Chuyện người đàn bà 40 năm liên tục ăn thịt sống

Chuyện người đàn bà 40 năm liên tục ăn thịt sống

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Cô Lương Sảng sống tại Đại Liên (Trung Quốc) cho biết, sở thích ăn thịt sống của cô xuất phát từ hồi còn nhỏ. Lúc đầu, cô thử ăn thịt sống xem mùi vị thế nào. Rồi từ đó trở đi, cô luôn ăn thịt sống. Đến nay, cô đã ăn thịt sống hơn 40 năm.

Cô Lương Sảng nói: “Mọi người không tin thì cứ mang thịt sống đến đây tôi ăn cho mà xem. Ngon chết đi được!”. Phóng viên mang gần 3 lạng thịt sống đến đưa cho cô, cô liền vào bếp rửa sạch thịt, cắt ra thành miếng nhỏ. Cô nói thêm: “Đáng ra anh phi nói người ta bỏ da đi t trước, nếu thế thì cái miếng thịt này chỉ 3 cắn là hết”.

Xã hội - Chuyện người đàn bà 40 năm liên tục ăn thịt sống

Cô Lương Sng "thưởng thức" món thịt sống một cách ngon lành trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Sau đó, cô đi từ bếp ra với bát thịt trên tay, chả mấy phút mà bát thịt sạch trơn. Mi người chứng kiến xung quanh hỏi: “Chị ăn thịt mỡ thế này mà không thấy ngấy sao?”. Cô trả lời: “Không hề ngấy chút nào, cảm giác lúc mới cho vào miệng nó rất giòn, chỉ một lát sau, nó tan chảy hết, rất sảng khoái. Tôi chỉ ăn thịt mỡ sống, không ăn thịt mỡ chín và thịt nạc. Thịt nạc thì cần phải nấu nhưng có chế biến thế nào tôi cũng không thấy ngon bằng thịt sống. Ăn thịt sống bao năm nay rồi tôi thấy chả ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả. Tôi rất bình thường”.

Vân Thanh (t/h)