Chuyển nhượng 16/8: Man City muốn có Eden Hazard

Chuyển nhượng 16/8: Man City muốn có Eden Hazard

Thứ 4, 16/08/2017 | 09:35
0
Chuyển nhượng 16/8 có những tin chính sau: Man City muốn có Eden Hazard; Ibrahimovic sẽ tái hợp MU trong nay mai...

Man City muốn chiêu mộ Eden Hazard

Thể thao - Chuyển nhượng 16/8: Man City muốn có Eden Hazard

Theo Don Balon, Manchester City đã chuyến hướng đến cầu thủ của Chelsea - Eden Hazard sau khi bỏ ngỏ sự quan tâm của họ đối với ngôi sao của Arsenal, Alexis Sanchez. Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng Man City đã đưa ra mức giá chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng để có chữ ký của chân sút người Chile, nhưng Arsenal tỏ ra không sẵn lòng khi bán cầu thủ của họ cho đối thủ tại Premier League, Chính vì vậy, Man City đã chuyển hướng và nhắm đến đến Hazard của Chelsea, để tăng cường sức tấn công của họ.

Ibrahimovic sẽ tái hợp MU trong nay mai

Theo tờ The Sun, Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại Carrington tập luyện từ ngày mai để tiếp tục hồi phục chấn thương đầu gối gặp từ tháng 4 và sau đó, lão tướng người Thụy Điển có thể lần thứ 2 ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Cuối tuần trước, bác sĩ phẫu thuật người Mỹ của Ibra cũng xác nhận chấn thương của ngôi sao này đang tiến triển nhanh đến chóng mặt và anh có thể sớm trở lại thi đấu trong ít tháng cuối năm nay thay vì đầu năm sau như dự kiến.

Aston Villa muốn có “sao” của Arsenal

Theo the Mirror, Aston Villa đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Cụ thể, HLV Steve Bruce của Aston Villa hy vọng sẽ đưa ra một bản hợp đồng hấp dẫn để thuyết phục cầu thủ người Anh chuyển đến CLB của họ.

Trong quá khứ, Wilshere từng được xem là một thần đồng của Arsenal và bóng đá Anh. Mới 16 tuổi, anh đã có màn ra mắt Premier League và để lại ấn tượng bởi những tố chất đáng quý của một tiền vệ trung tâm.

Tottenham phủ nhận thương vụ Serge Aurier

Tờ L’Equipe của Pháp đã đưa tin Aurier đang trên đường đến MU, nhưng chỉ vài giờ sau họ lại khẳng định Tottenham đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Spurs đã tuyên bố rằng họ vẫn chưa ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Lucas Perez sẽ rời Arsenal trong tuần tới

Theo Daily Mail, Lucas Perez sẽ rời Arsenal trong tuần tới, với khoản tiền 11 triệu bảng để trở lại câu lạc bộ cũ Deportivo La Coruna. Lucas Perez chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái, anh chỉ được ra sân có 11 lần cho Pháo thủ tại giải Ngoại hạng Anh. Việc bị giới hạn cơ hội ra sân khiến cho Perez không thể hạnh phúc, nhất là khi anh vẫn chơi tốt.

MU nên giữ Martial

Thể thao - Chuyển nhượng 16/8: Man City muốn có Eden Hazard (Hình 2).

Cựu danh thủ của tuyển Pháp, Emmanuel Petit đã cảnh báo Manchester United về việc đẩy Anthony Martial đến Inter Milan và tin rằng chân sút 21 tuổi sẽ là một nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ:

"Năm nay Man Utd thi đấu trên nhiều đấu trường bao gồm cả Champions League. Vì thế, Martial sẽ có cơ hội được thể hiện khả năng, Đến Inter sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Martial. Cậu ấy có đủ phẩm chất để thi đấu tại Man Utd. Cho dù là đá cánh hay trung phong thì cậu ấy đều đã thể hiện phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu", Petit chia sẻ với SFR Sport.

Chamberlain ra “yêu sách” với Arsenal

Thể thao - Chuyển nhượng 16/8: Man City muốn có Eden Hazard (Hình 3).

