Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn nhà ma (2)

Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn nhà ma (2)

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:46
0
Nhân là đồng đội thứ hai được trung tâm thám tử cử đến để giúp đỡ anh Thắng trong quá trình điều tra. Đồng thời hai người cùng truy tìm tin tức mất tích bất ngờ của Cừ và cô gái tên Hồng.

Ở Sài Gòn, Tâm bận rộn giải quyết vấn đề công ty có sự cạnh tranh quyết liệt, anh đã và đang lúc nào cũng tìm cách đối phó lại bà Hoa. Hiện giờ bà Hoa là phó tổng giám đốc công ty và cũng là cô em họ của ông Nam. Bà được mệnh danh là “ Nữ tướng bất động sản”. Lúc nào trong lòng bà cũng có ý định là làm chủ công ty  kế thừa tất cả tài sản của anh mình. Vì thế anh Tâm và bà Hoa là hai phe đối lập, ai cũng muốn giành quyền lực về mình.

Bà Hoa lúc nào cũng cho Thám tử theo dõi Tâm, nên mọi hoạt động của anh cũng như vụ việc Hồng mất tích thì bà Hoa nắm rõ trong lòng bàn tay. Bà nghi ngờ rằng Hồng mất tích là có liên quan đến Tâm vì nghĩ rằng Tâm yêu Hồng chỉ vì gia sản. Điều đó cũng không có gì là lạ cả những người trong công ty ai chẳng có ý nghĩ như thế. Vì Tâm chỉ là người tay trắng, nhờ Hồng mà anh khẳng định được mình ở công ty Sky.

Xã hội - Chuyện thám tử tìm cô gái trẻ trong căn nhà ma (2)

Truy tìm cô gái trẻ trong căn nhà hoang. Ảnh minh hoạ

Điều nghi ngờ của bà Hoa về anh Tâm cũng là có cơ sở. Bà đã bí mật nhờ Dịch vụ Thám tử tư Sài Gòn (T&T) theo chân anh Tâm lên đến tận Đà Lạt. Anh đi một cách bí mật và lén lút. Trong khi đó hai thám tử  là anh Nhân và anh Thắng đang cố tìm ra dấu vết sự việc, lẫn trong việc tìm kiếm đồng đội của mình.

Ai có thể là hung thủ và chủ mưu trong sự việc mất tích này đây? Anh Tâm hay Bà Hoa ? hay một ai khác? Cả hai đều có một động cơ riêng của mình. Bà Hoa muốn làm chủ công ty bắt cóc Hồng để bà được kế thừa gia sản chăng? Anh Tâm cũng vậy, tiếp cận và yêu Hồng để nhằm đạt mục đích và âm mưu của mình. Tất cả những điều này giờ chỉ là giả thuyết và là nghi vấn của Thám tử sài gòn.

“Tâm lén lút lên căn nhà Ma ấy và gặp gỡ một người con gái, đó là những gì mà thám tử của bà Hoa cung cấp được”.

Đã ba ngày trôi qua, hai thám tử Nhân và Thắng vẫn tiếp tục điều tra nhưng chưa có kết quả nào khả thi nên hai người đành phải về lại trung tâm để cầu viện sự phối hợp và giúp đỡ của công ty mình. Cùng thời gian đó hai thám tử một nam và một nữ của bà Hoa thuê, đang theo dõi Tâm thì phát hiện thấy một nam thanh niên đang nằm dưới suối trong tình trạng bất tỉnh, hai người đã cứu nam thanh niên này và đưa vào bệnh viện.

Khi anh được đưa vào bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán là anh bị chấn thương ở đầu nghiêm trọng dẫn đến tình trạng hôn mê sâu. Nhận được thông báo từ các thám tử,  Mr Huy Giám đốc công ty Thám tử Sài gòn (T&T) lập tức lên Đà Lạt và vào bệnh viện để nhận diện xem có phải là đồng đội và là nhân viên của mình không? Đúng như lời anh dự đoán đó chính là Cừ nhân viên được công ty cử đi theo dõi vụ việc mất tích của Hồng, không ngờ lại xảy ra sự việc thế này ngoài sức tưởng tượng và tầm kiểm soát của công ty.

