Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh và những bật mí thú vị về kinh doanh online

Thứ 3, 20/09/2022 | 14:54
0
Bùi Thanh Thịnh được biết đến là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online.

Những câu chuyện thú vị chia sẻ về bí quyết để thành công trong lĩnh vực kinh doanh online của anh đã nhận được sự quan tâm và lắng nghe của nhiều người.

Lĩnh vực kinh doanh online ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu sẽ rất khó xác định mục tiêu và những việc cần làm để có thể thành thạo các kỹ năng kinh doanh online như quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,… sao cho hiệu quả.

Cần biết - Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh và những bật mí thú vị về kinh doanh online

Nhận thấy tầm quan trọng của Tầm quan trọng của kinh doanh online cho những người đam mê kinh doanh online, Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh chia sẻ: “Trong lúc còn sinh viên mình đã làm qua rất nhiều công việc bán thời gian như cộng tác viên viết báo, làm nhân viên tại cụm rạp chiếu phim và bán hàng online. Để bán hàng online tốt, mình buộc phải thành thạo kỹ năng kinh doanh online, đây là giải pháp tối ưu nhất nhằm quảng bá sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng.

Cần biết - Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh và những bật mí thú vị về kinh doanh online (Hình 2).

Chuyên gia kinh doanh online Bùi Thanh Thịnh

Vì vậy, tôi hoàn toàn có thể hiểu được khó khăn của hầu hết tất cả mọi người khi mới bước vào nghề bán hàng online mà không có kiến thức về kinh doanh online. Tôi đã nghĩ đến việc lập kênh Youtube Thanh Thịnh Bùi và Facebook cá nhân để chia sẻ bí quyết cũng như những câu chuyện thành công của mình cho tất cả mọi người. Đây sẽ là nơi để tôi chia sẻ những câu chuyện, cũng là nơi để mọi người có thể áp dụng kiến thức và kiếm thu nhập cho bản thân”.

Với mục đích tốt đẹp đó, Thanh Thịnh đã thành lập công ty Enternet Việt Nam nhằm xây dựng một môi trường tốt, tập hợp những người có đam mê để giúp đỡ nhau thành công. Đặc biệt, trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển thì việc tự trang bị kỹ năng kinh doanh online khi kinh doanh online sẽ là vũ khí để mọi người hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có.

Cần biết - Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh và những bật mí thú vị về kinh doanh online (Hình 3).

CEO Bùi Thanh Thịnh cũng góp mặt trong những buổi tọa đàm, hội thảo về kinh doanh online

Sau khi những câu chuyện, kiến thức của anh Bùi Thanh Thịnh được truyền tải trên mạng xã hội, cộng động người yêu thích kinh doanh online đã dành sự quan tâm đặc biệt và bắt đầu áp dụng những kinh nghiệm hữu ích này vào công việc kinh doanh. Nhiều người cũng chia sẻ rằng bản thân đã thực sự đạt được bước khởi đầu như ý khi học theo bí kíp từ Thanh Thịnh.

Theo Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh, người bán hàng muốn đạt được doanh thu lớn thì phải biết sử dụng công cụ tạo quảng cáo, biết cách quản lý chi phí, tìm hiểu về cách nhắm khách hàng mục tiêu,… trên Facebook bởi quảng cáo Facebook hiện đang là kênh quảng bá sản phẩm hiệu quả với mức chi phí khá thấp, đồng thời giúp khoanh vùng đối tượng mục tiêu chính xác.

Cần biết - Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh và những bật mí thú vị về kinh doanh online (Hình 4).

Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm thành công

Việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu cũng không còn quá khó khăn ở thời điểm hiện tại, khi mà các nền tảng quảng cáo Facebook, Google đã được tối ưu rất tốt để thực hiện công việc này. Điều quan trọng nhất vẫn là người bán hàng phải hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ khách hàng, nhu cầu của khách hàng trước khi đòi hỏi các công cụ quảng cáo hỗ trợ gia tăng đơn hàng lên mức tối đa.

Trên thực tế, đã có rất nhiều học viên đăng ký tham gia khoá học quảng cáo facebook của Thanh Thịnh để nâng cao kỹ năng, kiến thức. Những bài giảng mà chuyên gia kinh doanh online chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực chiến là hoàn toàn miễn phí. Enternet Việt Nam cũng cố gắng nỗ lực để thiết lập các cơ chế chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ quý học viên có được những trải nghiệm thú vị nhất. Vì vậy đây là cơ hội để mọi người có thể học hỏi từng kỹ năng và áp dụng vào thực tiễn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Cần biết - Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh và những bật mí thú vị về kinh doanh online (Hình 5).

Lớp học chuyên về kinh doanh online của CEO Bùi Thanh Thịnh

Với chuyên gia kinh doanh online Bùi Thanh Thịnh, việc chia sẻ bí quyết thành công giúp anh cảm thấy hạnh phúc hơn trên con đường chinh phục đam mê. Cho đến thời điểm hiện tại, Chuyên gia Bùi Thanh Thịnh và Công ty Enternet Việt Nam đã chiếm trọn vị trí quan trọng trong cộng đồng kinh doanh online và trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi có nhu cầu tìm hiểu thêm về chuyên ngành kinh doanh online.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Thông tin để học cách kinh doanh từ Thanh Thịnh Bùi:

Công ty TNHH Enternet Việt Nam

Địa chỉ: 16 Đặng Tất, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Website: https://enternet.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thanhthinhbuicom

Phạm Thủy

Tag: kinh doanh

Được đề nghị tặng Huân chương hạng Nhì, CEO kỳ vọng vực dậy hậu Covid-19

Thứ 3, 20/09/2022 | 07:30
Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O là một trong 3 tập thể được UBND thành phố Hà Nội đã triển khai lấy ý kiến nhân dân về việc đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước.

90% doanh nghiệp FDI đạt hiệu quả kinh doanh ở mức trung bình và cao

Thứ 7, 17/09/2022 | 11:02
Đây là một trong những kết quả khảo sát ghi nhận kết quả tích cực về sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam do Bộ KH&ĐT phối hợp thực hiện.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.