Chuyển nhượng ngày 25/1: Messi không sang Saudi Arabia, ở lại PSG

Thứ 4, 25/01/2023 | 08:35
0
M.U thanh lý Maguire và McTominay; Leo Messi đã cam kết với PSG… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/1.
Giải khác - Chuyển nhượng ngày 25/1: Messi không sang Saudi Arabia, ở lại PSG

 

M.U thanh lý Maguire và McTominay

M.U đã lên kế hoạch thanh lý Harry Maguire và Scott McTominay vào mùa hè tới. Hiện tại, HLV Erik ten Hag vẫn giữ bộ đôi này nhằm đảm bảo chiều sâu cho đội hình Quỷ đỏ trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Mọi thứ sẽ được giải quyết vào cuối mùa giải 2022/23.

Tottenham chốt vụ Pedro Porro

Tottenham đang cố gắng chiêu mộ hậu vệ cánh của Sporting, Pedro Porro trong tuần này. Tottenham sẵn sàng trả 37 triệu euro và đưa thêm cầu thủ vào thỏa thuận với Sporting.

Leo Messi đã cam kết với PSG

Siêu sao Leo Messi đã cam kết ký hợp đồng mới với PSG từ tháng 12/2022 và không thay đổi quyết định này. Phía tiền đạo người Argentina sẽ sớm gặp mặt ban lãnh đạo PSG để chốt các điều khoản cần thiết.

Skriniar rời Inter Milan

Người đại diện của Milan Skriniar xác nhận trung vệ này sẽ không gia hạn hợp đồng với Inter Milan, đồng nghĩa trở thành người tự do vào tháng 6 tới. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Skriniar đang đàm phán gia nhập PSG.

Leeds giải cứu McKennie

Theo chuyên gia săn tin Gianluca Di Marzio, Leeds sẵn sàng chiêu mộ McKennie trong bối cảnh tiền vệ này bị Juventus đẩy lên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, Aston Villa, Tottenham và Bournemouth cũng muốn có tiền vệ 24 tuổi người Mỹ trong tháng 1 này.

 Bellingham từ chối Dortmund

Theo Daily Star, Jude Bellingham từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng 180 nghìn bảng/tuần từ Dortmund. Quyết định của tuyển thủ Anh có nghĩa là cả 5 ông lớn Man City, Chelsea, Man Utd, Real Madrid và Liverpool đều còn cơ hội cạnh tranh.

M.U tranh Gusto với Chelsea

Theo RMC Sport, Malo Gusto của Lyon đã đồng ý sơ bộ đến Chelsea nhưng Man United đang muốn nẫng tay trên đối thủ tới từ thủ đô London.

Everton nhắm Bielsa

Theo Daily Mail, Everton đã liên hệ với Marcelo Bielsa sau khi sa thải Frank Lampard. Nhưng Bielsa muốn biết rõ kế hoạch chuyển nhượng của The Toffees trước khi đưa ra quyết định có ngồi ghế nóng thay Frank Lampard hay không.

Bournemouth muốn tăng cường tiền đạo

Theo The Athletic, Bournemouth hy vọng chiêu mộ tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal để tăng cường sức mạnh cho cuộc chiến trụ hạng Premier League. Tuyển thủ Senegal được định giá khoảng 20 triệu euro.

Chelsea gia hạn với Thiago

Theo The Times, Chelsea chuẩn bị cung cấp một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với trung vệ Thiago. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng rất muốn tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge.

Everton hỏi mượn Ziyech

Theo SportMail, Everton đã liên hệ mượn tiền vệ Hakim  Ziyech để tăng cường hàng công cho mục tiêu trụ hạng. Được biết, The Blues đã sẵn sàng để ngôi sao người Algeria ra đi sau khi sở hữu chữ ký của Mykhailo Mudryk.

PSV mượn Fábio Silva

PSV đã đạt thỏa thuận mượn Fábio Silva từ Wolves. Ở mùa này, Silva đang khoác áo Anderlecht theo dạng cho mượn và thi đấu khá tốt với 7 bàn thắng. Đến PSV, anh sẽ thay thế bộ đôi ngôi sao Gakpo và Noni Madueke.

Calvert-Lewin lọt tầm ngắm của Newcastle

Theo SunSport, Newcastle có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin của Everton để tăng cường sức nặng cho hàng công. Chân sút người Anh có giá khoảng 35 triệu bảng.

DUY PHONG

Tag: Messi

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận giao hữu giữa Ronaldo và Messi

Thứ 6, 20/01/2023 | 09:09
Trận đấu PSG vs Saudi All-Stars được coi là một trong những trận giao hữu lớn nhất và nhận được nhiều sự chú ý nhất mọi thời đại.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.