Chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn dự đoán bất ngờ kết quả trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn dự đoán bất ngờ kết quả trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Thứ 6, 14/12/2018 | 15:14
1
Trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, giới chuyên môn bóng đá cũng như người hâm mộ đều tin rằng ĐT Việt Nam sẽ chạm Cup vô địch. Cựu cầu thủ, BLV bóng đá Đặng Gia Mẫn cũng có chung một niềm tin như thế.

Cựu cầu thủ, BLV bóng đá Đặng Gia Mẫn đã có những nhận định vô cùng thú vị trước thềm trận đấu diễn ra vào 19h30 ngày mai (15/12).

Theo chia sẻ của BLV Đặng Gia Mẫn, ĐT Việt Nam đang có thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Tất cả các chỉ số thống kê từ đầu giải đến giờ, phóng viên các nước Đông Nam Á, Thái Lan hay Malaysia đều đánh giá chúng ta là đội bóng mạnh nhất giải, mạnh hơn Thái Lan, mạnh hơn Malaysia.

Tuy nhiên, ông cho rằng, bóng đá không phải toán học, nhỡ đâu có sự may rủi. Xà ngang cột dọc, một vị trọng tài không minh bạch hay sai lầm từ chính chúng ta... cũng có thể dẫn đến những kết quả đáng tiếc.

“Tôi nghĩ bóng đá cũng như cuộc đời, có sự may rủi trong đó. Triết lý của tôi là: “Sự đầy đủ của cuộc đời con người chính là đi tìm hạnh phúc. Dù hạnh phúc không phải bao giờ cũng lạc bước đến với ta”. Chúng ta hãy thật tỉnh táo, chiến đấu hết mình”.

Thể thao - Chuyên gia bóng đá Đặng Gia Mẫn dự đoán bất ngờ kết quả trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Cựu cầu thủ, BLV Đặng Gia Mẫn Ảnh: Lan Anh

“ĐT đã làm hết mình, nhưng chẳng may ở đâu đó, vị thần may mắn cản bước chúng ta. Chẳng may chúng ta về nhì. Có sao không? Chẳng sao cả. Chúng ta đã sống hết mình. Chúng ta sẽ lại tìm đến những cơ hội khác”, vị BLV nói thêm.

Từng là thầy giáo dạy Toán, nhưng BLV Đặng Gia Mẫn ít khi nói về những con số. Tuy nhiên, trước sức hút của giải bóng, của ĐT Việt Nam, ông cho rằng “đương nhiên chúng ta sẽ đoạt cúp với tỷ số 2-0”.

Giữ quan điểm: Một đội bóng mạnh không phải lúc nào cũng thắng đội bóng yếu. Nhưng ông đánh giá cơ hội giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam là trên 90%.

Chỉ còn một ngày nữa, Việt Nam sẽ tái đấu với Malaysia. Cách đây ít giờ, phát biểu họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia khẳng định sẽ tiếp tục chơi tấn công như trận vòng bảng tại Mỹ Đình.

Với sự trở lại của 3 cầu thủ bị thẻ phạt và cầu thủ chấn thương phải nghỉ trước tuyển Việt Nam ở chung kết lượt đi, vị HLV này khẳng định Malaysia sẽ có đội hình tốt nhất và hy vọng có được bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park cho biết: "Chúng tôi hiểu sự quan trọng của trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ không để CĐV thất vọng về tuyển Việt Nam. Các cầu thủ đã chơi tốt trên Bukit Jalil với hơn 80.000 CĐV. Tôi kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội tuyển lớn hơn ở sân Bukit Jalil".

Trong buổi họp báo, tiền đạo Anh Đức cho biết: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, các cầu thủ đều xem từng trận là chung kết. Giờ đây, chúng ta đã vào chung kết. Ở lượt đi, chúng ta hòa 2-2 rất khó khăn. Tinh thần của đội bạn rất cao và quyết tâm, từ đó chúng tôi cũng tạo áp lực lớn lên chính mình".

Trước đó, kể từ khi về nước vào ngày 12/12 để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về, HLV Park cùng các cầu thủ đã bước vào tập luyện với tinh thần thoải mái và thể lực tốt nhất. Việc hòa 2-2 trên sân khách, lợi thế sân nhà và rất nhiều nhân tố khác, người hâm mộ Việt Nam có thể tin vào một chiến thắng trên SVĐ Mỹ Đình.

Những chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giúp người hâm mộ Việt Nam củng cố thêm niềm tin, tình yêu đối với nền bóng đá nước nhà. 

Hãy cùng báo điện tử Người Đưa Tin và cựu cầu thủ, bình luận viên bóng đá Đặng Gia Mẫn bàn luận về chủ đề này ở talk show: Vận may & cơ hội,  yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa cho ĐTQG Việt Nam trước thời khắc bước vào trận chung kết lịch sử vào 10h ngày 15/12.  Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Mộc Miên

Lịch thi đấu chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018: Thế hệ vàng cầu thủ Việt Nam và khát khao huy chương vàng vô địch

Thứ 6, 14/12/2018 | 10:20
Trân trọng gửi đến quý độc giả Lịch thi đấu trận chung kết lượt về bóng đá nam AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Chế độ dinh dưỡng đặc biệt giúp cầu thủ duy trì thể lực dẻo dai đoạt cúp AFF Cup 2018

Thứ 6, 14/12/2018 | 10:00
Một chế độ dinh dưỡng đặc biệt đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì thể lực, tăng sức bền và khả năng chịu đựng cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.