Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương

Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương

Thứ 6, 14/08/2020 | 12:41
0
Bà xã của Tùng Dương tên Phạm Giang, hơn anh 2 tuổi. Cả hai đã chung sống, xây dựng hạnh phúc gia đình được hơn 10 năm.

Là người của công chúng nhưng nam ca sĩ Tùng Dương lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Từ ngày bước chân vào showbiz khán giả hầu như chỉ thấy Tùng Dương xuất hiện trên ánh đèn sân khấu mà ít người biết về cuộc sống thường ngày của anh.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương

Chia sẻ về vấn đề này, giọng ca sinh năm 1983 cho biết anh không giấu mà chỉ không thích được chú ý về vấn đề này và bà xã anh cũng có chung nhận định như vậy.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 2).

Xuất hiện cùng nhau trong 1 khung hình, song Tùng Dương cũng không hề đứng cạnh vợ để tránh sự chú ý từ truyền thông và dư luận (bà xã anh đứng đầu tiên bên trái).

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 3).

Lần hiếm hoi thể hiện tình cảm ngọt ngào với nửa kia, nam ca sĩ Chiếc khăn Piêu viết: “"Kỷ niệm tròn 10 năm lần thứ nhất ngày đập hộp của bố mẹ bạn Voi, để từ ấy sau nhiều lần đập hộp khác bố mẹ chào đón bạn Voi ra đời. Cám ơn mẹ Voi đã đồng hành với bố Voi, đã chia sẻ, đi qua những thăng trầm của cuộc sống, đã cùng chí hướng (thỉnh thoảng có chệch tí nhưng nói chung vẫn đúng hướng). Biết viết gì đây! Thôi lại tiếp tục 10 năm lần thứ 2 thênh thang, rộng mở và gắn kết... Loan tin cho cả nước biết là ngày hôm nay nhà Voi tròn 10 năm ạ!".

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 4).

Được biết, vợ Tùng Dương hơn anh 2 tuổi và tên là Phạm Giang. Hơn tuổi chồng nên thời điểm cặp đôi công khai tình cảm, nhan sắc của Phạm Giang được nhận xét có phần già dặn.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 5).

Nhưng theo thời gian, diện mạo và gu ăn mặc của bà xã Tùng Dương đã có sự thay đổi bất ngờ. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh trẻ trung và chăm chụp ảnh xì-tin hơn trước.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 6).

Tuy chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp từ khi con trai Mạc Lam (nickname bé Voi) ra đời vào năm 2015. 

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 7).

Trước khi đến với Tùng Dương, Phạm Giang từng có khoảng thời gian sinh sống tại nước ngoài, cô có 1 bé gái với người chồng trước. Tuy nhiên hiện tại con gái riêng đã dọn về sống chung với cô và ông xã Tùng Dương.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 8).

Ít người biết, Tùng Dương và vợ quen nhau nhờ “bà mối” Thanh Lam. Lúc đầu cả hai chỉ xác định làm bạn nhưng qua nhiều lần gặp gỡ thì dần nảy sinh tình cảm. Chính nữ diva này cũng là người thân cận nhất chứng kiến chuyện tình của cặp đôi.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 9).

Không chỉ về tính cách, bà xã còn có ảnh hưởng đến Tùng Dương trong sự nghiệp âm nhạc. Giọng ca 37 tuổi từng chia sẻ: “Trên sân khấu, tôi thăng hoa như vậy là nhờ một phần năng lượng đến từ tình yêu. Tôi nghĩ mình là người yêu cuồng nhiệt, mê đắm, thậm chí là si tình. Bạn gái luôn kỳ vọng và tự hào về tôi. Rõ ràng mọi sự đẹp đẽ tôi có được đều bắt nguồn từ công lao xây đắp của cả hai phía. Chúng tôi song hành, khám phá được những giá trị trong nhau. Chính liều thuốc ấy cho tôi cảm hứng sáng tạo trong nghệ thuật”.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương (Hình 10).

Sống trong showbiz đầy cám dỗ, thị phi nhưng Tùng Dương luôn tin tưởng vào tình cảm bền chặt với bà xã: “Chẳng có người đàn ông nào tự vỗ ngực nói mình đủ mạnh mẽ để che chở cho người phụ nữ trọn cuộc đời. Thế nhưng đàn ông phải tạo được sự tin tưởng cho người con gái mình yêu. Tất nhiên, niềm tin không hề có sự tuyệt đối bởi bản thân tôi có lúc còn hoài nghi chính mình. Quan trọng là chúng tôi biết cách giữ lửa cho nhau”.

Minh Hoa (t/h)

Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành

Thứ 5, 13/08/2020 | 14:27
Dù cặp đôi đã “góp gạo thổi cơm chung” được gần 2 năm nhưng thông tin về bà xã Trương Nam Thành vẫn là một ẩn số đối với dư luận.

Nhan sắc bà xã Cường Đô la sau 2 ngày sinh em bé gây chú ý

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:00
Sau khi sinh ái nữ cho doanh nhân Cường Đô la, mới đây Đàm Thu Trang đã chính thức lộ diện. Có thể thấy dù còn mệt mỏi nhưng bà xã Cường Đô la vẫn đủ sức làm cả khung hình bừng sáng bởi niềm hạnh phúc ánh lên từ đôi mắt.

Tuấn Hưng mạnh tay chi tiền khủng tậu xế hộp “chuyên cơ mặt đất” tặng bà xã

Thứ 3, 04/08/2020 | 10:12
Nam ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu hàng loạt xế hộp hạng sang, nhưng gần đây anh mạnh tay chi tiền “khủng” mua “chuyên cơ mặt đất” dành cho bà xã, biết giá ai cũng bất ngờ.

Xuân Hinh kể lý do "lấy vợ phố cổ Hà Nội" mà không bao giờ bị lép vế với bà xã

Thứ 7, 02/05/2020 | 08:22
Vốn rất kiệm lời mỗi khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân, nên ít ai biết danh hài Xuân Hinh có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp gốc phố cổ Hà Nội. Anh cho biết, vợ chồng anh luôn hoà thuận và yêu thương nhau.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.