Chuyển nhượng ngày 27/1: Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr

Thứ 6, 27/01/2023 | 06:55
0
Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr; Chelsea đạt được thỏa thuận bán đứt Bakayoko… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/1.
Giải khác - Chuyển nhượng ngày 27/1: Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr

 

Chelsea đạt được thỏa thuận bán đứt Bakayoko

Chelsea từng chi 40 triệu bảng mua tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco, nhưng đây là thương vụ thất bại với đội bóng thành London. Theo thông tin mới nhất, Chelsea đạt được thỏa thuận bán Bakayoko cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Adana Demirspor. Hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng, và chỉ cần cầu thủ người Pháp đồng ý các điều khoản cá nhân với Adana Demirspor là thương vụ sẽ được thông qua.

Arteta muốn mua thêm 1 tiền vệ

Theo The Times, tiền vệ Mohamed Elneny đã dính chấn thương gối, có khả năng phải nghỉ tới hết mùa giải này. Vì vậy, HLV Mikel Arteta ngấm ngầm cho biết muốn mua thêm 1 tiền vệ để dự phòng cho bộ đôi Xhaka - Partey. Hiện đội bóng Bắc London hiện đang cân nhắc 3 mục tiêu là Weston McKennie (Juventus), Amadou Onana (Everton) và Moises Caicedo (Brighton).

Ziyech ngày càng gần Roma?

Theo Calciomercato, Chelsea đã bật đèn xanh để Hakim Ziyech gia nhập AS Roma trong tháng 1 này. The Blues muốn bán ngôi sao người Morrocco với mức giá 25 triệu euro. Roma được cho sẽ đàm phán sau khi bán Nicolo Zaniolo.

Everton không liên hệ với Big Sam

HLV Allardyce cho biết ông không được Everton liên hệ thay thế Frank Lampard. Hiện Marcelo Bielsa được xem là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Goodison Park.

Tottenham chi đậm mua hậu vệ Sporting Lisbon

Theo The Athletic, ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1/2023, Tottenham đang đàm phán chiêu mộ Pedro Porro của Sporting Lisbon. Đội  bóng Bắc London đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để sở hữu hậu vệ phải này.

Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr

Tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa kí hợp đồng đến tháng 6/2025 với CLB Saudi Arabia. Theo EPSN, Al Nassr tự tin vào khả năng CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng này.

Leeds tiến sát tới tiền vệ McKennie

Đội chủ sân Elland Road đang tiến gần đến việc chiêu mộ McKennie từ Juventus sau khi chốt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Mỹ. Hiện tại, Leeds đang thương thảo để thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng phía Italia. Theo đó, Leeds sẵn sàng trả 28 triệu euro, còn Juve đòi 35 triệu euro.

Moises Caicedo thay công ty đại diện

Moises Caicedo vừa chọn Futbol Division làm công ty đại diện mới cho mình. Tiền vệ người Ecuador của Brighton đổi đại diện trong bối cảnh đang được Chelsea, Arsenal và Liverpool theo đuổi.

Enzo Fernandez sẽ ở lại Benfica

HLV Roger Schmidt khẳng định tuyển thủ Argentina sẽ không chia tay đội bóng Bồ Đào Nha ở kì chuyển nhượng mùa đông này. “Tôi tự tin Enzo Fernnadez sẽ ở lại. Cậu ấy hạnh phúc ở Benfica và sẽ không ra đi. Tôi không muốn cầu thủ nào của tôi ra đi cả”.

Slovacko chưa tìm được người thay Filip Nguyễn

Sau khi đồng ý bán  Filip Nguyễn cho Công An Hà Nội, Slovacko chưa tìm được người thay thế thủ thành Việt kiều Séc. Vì vậy, Filip Nguyễn vẫn chưa thể trở về Việt Nam hội quân với tân binh V-League 2023.

Weghorst muốn ở lại M.U lâu dài

Trong cuộc phỏng vấn với Algemeen Dagblad, tân binh của M.U, Weghorst tự tin về khả năng thích nghi, gây ấn tượng của bản thân nên bày tỏ nguyện vọng được ở lại Old Trafford lâu dài. Tuyển thủ Hà Lan rất ấn tượng với bầu không khí mà NHM Quỷ đỏ tạo ra trên sân nhà và cả sân khách.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Weghorst làm được điều mà Ronaldo không thể

Thứ 5, 26/01/2023 | 10:15
Wout Weghorst đã lập được một kỳ tích tại Manchester United mà Cristiano Ronaldo không làm được. Đó là ghi bàn trong trận ra mắt Carabao Cup.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.