới giá 1,5 triệu USD

Chuyến du lịch vòng quanh thế giới giá 1,5 triệu USD

Chủ nhật, 31/03/2013 | 09:45
0
Công ty tư vấn du lịch Hurlingham cung cấp gói dịch vụ kỳ nghỉ với chi phí 1,5 triệu USD (tương đương 31,41 tỷ đồng) - có thể coi là kỳ nghỉ đắt tiền nhất thế giới.

Trong chuyến du lịch đó, du khách sẽ có cơ hội đến thăm 962 địa danh, tất cả đều được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Gói dịch vụ này dành cho 2 người, vì vậy chi phí cho mỗi người sẽ là 750.000 USD.

Lạ & Cười - Chuyến du lịch vòng quanh thế giới giá 1,5 triệu USD
Taj Mahal, Ấn Độ
 
Trong số các địa điểm mà du khách sẽ đặt chân tới bao gồm thành phố cổ đại Monte Alban ở Mexico, Taj Mahal ở Ấn Độ, thành phố cổ Petra ở Jordan, những ngôi đền Angkor ở Cam-pu-chia, Moorish Alhambra ở Tây Ban Nha, kim tự tháp ở Ai Cập, Thành phố Cấm ở Trung Quốc và Machu Picchu ở Peru.
 
Lạ & Cười - Chuyến du lịch vòng quanh thế giới giá 1,5 triệu USD (Hình 2).
Petra, Jordan
 
Chi phí của chuyến du lịch đã bao gồm phí đường bộ, vé máy bay hạng thương gia và hướng dẫn viên du lịch tới các địa điểm tham quan. Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ trong những khách sạn sang trọng như Sandy Lane (Barbados), George V (Paris), The Plaza (New York), The Taj Mahal Palace (Mumbai), Cipriani (Venice), và The Ritz-Carlton (Moscow). Ngoài ra trong tổng giá trị của chuyến đi đã tính thêm 7.500 USD quyên góp cho tổ chức UNESCO.
 
Lạ & Cười - Chuyến du lịch vòng quanh thế giới giá 1,5 triệu USD (Hình 3).
Moorish Alhambra, Tây Ban Nha
 
Lạ & Cười - Chuyến du lịch vòng quanh thế giới giá 1,5 triệu USD (Hình 4).
Monte Alban, Mexico
 
Gói du lịch "Ultimate Journey" hiện đang được bán trên Veryfirstto.com - một nhà bán lẻ sản phẩm xa xỉ của Anh.
 
Lạ & Cười - Chuyến du lịch vòng quanh thế giới giá 1,5 triệu USD (Hình 5).
Đền Angkor, Cam-pu-chia
 
Theo NDHMoney

Chuyến du lịch đắt nhất hành tinh giá 35 tỷ đồng

Thứ 4, 27/03/2013 | 07:41
Chuyến du lịch thăm quan đắt đỏ này sẽ kéo dài trong 2 năm và đi qua 962 địa điểm du lịch hấp dẫn trên toàn thế giới.

Khách quay lưng với du lịch Việt Nam

Chủ nhật, 24/03/2013 | 21:33
Tình trạng phát triển du lịch coi nhẹ tác động tiêu cực lên môi trường tự nhiên và cảnh quan sẽ khiến ngành du lịch sẽ gặp khó đầu tiên.

Tư vấn du lịch bụi Malaysia

Chủ nhật, 24/03/2013 | 13:41
Ngoài tòa tháp đôi cao nhất thế giới, Malaysia còn mê hoặc du khách những thánh đườngtrang nghiêm, bảo tàng Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á và hàng hiệu giá rẻ.

Loay hoay tìm kiếm đại sứ du lịch vì tiêu chí... mơ hồ

Chủ nhật, 24/03/2013 | 07:50
Khi mọi con mắt hi vọng đang đổ dồn vào mình thì ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị đại sứ du lịch năm 2013, Lý Nhã Kỳ quyết định rút khỏi danh sách đề cử. Hành động của cựu ĐSDL thực sự đã gây bất ngờ cho không chỉ dư luận mà với cả những người trong cuộc. Cô lấy vấn đề sức khoẻ và những thương tổn về mặt tinh thần, nhưng chừng đó lí do vẫn không đủ sức thuyết phục. Nhiều người cho rằng, việc làm này của cô đang gây khó cho cơ quan chức năng.

T-ara quảng bá du lịch Hàn tại Hà Nội

Thứ 6, 22/03/2013 | 22:15
7 cô gái xinh đẹp của Hàn Quốc xinh xắn, dịu hiền trong trang phục đời thường tại buổi gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông Việt Nam.

'Xấu hổ vì ngành du lịch Việt Nam quá trì trệ'

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:15
“Thời buổi này du lịch là ngành mũi nhọn, dễ kiếm tiền hơn nhiều ngành khác mà vẫn làm kiểu luộm thuộm, không năng động thì còn chờ thời cơ nào?”.