Theo Goal, nếu Arsenal muốn giữ chân Alex Oxlade-Chamberlain thì họ phải chịu trả cho cầu thủ này 150.000 bảng/tuần. Đội chủ sân Emirates muốn giữ chân Chamberlain ở lại. Song, mức lương mà tiền vệ 23 tuổi đang đòi hỏi là một trở ngại trong quá trình gia hạn hợp đồng.

Chelsea đang quan tâm đến Chamberlain từ đầu Hè và sẵn sàng đáp ứng mức lương trên. Mức lương hiện tại của Chamberlain là 65.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý tới Chelsea, Chamberlain sẽ gia nhập nhóm cầu thủ được hưởng lương cao nhất của đội bóng này.

Chuyên gia khuyên Mourinho nên mua Danny Rose

Thể thao - Chuyển nhượng 16/8: Man City muốn có Eden Hazard (Hình 4).

Chia sẻ nhận định của mình về tình hình chuyển nhượng của MU nửa cuối thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Duncan Castles – cây viết thể thao nổi tiếng của tờ Sunday Times và Daily Record nói: “Jose Mourinho hiện đang ưu tiên mua một hậu vệ cánh trái để giải quyết điểm yếu trong đội hình của mình ở mùa giải thứ 2 tại Premier League cùng MU. Và Danny Rose là một cái trong những ứng viên cho vị trí đó. Ông ấy đang xem xét xem cầu thủ nào trên thị trường chuyển nhượng châu Âu là thích hợp nhất khi người được xem là hay nhất – Benjamin Mendy đã đến với đối thủ của họ, Manchester City. Và giờ thì Danny Rose là sự lựa chọn ổn nhất”.

Fabinho chính thức tuyên bố muốn rời Monaco

Thể thao - Chuyển nhượng 16/8: Man City muốn có Eden Hazard (Hình 5).

 

MU vừa đón nhận tin khá vui từ Fabinho của AS Monaco. Cụ thể, cầu thủ này tuyên bố: "Tôi cảm thấy ổn, không có gì để nói về tình cảnh của tôi bây giờ, CLB biết rõ tôi muốn gì. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ sớm thu xếp được”. Được biết, MU đã cất công theo đuổi Fabinho xuyên suốt mùa hè này nhưng liên tục bị AS Monaco từ chối.

Q.T

Chuyển nhượng sáng 15/8: Chelsea gửi đề nghị mua ‘sao’ Arsenal

Thứ 3, 15/08/2017 | 08:48
Chuyển nhượng 15/8 có những tin chính sau: Chelsea gửi đề nghị mua ‘sao’ Arsenal; 60 triệu bảng cho Sanchez;…

Matic ra đi, ai sẽ được Conte trọng dụng ở tuyến giữa Chelsea?

Thứ 4, 02/08/2017 | 19:37
Với động thái để Matic chuyển sang khoác áo MU, dường như HLV Antonio Conte sẽ đặt trọn niềm tin vào tiền về người Tây Ban Nha Cesc Fabregas.
Cùng tác giả

Clip: Cận cảnh cầu thủ U23 Việt Nam bước xuống máy bay

Chủ nhật, 28/01/2018 | 15:25
Khi các cầu thủ bước xuống cầu thang máy bay, đón chào họ là những vòng tay của người hâm mộ.

HLV Lê Thụy Hải: Hãy chỉ buồn một chút thôi

Thứ 7, 27/01/2018 | 20:41
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc, nỗi buồn vẫn bao trùm người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhưng với HLV Lê Thụy Hải, ông thấy một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Uzbekistan qua những con số thống kê

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:53
Hành trình tới trận chung kết của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan qua những con số thống kê cho thấy đây là một trận đấu cân sức cân tài.

Thành Lương: Cơ hội cho U23 Việt Nam là 50/50

Thứ 6, 26/01/2018 | 19:00
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương đã có những nhận định về khả năng giành chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á với U23 Uzbekistan vào chiều mai (27/1).

Cựu thủ môn ĐTQG Quang Huy: Thủ môn là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội

Thứ 6, 26/01/2018 | 13:38
Cựu thủ môn ĐTQG Bùi Quang Huy cho rằng trận chung kết sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam và các em cần nhất là bản lĩnh thi đấu.
Cùng chuyên mục

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.