Chuyển nhượng ngày 29/1: Cựu trung vệ Man United muốn ở lại Roma

Chủ nhật, 29/01/2023 | 07:50
0
Smalling đàm phán gia với Roma; Trippier gia hạn hợp đồng với Newcastle … là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/1.
Giải khác - Chuyển nhượng ngày 29/1: Cựu trung vệ Man United muốn ở lại Roma

 

Chalobah có thể rời Chelsea ngay lập tức

Nhà báo David Ornstein của The Athletic cho biết Chelsea có thể bán hậu vệ Trevoh Chalobah trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa để cân bằng tài chính. Hiện The Blues đã chi 190 triệu bảng ở phiên chợ này.

Arteta từ chối nói về tương lai Martinelli

Thông tin từ nước Anh cho rằng cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta không trả lời khi được phóng viên đề cập đến vấn đề này sau trận thua Man City tại FA Cup.

Dalic từ chối Ajax

Theo Goal, HLV Zlatko Dalic đã từ chối lời mời hấp dẫn từ Ajax để tiếp tục công việc ở tuyển Croatia. Trong 2 kỳ World Cup gần nhất, Dalic đã giúp đội bóng quê hương mình về đích ở vị trí thứ 2 và 3.

Trippier gia hạn hợp đồng với Newcastle

Hậu vệ cánh Kieran Trippier đã gia hạn hợp đồng với Newcastle, giữ anh ở lại CLB đến hết mùa 2024/25. Đây là phần thưởng xứng đáng cho phong độ xuất sắc của tuyển thủ Anh.

PSG gửi đề nghị thứ 3 cho Cherki

Theo FootMecato, PSG chuẩn bị gửi đề nghị thứ 3 cho Rayan Cherki của Lyon. Đội bóng thủ đô nước Pháp theo đuổi Cherki sau khi bán Pablo Sarabia vào đầu tháng này.

Smalling đàm phán gia với Roma

Trung vệ Chris Smalling đang đàm phán gia hạn với Roma, với hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Juventus cũng được cho là đang quan tâm tới cựu sao Man Utd.

Inter sẽ trả Lukaku cho Chelsea

Inter Milan đang cân nhắc gửi trả lại chân sút Romelu Lukaku cho Chelsea vào 6/2023. Mùa giải này, Lukaku dính chấn thương và nghỉ thi đấu rất nhiều. Anh chỉ mới chơi 8 trận và ghi 2 bàn cho Nerazzurri.

Dumfries đàm phán để gia nhập Man United

Theo Calciomercato, đại diện của Denzel Dumfries là ông Rafaela Pimenta đã tới Anh đàm phán với 1 số CLB, trong đó có Man United. Quỷ đỏ rất hy vọng sẽ chiêu mộ hậu vệ người Hà Lan ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1 để thay thế Wan-Bissaka, người không đáp ứng yêu cầu của HLV Ten Hag. Dumfries còn 2 năm rưỡi hợp đồng với Inter, có mức giá khoảng 40 triệu euro.

Keylor Navas sang Ngoại hạng Anh lập nghiệp

Theo L’Equipe, thủ thành Keylor Navas đã đồng ý gia nhập Nottingham Forest ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1/2023. Thủ thành người Costa Rica muốn rời PSG để thi đấu thường xuyên, trong khi Nottingham cần thủ môn mới sau khi Dean Henderson dính chấn thương.

Everton chốt HLV thay Lampard

Do không đạt thỏa thuận với Marcelo Bielsa nên Everton gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm HLV Sean Dyche. Chiến lược gia 51 tuổi này hiện vẫn đang ở tình trạng thất nghiệp kể từ khi bị Burnley sa thải hồi tháng 6/2022.

Weghorst muốn ở lại Man United lâu dài

Trong cuộc phỏng vấn với Algemeen Dagblad, tân binh của M.U, Weghorst tự tin về khả năng ghi bàn của mình và bày tỏ nguyện vọng được ở lại Old Trafford lâu dài. Tuyển thủ Hà Lan rất ấn tượng với bầu không khí mà NHM Quỷ đỏ tạo ra trên sân nhà và cả sân khách. Vấn đề còn lại, Weghorst phải tỏa sáng bằng những bàn thắng để gây ấn tượng và thuyết phục Ten Hag giữ anh.

Leo Messi đã cam kết với PSG

Siêu sao Leo Messi đã cam kết ký hợp đồng mới với PSG từ tháng 12/2022 và không thay đổi quyết định này. Phía tiền đạo người Argentina sẽ sớm gặp mặt ban lãnh đạo PSG để chốt các điều khoản cần thiết.

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 4 và thứ 5

Chủ nhật, 22/01/2023 | 08:09
Theo báo chí Anh, Man United sẽ để 2 cầu thủ nữa ra đi ở kì chuyển nhượng tháng 1 này là Anthony Elanga và Facundo Pellistri.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.