Chuyện người phụ nữ có khả năng bắt vong đuổi quỷ

Chuyện người phụ nữ có khả năng bắt vong đuổi quỷ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Hết nằm rồi “thầy” bắt cô gái ngồi dậy nói chuyện, “thầy” còn chỉ chỏ quát tháo như đang ra lệnh cho ma quỷ.

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về hàng loạt clip trên Youtube dài cả chục phút. Clip quay cảnh một người phụ nữ khoảng 60 tuổi, được gọi là “thầy” Năm Hậu chuyên yểm bùa, bắt ma, nhập vong, trục vong.

Xã hội - Chuyện người phụ nữ có khả năng bắt vong đuổi quỷ

“Thầy” Năm Hậu đang “làm phép”.

Trong clip một người con gái nằm dưới sàn nhà, đầu kê chiếc gối, miệng liên tục la lối kêu khóc. Còn “thầy” ngồi một bên liên tục sờ soạng và dùng hai ngón tay chọc vào nhiều điểm trên cơ thể cô gái như cách điểm huyệt trong phim võ hiệp Trung Quốc. Thầy điểm cả vào những chỗ nhạy cảm nhưng cô gái không dám chống cự mà chỉ kêu la và tỏ thái độ sợ sệt. Cô gái coi “thầy” như một vị “bồ tát sống”, hỏi điều gì cũng không dám giấu diếm. Tay “thầy” vừa chỉ vừa sờ soạn khắp người, miệng liên tục hỏi dồn và phát ra những âm thanh “xuỵt xuỵt” như người ta luyện nội công. “Thầy” làm như đang nói chuyện với con ma đang trú ẩn trong cô gái.

Hết nằm rồi “thầy” bắt cô gái ngồi dậy nói chuyện. “Thầy” còn chỉ chỏ quát tháo như đang ra lệnh cho ma quỷ. Mỗi ca như vậy kéo dài gần 30 phút, gặp ca “nặng” “thầy” phải làm việc cả tiếng đồng hồ. Trên Youtube có tới hàng chục clip như vậy với các tên như: “Em yểm bùa để giật chồng chị”, “Em yểm bùa hại đồng nghiệp”, “Thầy Hậu bắt quỷ vương 200 tuổi”.

Những người đi cùng dùng điện thoại quay lại những hình ảnh này. Họ đều tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng đuổi ma của “thầy” và đang chờ tới lượt mình được cứu giúp. Những clip trên hầu hết được quay trong một ngôi nhà mang nặng không khí thần thánh, với đủ loại bàn thờ, nhang đèn được thắp suốt ngày đêm, bánh trái đặt đầy trên các ban bệ.

Trong những clip trên, Năm Hậu luôn miệng đe: “Những người không tin thì sẽ bị ma quỷ nhập, làm hại cơ thể và những người thân xung quanh. Các ngươi tới đây mà không chịu tin ta thì các ngươi chỉ có chết”. Không biết kết quả sau những lần được “thầy” Năm Hậu chữa trị như thế nào, nhưng có rất nhiều người đến tìm gặp thầy, có cả đàn ông, và cả trẻ nhỏ.

Một clip khác trường thuật lại cảnh “thầy” Năm Hậu bắt con quỷ có hai răng nanh ra khỏi mình một cậu bé chừng hơn 10 tuổi. Cậu bé không mặc áo, đang nằm rên khóc. Bố của cậu ngồi cạnh nghe từng lời “thầy” giáo huấn. Cũng như những phương pháp “thầy” đã dùng trước đó, “thầy” xoa khắp người cậu bé, thậm chí đánh mạnh vào một số chỗ “thầy” coi là huyệt đạo khiến khắp mình cậu nổi những vết hằn đỏ. “Thầy” lớn tiếng quát mắng con quỷ hai răng nanh phải đi ra khỏi thân hình cậu bé, trả lại hình hài cho thân chủ.

Thêm một clip khác miêu tả lại cảnh “thầy” bắt con ma đang trú ẩn trong một người đàn ông bị điên loạn. Người đàn ông vẫn trong tư thế nằm, nhưng liên tục giãy dụa, hai mắt trừng trừng. “Thầy” cùng hai người đàn ông khác phải đè lên tay chân người đàn ông ấy. Vẫn chiêu bài cũ “thầy” la hét, điểm huyệt khắp ngực, mặt, hai tai, và thậm chí dùng hai ngón tay che hết hai mắt rồi lẩm nhẩm đọc thần chú. Người đàn ông càng phản kháng thì “thầy” càng làm cho đau, cho đến khi ông này ngoan ngoãn mới thôi. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người được “thầy” trị bệnh bằng phương pháp đó bị nôn thốc nôn tháo, ngồi gật gù mệt mỏi như ốm liệt giường cả nửa tháng.

Những clip của “thầy” thu hút hàng ngàn lượt xem. Ý kiến của những người xem cũng rất khác nhau, một số người cho rằng những chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra và hết mực tin tưởng. Họ nhận là đã được “thầy” chữa khỏi nên hết lời ca ngợi. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người cho rằng đó là những việc làm nhảm nhí, lừa bịp người khác, là trò mê tín dị đoan. Bởi những việc làm này không hề được chứng minh là một phương pháp có thể thành công trong việc điều trị bệnh.

Theo tìm hiểu của PV Người đưa tin, những người xung quanh Năm Hậu đều không biết chính xác quê quán của “thầy”. Có người cho rằng “thầy” ở TP.HCM, lại có thông tin cho rằng “thầy” ở Phú Yên, Nha Trang. Hành tung của “thầy” cũng khó lường. “Thầy” không “đóng” ở một địa điểm nhất định mà di chuyển từ Bắc vào Nam. Ở mỗi nơi Năm Hậu chỉ trú chân “làm phép” một thời gian rồi cùng với các “đệ tử” của mình chuyển sang nơi khác. Vì thế rất khó khăn cho các cơ quan chức năng.

Đó là trò lừa bịp để trục lợi

Thiếu tá Lê Mười, Công an TP.HCM cho biết: Xem qua các đoạn clip có thể đánh giá đây là chiêu trò mê tín dị đoan để trục lợi của những người dựng lên biệt tài của “thầy” Năm Hậu. Người dân khi xem các đoạn clip này không nên tìm đến “thầy” Năm Hậu để nhờ cứu giúp mà hãy đến ngay bệnh viện nếu phát hiện cơ thể có nhiều dấu hiệu bất thường.

Nguyên Việt