Chuyển nhượng 10/6: MU sợ Real chơi 2 chiêu độc vụ Morata

Chuyển nhượng 10/6: MU sợ Real chơi 2 chiêu độc vụ Morata

Thứ 7, 10/06/2017 | 08:45
0
Bản tin chuyển nhượng 10/6 bao gồm: MU sợ Real chơi 2 chiêu độc vụ Morata; Costa khó rời Chelsea vì đòi lương quá cao;…

MU bạo chi vì Belotti

Theo Tuttosport, Man United đang muốn xúc tiến nhanh thương vụ Andrea Belotti từ Torino. Họ sẵn sàng trả mức giá lớn, lên tới 70 triệu bảng.

Sau khi giành vé tham dự Champions League mùa sau, Mourinho muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Ông nhắm tiền đạo của Real – Morata và Belotti.

Báo chí Italia nói rằng, “tay cò” Jorge Mendes hiện đang ở Milan để đàm phán, và đã thông báo cho Torino biết về sự hào hứng của MU trong vụ chuyển nhượng này.

Mùa 2016/17, Belotti ghi được 28 bàn trên tất cả các mặt trận cho Torino, góp công lớn giúp đội bóng này giành vị trí thứ 9 chung cuộc tại Serie A với 53 điểm.

Costa khó rời Chelsea vì đòi lương quá cao

Sô tiền lương, thưởng hàng năm lên tới 9 triệu bảng của Diego Costa đang là rào cản lớn, khiến AC Milan không thể tiếp cận anh. Trước đó, đội bóng Ý cũng bày tỏ sự quan tâm tới Costa, sau khi cựu tiền đạo Atletico không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Các cuộc đàm phán sơ bộ đã được mở ra vào tuần trước. Đại diện của Costa, Jorge Mendes, được cho là đã gặp các quan chức Milan hôm thứ Năm và trình bày với họ nhu cầu lương 200.000 bảng/tuần cho “thân chủ”.

Đó là số tiền lớn, trong khi AC Milan còn các mục tiêu khác “dễ chịu” hơn như Alvaro Morata của Real Madrid, Andrea Belotti của Torino hay Andre Silva của Porto.

MU sợ Real chơi 2 chiêu độc vụ Morata

Tin từ Dailymail, người đại diện của Morata đã có cuộc nói chuyện chính thức với Real hôm thứ Sáu, bày tỏ rõ ràng rằng cầu thủ người Tây Ban Nha muốn được ra sân nhiều hơn.

Kể từ khi trở về khoác áo “Kền Kền” Hè 2016, Morata vẫn đang phải vật lộn tìm chỗ đứng. Phía MU tin rằng, việc không được trọng dụng sẽ là lý do chính để chân sút sinh năm 1992 dứt áo ra đi.

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 10/6: MU sợ Real chơi 2 chiêu độc vụ Morata

 Morata chưa rõ tương lai.

Morata được định giá trên 60 triệu bảng, và có vẻ thích hợp với “Quỷ đỏ” hơn là Belotti (Torino).

Hiện tại, MU có 2 lo lắng trong thương vụ này: hoặc là Real ép giá khó chịu, hoặc là họ đòi bản hợp đồng nào đó có liên quan tới thủ thành De Gea.

Man City chia tay công thần chỉ sau 1 mùa giải

Chủ tịch Jose Castro của Sevilla thừa nhận, họ đang đàm phán để đưa về bộ đôi của Man City là Navas và Nolito.

Jeves Navas rời Man City bất chấp việc được đề nghị gia hạn thêm 12 tháng, trong khi Nolito – người mới cập bến Etihad Hè 2016 không được Pep trọng dụng.

“Cuộc gặp với Nolito là điều hết sức bình thường. Nhưng nếu có thể, chúng tôi muốn ký hợp đồng với anh ấy. Hiện tại, chúng tôi đang đàm phán.

Chúng tôi hy vọng sẽ có được chữ ký của Navas. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”, Jose Castro nói trên Caden’s COPE.

Về phần mình, Nolito cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng. Do đó, mọi thứ do CLB quyết định. Nhưng tôi muốn rời đi để được thi đấu. World Cup năm sau sẽ diễn ra”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.