Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ 3, 27/10/2015 | 19:00
0
Để lên được taxi sau khi ra khỏi nhà ga, thay vì xếp hàng đúng trật tự, hành khách lại chen lấn, xô đẩy dẫn đến cảnh tượng rất bát nháo và phản cảm tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Từ lâu nay, tình trạng lộn xộn, mất trật tự ở khu vực đón taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vẫn thường xuyên diễn ra. Một trong số đó là cảnh chen lấn trong khi đón taxi. Để lên được taxi sau khi ra khỏi nhà ga, thay vì xếp hàng đúng trật tự, hành khách lại chen lấn, xô đẩy dẫn đến cảnh tượng rất bát nháo và phản cảm.

Được biết, mới đây sân bay này vừa lọt top “ những sân bay tệ nhất châu Á” .

Tranh nhau... đi taxi

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 26/10, PV ghi nhận được nhiều cảnh "nhức mắt". Theo đó, mặc dù sân bay Tân Sơn Nhất đã xây một khu vực dành riêng cho hành khách đón taxi. Đường ra đón taxi bằng các thanh chắn inox để hành khách có thể đón được taxi một cách trật tự, nếu đông có xếp hàng nhưng nhiều hành khách vẫn không chịu xếp hàng, chen lấn, tạo nên cảnh lộn xộn.

Xã hội - Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Cảnh hành khách chen lấn để tranh giành taxi thường xuyên diễn ra

“Nếu như trước kia, chưa có lối đi bằng các thanh chắn inox, tình trạng chen lấn đã thường xuyên diễn ra, tưởng đâu sau khi lắp đặt những hàng rào này và tấm biển đề nghị xếp hàng thì tình trạng sẽ được khắc phục. Ai ngờ, tình trạng lộn xộn vẫn diễn ra”, anh Khanh, một người làm việc tại đây cho biết.

Tại điểm đón taxi trước ga quốc nội mỗi khi taxi tới là hành khách lại nhốn nháo, chen lấn để lên cho bằng được.

Mặc dù đã nhân viên điều phối xe và lực lượng an ninh sân bay can thiệp nhằm ổn định trật tự nhưng vẫn không thể giải quyết dứt điểm được tình trạng này.

Chị Thanh (ngụ Q.2, TP.HCM) cho biết: "Tôi thường đi công tác bằng đường hàng không và chuyện giành taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất là chuyện bức xúc nhất mà tôi gặp khi về đến sân bay này".

Cũng theo chị Thanh đáng lẽ hành khách phải được phục vụ chu đáo thì đằng này mọi ngườ

Cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.