Chuyển nhượng 30/7: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U

Chuyển nhượng 30/7: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U

Chủ nhật, 30/07/2017 | 08:17
0
Chuyển nhượng sáng 30/7 có những tin chính sau: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U, Liverpool để mắt đến trung vệ của Barca,...

Barca muốn có 'sao' của Man United

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 30/7: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U

Theo Express, Barcelona sẽ phải đẩy nhanh tiến độ nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ bên phía M.U, Ander Herrera. Bởi mới đây, "Quỷ Đỏ" có kế hoạch gia hạn hợp đồng cho tiền vệ này.

Herrera đã tỏa sáng rực rỡ dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho. Herrera là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Quỷ Đỏ và đóng vai trò người hùng thầm lặng cho những thành công đầu tiên của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Old Trafford. Chính vì màn trình diễn ấn tượng đó, huấn luyện viên Ernesto Valverde càng thêm quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Trước đó, theo Goal, Barca từng đặt vấn đề với Man Utd về trường hợp của Herrera vào tháng Tư nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm. Để đẩy nhanh tiến độ, Barca sẵn sàng trả 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của Herrera. "Quỷ Đỏ" chắc hẳn sẽ phải cân nhắc lời đề nghị này mặc dù không muốn bán tiền vệ ổn định nhất của mình.

Liverpool để mắt đến trung vệ của Barca

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 30/7: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U (Hình 2).

Theo tờ Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch nhằm đến trung vệ Rafinha của Barcelona.

Cơ hội để Liverpool có thể chiêu mộ thành công Rafinha là khá cao, khi ngay cả bản thân cầu thủ này cũng xác nhận về một tương lai không chắc chắn ở Nou Camp.

Trả lời trên báo chí, cầu thủ Rafinha cho biết:"Mọi thứ đều không rõ ràng ở thời điểm hiện tại và chỉ có Chúa mới biết chính xác điều gì sẽ xảy ra. Hiện tôi vẫn đang là cầu thủ của Barcelona và điều quan trọng nhất với tôi lúc này là bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. Sau đó, mọi việc sẽ được quyết định".

Không ai có thể phủ nhận được tài năng của Rafinha, tuy nhiên cầu thủ này lại gặp vấn đề lớn với các chấn thương dài hạn. Mùa giải năm nay, Rafinha đã phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng vì chấn thương đầu gối. Cũng với chấn thương trên, trong năm 2015, cầu thủ này cũng đã không thể thi đấu trong suốt 6 tháng.

Man City mời gọi Sanchez với mức lương "khủng"

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 30/7: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U (Hình 3).

Theo Daily Mail, Manchester City thêm một lần nữa cho thấy quyết tâm muốn có được tiền đạo người Chile. Đội bóng thành Manchester từng mời gọi Sanchez với mức lương 320.000 bảng/tuần nhưng giờ đây, con số đó có thể lên tới 400.000 bảng/tuần chỉ cần tiền đạo này gật đầu đồng ý chuyển tới sân Etihad.

Ban lãnh đạo Arsenal và cụ thể là HLV Wenger liên tục tuyên bố Sanchez sẽ ở lại sân Emirates, bất chấp lời mời mọc từ những CLB khác như PSG hay Man City. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, bản thân tiền đạo 28 tuổi cũng chưa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal, do đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Về phần Sanchez, anh cũng đã tuyên bố vào tuần trước rằng anh muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Sanchez muốn hưởng một mức lương lớn hơn, anh cũng muốn cập bến một đội bóng có khả năng cạnh tranh tốt hơn.

Chủ tịch Barca kiên quyết không hạ giá Neymar

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 30/7: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U (Hình 4).

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã tuyên bố, Neymar sẽ không ra đi trừ khi có bất cứ CLB nào trả đủ 222 triệu Euro, mức phí giải phóng hợp đồng của anh.

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng PSG sẽ để Angel Di Maria đi theo chiều hướng ngược lại nhằm giảm mức phí của thương vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, ông Bartomeu khẳng định đội bóng xứ Catalunya sẽ không chấp nhận mức phí thấp hơn con số 222 triệu Euro.

Trả lời phỏng vấn ESPN, ông cho biết: "Bất cứ CLB nào muốn có Neymar cũng phải đưa ra số tiền phá vỡ hợp đồng. Tất cả mọi người ở CLB đều muốn cậu ấy ở lại nhưng vẫn tồn tại mức phí giải phóng hợp đồng. Nếu cậu ấy muốn ra đi, các CLB sẽ phải chi ra mức phí đó và cậu ấy được toại nguyện".

HLV Zidane tuyên bố: "Không muốn bán bất cứ cầu thủ nào trong đội bóng"

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 30/7: Barca đẩy nhanh tiến độ để có 'sao' của M.U (Hình 5).

Vị chiến lược gia người Pháp đã khẳng định rằng: "ông không muốn một ai ra đi trong mùa Hè năm nay".

Zidane thừa nhận, ông không thể đảm bảo tương lai cho tất cả các cầu thủ Real Madrid, nhưng ông không muốn bất cứ ai phải ra đi.

Trả lời phỏng vấn trên kênh BBC, HLV Zidane cho biết: "Tôi rất thoải mái và hạnh phúc với đội hình hiện tại. Chúng tôi đang sở hữu đội hình tốt nhất có thể. Chúng tôi đã giành được danh hiệu và chắc chắn rằng chúng tôi muốn tái lập thành công. Tôi không muốn có bất cứ sự xáo trộn nào trong đội hình hiện tại. Chỉ có Ronaldo không có mặt trong chuyến du đấu và chúng tôi hiểu rằng mùa giải tới sẽ rất khó khăn. Mọi người đều muốn giành được chiến thắng và điều đó rất quan trọng với chúng tôi".

Quốc Trung

Cùng chuyên mục

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.