Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT

Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT

Thứ 5, 14/05/2020 | 14:31
0
Các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã công bố nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc đặc trị sỏi tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với hiệu quả đột phá. Bài thuốc đã mở ra hướng đi mới trong phương pháp điều trị sỏi tiết niệu không cần phẫu thuật bằng Y học cổ truyền.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực trị sỏi tiết niệu bằng YHCT

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương: “Sỏi tiết niệu là căn bệnh nguy hiểm nhất trong các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Sỏi tiết niệu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời không chỉ gây ra tình trạng đau dữ dội, tiểu buốt, tiểu ra máu mà còn có nguy cơ biến chứng gây viêm đường tiết niệu, ung thư, suy thận ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Nhận thấy đây là một căn bệnh có tính cấp bách và gây hậu quả nghiêm trọng, đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã quyết định nghiên cứu bằng được bài thuốc đặc trị sỏi tiết niệu không cần phẫu thuật để vừa tránh gây đau đớn cho người bệnh, vừa giảm được chi phí điều trị cho bệnh nhân”. 

Cần biết - Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT

Kế thừa và phát huy những tinh hoa, tinh túy của các bài thuốc hiệu quả hàng đầu của Thái Y Viện trong Cung Đình triều Nguyễn. Sau nhiều lần nghiên cứu, gia giảm thêm bớt, thành phần, liều lượng đạt đến “tỷ lệ vàng”. Bộ sản phẩm chữa sỏi tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã được hoàn thiện với 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bài Thạch Hoàn Đặc Trị Sỏi Tiết Niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn có tác dụng hành khí, hoạt huyết, lợi tiểu, tán thạch, bài sỏi, khí hóa bàng quang, bổ thận, thanh nhiệt, giải độc, tán thấp, tiêu viêm, giảm đau. Đặc biệt là giúp người bệnh điều trị hiệu quả các bệnh sỏi tiết niệu như: sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản. Ngăn chặn nguy cơ tái tạo trở lại sau khi điều trị và sau phẫu thuật lấy sỏi. 

Bài thuốc trị sỏi tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang ra đời chính là một bước tiến mới trong lĩnh vực chữa sỏi tiết niệu bằng YHCT, giúp người bệnh có thể chữa hết sỏi mà không cần đến phẫu thuật.

Không cần phẫu thuật vẫn tán hết sỏi tiết niệu sau 1 liệu trình

Với cơ chế chữa bệnh hoàn hảo 3 trong 1, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hoàn toàn có thể giúp người bị sỏi tiết niệu chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình mà không cần phẫu thuật. 

Cần biết - Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT (Hình 2).

Không cần phần thuật, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi tiết niệu bằng cách:

- Dùng thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu tác động giúp hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch. Các viên sỏi trong đường tiết niệu sẽ được tác động, bào mòn và vỡ vụn thành nhiều viên sỏi liti, mịn. Sau đó được đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết và qua đường nước tiểu. 

- Song song với quá trình tán sỏi và bài sỏi, bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn cũng được sử dụng để giải độc, tiêu viêm, giảm đau, làm lành các vết thương ở đường tiết niệu do quá trình sỏi di chuyển, cọ xát gây ra. 

- Cuối cùng, khi sỏi đã được loại bỏ, các vết thương đã được chữa lành. Để ngăn chặn nguy cơ tích tụ sỏi mới, bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn sẽ được sử dụng để tăng cường chức năng thận, bổ thận, khí hóa bàng quang. Từ đó ngăn chặn được nguy cơ tái sỏi và duy trì hiệu quả điều trị bền vững. 

“Với cơ chế chữa bệnh tận gốc, điều trị từ những biểu hiện, triệu chứng đến nguyên nhân gây bệnh từ bên trong. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu hoàn toàn có thể giúp người bị sỏi tiết niệu đào thải hết sỏi ra ngoài mà không cần phẫu thuật”. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nói.

Bên cạnh khả năng tán sỏi, bài sỏi không cần phẫu thuật. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với gần 30 loại thảo dược quý từ tự nhiên như: Kim tiền thảo, sinh địa, hoài sơn, hồng hoa, xích thược...vv, cho phép người bệnh chữa khỏi sỏi tiết niệu một cách an toàn, không tác dụng phụ, hiệu quả bền vững nhất. 

Cần biết - Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT (Hình 3).

1457 KH đã hết sỏi tiết niệu nhờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Hết sỏi thận chỉ sau đúng 1 liệu trình uống Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, chị Nguyễn Thị Duyên chia sẻ: “Sau 3 tháng tiến hành tán sỏi thận qua da, các viên sỏi đã được tán nhỏ không đào thải ra ngoài mà tiếp tục tích tụ lại thành 3 viên sỏi mới với 3 kích cỡ khác nhau: 7, 8 và 10mm. Lúc đó tôi đã tìm đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang để điều trị bệnh. Kết quả thật bất ngờ: Chỉ sau 3 tháng uống thuốc, cả 3 viên sỏi trong thận của tôi đã biến mất hoàn toàn”.

Chú Trần Văn Công chia sẻ: “Đột nhiên bị tiểu buốt, tiểu ra máu, tôi đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán bị sỏi niệu đạo 15mm kèm tình trạng viêm và sưng. Được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn sử dụng bài thuốc chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Uống thuốc được 2 tháng tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu không còn. Hết 3 tháng uống thuốc tôi đi chụp chiếu lại đã hết sỏi và hết luôn cả viêm”.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiện được ứng dụng điều trị sỏi tiết niệu tại Nhất Nam Y Viện và đã điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều khách hàng. Để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về tình trạng của mình, bạn có thể liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo thông tin bên dưới:  

NHẤT NAM Y VIỆN 

Địa chỉ:Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:024.8585.1102 - 0923 42  1102 - 0925 4211 02

Website: https://nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện - Thương Hiệu Quốc Gia

Zalo: 0928 42 1102

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Viêm đường tiết niệu khi mang thai và những điều mẹ bầu cần lưu ý

Thứ 5, 26/12/2019 | 09:48
Mang thai là thời điểm vô cùng nhạy cảm và khiến các bà bầu rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, trong đó tỷ lệ thai phụ mắc bệnh viêm đường tiết niệu chiếm khá cao. Để giúp các mẹ bầu có thêm kiến thức về bệnh viêm đường tiết niệu khi mang thai cũng như có cách phòng tránh, chữa trị hiệu quả khi mắc phải, dưới đây là một số thông tin về bệnh viêm đường tiết niệu ở bà bầu và những chú ý mà các mẹ bầu phải hết sức lưu ý.

Trẻ em cũng có thể mắc sỏi tiết niệu

Thứ 7, 28/10/2017 | 07:51
Nhiều người quan niệm chỉ có người lớn mới mắc sỏi tiết niệu vì bệnh thường xuất hiện ở độ tuổi 35-60. Nhưng trên thực tế, trẻ em cũng mắc căn bệnh này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....