Vụ mất tích của Hồng như dấu vết vô hình không có một manh mối. Nhưng các thám tử quyết không bỏ cuộc và sẽ cố gắng hết mình để tìm ra chân tướng sự việc, cũng như tìm ra người đã hãm hại đồng đội của mình.

Thái độ của Tâm làm cho mọi người nghi ngờ nhiều nhất, người yêu của anh mất tích anh không tỏ ra lo lắng, mà chỉ tập trung vào việc công ty mà sự nghi ngờ đó lại nhân đôi khi anh không tập trung mở rộng chi nhánh của công ty mà lại ngầm rao bán cổ phần nhằm mục đích thu lợi nhuận cho bản thân. Trong khi đó anh thường nói chuyện và tiếp xúc với cô gái lạ trong phòng làm việc. Mặc khác, bà Hoa tức giận và luôn tìm mọi cách để lật đổ thế lực của Tâm, bởi vì Tâm được Hồng ủy quyền trong việc quản lý công ty nên mọi kế hoạch của Bà Hoa tiến hành bí mật và khá thận trọng.

Nói về thám tử Cừ vẫn đang hôn mê và được trung tâm chuyển về bệnh viện 115 của Sài Gòn, được sự săn sóc của người thân và gia đình. Nhìn thấy đồng đội nhân viên mình bị thương, các thám tử càng quyết tâm cố gắng tìm ra hung thủ… (Còn tiếp).

> Chuyện 'giời đày' của đại lão gia Hà Thành

Divichi Nguyễn - Công ty Thám tử tư Sài Gòn (T&T).

Thám tử tìm cô gái trẻ mất tích trong căn nhà ma (1)

Thứ 7, 17/08/2013 | 09:47
“Aaaaaaaaaa……Tiếng la thất thanh vang vọng cả núi đồi sau đó đứt quãng, ngắt khúc và mất dần trong màn đêm tăm tối ấy.”

Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:52
Bà vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Nhưng thực tế, ông xã không trăng gió với cô gái ấy mà lại có tới 3 nàng bồ khác cùng lúc.

Công nghệ chữa chạy ở làng chuyên chữa 'súng tịt ngòi'

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Các thám tử của Trung tâm thám tử tư Sài Gòn (T&T) đã tìm về Làng An Thái, xã An Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam tìm hiểu thông tin về khả năng kỳ lạ của các bà lang chữa 'tịt ngòi' để xem thực hư của câu chuyện này ở ngôi làng nổi tiếng này. Làng có 500 hộ dân thì đã có gần 100 hộ treo bảng 'điều trị vô sinh'.

Cạnh tranh khốc liệt ở làng chữa 'súng tịt ngòi'

Thứ 6, 26/07/2013 | 18:26
Do hình thành hẳn một “công nghệ khép kín” trong việc chữa trị “súng tịt ngòi” ở An Mỹ nên mức độ cạnh tranh giữa các bà lang cũng hết sức quyết liệt, căng thẳng.

Chuyện lạ: 'Đại gia' Sài Gòn thuê thám tử tìm… chó cưng

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:27
Nạn trộm chó, cướp chó lộng hành, “khổ chủ” của những con vật đáng thương thường phải bỏ ra nhiều tiền để chuộc lại thú cưng. Dịch vụ thám tử tư tìm chó bị trộm cướp và đi lạc “ăn nên làm ra” khi đánh vào trúng tâm lý của “khổ chủ”.

Tên miền 'thám tử tư' được rao bán gần 70 ngàn USD

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:58
Công ty thám tử Sài Gòn (T&T) được biết đến đang sở hữu các tên miền cực đẹp để chuyển nhượng cho cá nhân, công ty có nhu cầu sử dụng.