Chuyện những chị em không kiểm soát được mình khi 'gần' chồng

Chuyện những chị em không kiểm soát được mình khi 'gần' chồng

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:19
0
Trong khi nhiều phụ nữ muốn được một lần “lên đỉnh” thì lại có những chị em lại sợ cảm giác đó. Lý do là bởi cứ mỗi lần “lên đỉnh”, chị em lại không kiểm soát được mình.

Co giật khi “lên đỉnh”

Lấy chồng 4 năm nay, chị Thủy ở Đà Nẵng thường xuyên phải nhịn cảm xúc thăng hoa khi quan hệ với chồng. Bởi theo lời chị Thủy kể thì trong đêm tân hôn, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên chị giật đùng đùng, co quắp khiến chồng chị vô cùng hoảng hốt, cuộc "yêu" cũng vì thế mà bị gián đoạn giữa chừng. Khoảng 10 giây sau, chị trở lại bình thường.

Trong những lần “sinh hoạt vợ chồng” sau đó, thỉnh thoảng chị Thủy cũng rơi vào tình trạng tương tự. Sau này, anh chị rút ra được nguyên nhân: cứ “lên đỉnh” là chị Thủy bị co giật. Từ đó, đời sống tình dục của vợ chồng chị trở nên nhàm chán vì mỗi khi “quan hệ” chị chỉ chiều chồng là chính còn ham muốn, khoái cảm của bản thân thì phải kìm hãm lại vì lo sợ không kiểm soát được mình, co giật nhiều lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Biểu hiện của chị Thủy được coi là dị thường trong tình dục.

Gia đình - Chuyện những chị em không kiểm soát được mình khi 'gần' chồng

Nhiều chị em không dám thoải mái thể hiện cảm xúc vì sợ không kiềm chế được mình khi "lên đỉnh". Ảnh minh họa

“Lên đỉnh” là chạy

Cũng mắc chứng quan hệ tình dục dị thường, chị Quỳnh ở Hải Phòng đã từng nhiều lần ngại ngùng vô cùng vì khi đúng lúc cao trào thì chị thả chồng, rồi chạy khắp phòng với không mảnh vải che thân. Những lần đầu, chồng chị còn hưởng ứng cùng vợ nhưng càng về sau anh càng cảm thấy nhàm chán và mệt nên cả hai coi như “kết thúc sớm”. Chuyện phòng the của vợ chồng chị cũng vì đó mà trở nên căng thẳng.

Khi chia sẻ với chuyên gia tư vấn chị mới biết biểu hiện bất thường đó không phải là bệnh lý mà là hành vi tình dục lệch chuẩn do não bộ bị tác động mạnh bởi lối sống như xem phim ảnh, đọc chuyện sex… Sau này, nhờ một số liệu pháp điều trị tâm lý mà chị đã có thể thay đổi được thói quen chạy khắp nhà khi “lên đỉnh” như trước.

“Lên đỉnh’ là cười khanh khách

Co giật, chạy quanh phòng xem ra còn nhẹ vì có thể không làm ảnh hưởng đến ai. Còn trường hợp cứ “lên đỉnh” là cười khanh khách như chị T. Hà ở Cầu Giấy, Hà Nội lại khó có thể khiến người khác bỏ qua.

Sống cùng bố mẹ, em chồng trong một căn nhà chung cư, đã có lần vợ chồng chị bị gõ cửa phòng lúc nửa đêm vì tự dưng thấy chị cười khanh khách, làm mất giấc ngủ của người khác.

Mặc dù không ai biết chị cười là do đạt cực khoái khi “giao ban” với chồng nhưng những ánh mắt dò xét của cả nhà cũng khiến chị không khỏi xấu hổ, ái ngại. Từ đó, mỗi lần hai vợ chồng “giao ban” là chị Hà phải chuẩn bị tinh thần để không lên đỉnh vì sợ không kiểm soát được thì không biết giấu mặt vào đâu. Hoặc có những lần không kiềm chế được, chồng chị phải bịt chặt miệng chị không phát ra tiếng.

Gia đình - Chuyện những chị em không kiểm soát được mình khi 'gần' chồng (Hình 2).

Nguyên nhân dẫn tới những hiện tượng hành vi tình dục dị thường là do não bị tác động mạnh. Ảnh minh họa

Hành vi tình dục dị thường

Những phản ứng của cơ thể người phụ nữ khi thăng hoa là điều hết sức tự nhiên và bản năng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp như trên, biểu hiện thăng hoa bất thường có thể gây ra những rắc rối trong quan hệ vợ chồng và gia đình.

Theo chuyên gia tình dục học, bác sĩ chuyên khoa sản Lê Thị Kim Dung, Trung tâm y tế lao động Thái Hà thì những biểu hiện thăng hoa khi quan hệ tình dục như trên không phải là bệnh lý, nhưng đó cũng là hành vi tình dục lệch chuẩn.

Nguyên nhân dẫn tới những hiện tượng hành vi tình dục dị thường này là do não bị tác động mạnh bởi sự giao lưu văn hóa, lối sống trong quan hệ xã hội, gia đình; tác động từ các sản phẩm phim, ảnh, truyện... không lành mạnh hoặc do bị tổn thương ở vùng trung khu thần kinh điều chỉnh cảm xúc tình dục.

Bản thân người bị tác động đó vốn có hormone nữ nhiều, nhu cầu tình dục mạnh mẽ, cộng thêm tác động của xã hội, phim ảnh, của sự giao thoa văn hóa mới dẫn đến thay đổi trong hành vi tình dục như vậy.

Để khắc phục tình trạng này, theo lời khuyên của bác sĩ thì người chồng phải hiểu, thông cảm và động viên vợ xóa bỏ những mặc cảm, xấu hổ đó. Trong trường hợp, hưng phấn biểu hiện lỗ liễu do không thể kiểm soát được cảm xúc thì cả hai nên cùng nhau tìm ra cách khắc phục hợp lý để vẹn cả đôi đường.

Theo Tri thức trẻ

Tâm sự của người vợ bị chồng 'cuồng yêu' tiêm thuốc độc

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:27
Do không hoá giải được mâu thuẫn vợ chồng, trong khi quẫn bách, hung thủ đã khống chế, tiêm thuốc độc vào người vợ mình.

Người vợ chết thảm trong cơn cuồng ghen của chồng

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:35
Trước khi bị Tiếp sát hại bằng nhiều nhát búa rồi tưới xăng đốt, người vợ tội nghiệp thường xuyên bị gã hành hạ vì ghen bóng ghen gió.

Lo lắng khi có thai không biết của chồng hay người tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:36
Giờ tôi đang rất lo lắng, lo đứa con không phải con anh thì tôi sẽ giấu anh được đến bao giờ. Bây giờ tôi rất muốn sửa sai nhưng không biết phải làm thế nào. Anh rất mong cái thai là con trai nhưng tôi lại mong nó là gái.

Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:54
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để 'vui vẻ'. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.