Chuyện không hôn nhân của nữ minh tinh bậc nhất Hollywood

Chuyện không hôn nhân của nữ minh tinh bậc nhất Hollywood

Thứ 3, 05/03/2013 | 07:20
0
Nổi tiếng, xinh đẹp, thành công và quyến rũ bậc nhất hành tinh, nhưng ở cái tuổi tứ tuần, Cameron Diaz vẫn sống độc thân dù yêu rất nhiều và có niềm đam mê… tình dục.

Cameron Michelle Diaz sinh ngày 30 tháng 8 năm 1972 tại San Diego, California, Mỹ. Cha cô là người Mỹ gốc Cuba, mẹ cô mang hai dòng máu Đức, Anh. Chính bởi vậy, Cameron được thừa hưởng vẻ đẹp và sự quyến rũ vừa sang trọng, quý phái của Âu Châu vừa hoang dã, nóng bỏng của Bắc Mỹ. Cameron có tính tự lập từ rất sớm.

Sự kiện - Chuyện không hôn nhân của nữ minh tinh bậc nhất Hollywood

Năm 16 tuổi, cô bắt đầu cuộc sống xa gia đình. Diaz đã sống 5 năm tại nhiều thành phố và đất nước khác nhau như Nhật Bản, Úc, Mexico, Maroc và tại Paris. Sở hữu một chiều cao lý tưởng 1,75 m, Diaz nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá của Elite Agency và được biết đến như một tiềm năng mới của ngành công nghiệp thời trang. Cuộc sống xa nhà và công việc đòi hỏi nhiều sự nỗ lực, cạnh tranh trong năm năm tuổi trẻ đầu đời đã cho Diaz rất nhiều những kinh nghiệm sống quý báu. Sự hiểu biết về thế giới mà cô thu thập được trong suốt thời gian sống xa nhà với đầy sự trải nghiệm cũng chính là một trong những yếu tố giúp Diaz có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò là một diễn viên.

Diaz trở về California vào năm 21 tuổi. Lúc này, Diaz chưa hề có bất cứ một kiến thức nào về điện ảnh. Thế nhưng, nhờ lợi thế là một gương mặt đã được biết đến trên sàn diễn thời trang với nét cuốn hút rất riêng của mình, Cameron vẫn được tin tưởng giao cho một vai diễn trong bộ phim The Mask, cùng với nam diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey, vào năm 1994.

Không phụ sự trông đợi và niềm tin tưởng của đạo diễn, bộ phim đã trở thành một bước đột phá và là một sự bất ngờ của điện ảnh thế giới. The Mask nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách nhất trong thời gian đó. Và đương nhiên, sự thành công của bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi của Diaz lên hàng ngôi sao, được nhiều người biết đến. Cũng chính từ đây, Cameron bắt đầu phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình.

Trong vòng 3 năm sau đó, nối tiếp thành công của The Mask, Diaz đã tham gia nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim khác nhau và đều đạt được thành công, gây được tiếng vang nhất định. Đến năm 1998, Diaz chính thức khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu của mình với bộ phim “There’s Something About Mary”.

Và từ đây, Diaz là cái tên đắt giá, được xếp vào hàng các nữ minh tinh của điện ảnh thế giới. Không những vậy, sở hữu một gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ bậc nhất, Cameron Diaz cũng nhanh chóng có tên trong số những diễn viên gợi cảm nhất hành tinh và được xếp là một trong mười nữ minh tinh quyến rũ nhất thế giới. Không ngừng lại đó, báo chí còn không tiếc lời khi ca ngợi cô là một trong những siêu sao của thế kỷ 21. Bản thân nữ diễn viên tài năng này cũng đạt danh hiệu “Ngôi sao được nhiều trẻ em muốn được trở thành nhất”.

Thành công trong cuộc sống, đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp điện ảnh của mình, thế nhưng Diaz lại thất bại trong cuộc sống hôn nhân. Sự thất bại này không phải do Diaz không có đủ khả năng tạo dựng cho mình một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà đơn giản nữ minh tinh quyến rũ này chỉ thích yêu mà không thích kết hôn. Với cô, tình yêu không hôn nhân mới chính là hạnh phúc lớn của cuộc đời. (Còn nữa)

> Đọc báo: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Đinh Minh

Cận cảnh nhan sắc rạng ngời của tân Hoa hậu Nga 2013

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:51
Elmira Abdrazakova,18 tuổi, tới từ Mezhdurechensk đã xuất sắc vượt qua các thí sinh để trở thành tân Hoa hậu Nga 2013.

Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip sex

Thứ 5, 28/02/2013 | 11:16
Melissa King - người đoạt ngôi Miss Teen bang Delaware, Mỹ - được cho là nhân vật trong một video sex đăng tải trên website người lớn.

Sao nữ Trung Quốc vừa qua đời vì ung thư

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:34
Nữ diễn viên Tống Vấn Phi đã qua đời ở tuổi 28 vì căn bệnh ung thư sau một thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư.