‘Chuyên gia trang điểm nhí’ mắc ung thư vừa qua đời

‘Chuyên gia trang điểm nhí’ mắc ung thư vừa qua đời

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:33
0
Talia Joy Castellano - cô bé nổi tiếng qua hàng loạt các video trang điểm trên YouTube, đã ra đi sau một cuộc chiến 6 năm chống lại bệnh ung thư.

Cái chết của Talia được biết đến qua một thông báo đăng trên trang Facebook của một bạn trẻ Florida: “Thật đau xót khi phải chia sẻ với các bạn, Talia đã từ bỏ cuộc sống vào lúc 11h22 phút sáng 16/7. Xin hãy cầu cho tâm hồn cao đẹp của cô bé, ánh sáng tuyệt vời từ cô bé bay tới thiên đường”.

Sự kiện - ‘Chuyên gia trang điểm nhí’ mắc ung thư vừa qua đời

Dù mắc bệnh hiểm nghèo nhưng Talia rất lạc quan

Talia Joy Castellano năm nay 13 tuổi, sống tại Orlando, Florida, Mỹ. Cô bé cũng mới trở thành gương mặt đại diện của CoverGirl nhờ hiệu ứng từ những video hướng dẫn make-up trên YouTube. Talia Joy Castellano phát hiện mình mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 năm 2007 khi mới 7 tuổi.

Sau hóa trị, phẫu thuật và xạ, tháng 9/2008 bác sĩ phát hiện bệnh đã di căn đến hạch bạch huyết nhỏ gần tim Talia. Tuy nhiên, cô bé vô cùng lạc quan và liên tục chứng minh sự lạc quan ấy bằng niềm đam mê với những hướng dẫn make-up. Talia trang điểm trên gương mặt mình vô cùng ấn tượng để xóa tan mọi sự chú ý vào cái đầu trọc lốc vì rụng tóc sau hóa trị của mình.

Sự kiện - ‘Chuyên gia trang điểm nhí’ mắc ung thư vừa qua đời (Hình 2).

 Talia trên giường bệnh

Talia đã xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Ellen DeGeneres và được xem như một nguồn cảm hứng sống tuyệt vời cho những người cùng số phận. “Em là một tâm hồn lớn và một con người đặc biệt, đáng kinh ngạc. Tôi rất tự hào khi em muốn gặp tôi và tự hào vì được gặp em”, người dẫn chương trình Ellen DeGeneres khi đó chia sẻ. Trước thông tin Talia qua đời, Ellen viết trên Twitter: “Tôi đã gặp một cô bé đặc biệt và hôm nay tôi mất cô bé ấy. Gửi những tình cảm của tôi tới gia đình Talia. Tôi rất buồn”.

Sự kiện - ‘Chuyên gia trang điểm nhí’ mắc ung thư vừa qua đời (Hình 3).

Hình ảnh xinh đẹp của Talia.

 

Năm ngoái, cô bé tiết lộ mình mắc thêm chứng bệnh bạch cầu và u não nên khả năng duy trì sự sống lâu dài là không thể. Bác sĩ đã đề nghị gia đình Talia cấy ghép tủy như một phương án có thể níu kéo thêm cuộc sống nhưng cô bé quyết định không điều trị xa hơn, đồng nghĩa với việc đối diện với nhiều ảnh hưởng đau đớn, mà tận hưởng những ngày còn lại của cuộc sống. Talia đã không thể đón tuổi 14 của mình vào 18/8 tới.

Mai Nguyên (t/h)

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Quang Lê vào buồng lái máy bay chụp ảnh giống Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:34
Chỉ vài giờ sau khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ bức ảnh chụp với phi công trong buồng lái máy bay được đăng trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1.000 lượt like từ phía cư dân mạng.

Ca sỹ thích đổi chồng bị chính trị gia sát hại (1)

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:20
Xác nữ ngôi sao ca nhạc người Li băng được phát hiện tại nhà với nhiều vết đâm sau bữa tiệc.