Chuyện tình cổ tích thời hiện đại của cặp đôi đồng tính

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại của cặp đôi đồng tính

Thứ 5, 24/05/2018 | 14:30
0
Nhìn những bức ảnh cưới của cặp đôi đồng tính Lê Phạm Khánh (SN 1993, Tây Ninh) và Trầm Cẩm Linh (SN 1991, Kiên Giang) khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi, họ tự tin thể hiện tình cảm trước ống kính, bạn bè, gia đình như để khẳng định rằng họ đang rất hạnh phúc.

Nhắc lại chuyện tình của mình, Phạm Khánh cho biết: “Tôi ở Tây Ninh còn Cẩm Linh làm ở Sài Gòn, chúng tôi không hề biết rằng sẽ có ngày được làm vợ chồng của nhau. Đầu năm 2013 Cẩm Linh có lên Tây Ninh chơi với một người bạn thì vô tình đó cũng là bạn tôi. Người bạn đó gọi điện hẹn tôi cùng đi ăn uống và ngay lần đầu gặp Cẩm Linh tôi đã trúng “tiếng sét” của tình yêu.

Chúng tôi cho nhau số điện thoại để làm quen, nói chuyện. Ngay từ đầu tôi đã biết Cẩm Linh hơn mình 2 tuổi, nhưng tôi không quan trọng tuổi tác và liên tục gửi những lời yêu thương, động viên cô ấy”.

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại của cặp đôi đồng tính

Lần đầu gặp nhưng cả 2 đều cảm thấy mến nhau (Ảnh NVCC).

Theo những lời chia sẻ của Phạm Khánh, 2 người nói chuyện dù khoảng thời gian rất ngắn nhưng rất hiểu nhau và biết thông cảm cho nhau. Họ đã yêu nhau lúc nào không hay biết, như một mối lương duyên đã được gắn kết trước, cả 2 không ai nói lời yêu, bày tỏ nhưng đều hiểu: Đã yêu nhau từ lâu. Vì thế, Phạm Khánh liền xuống Sài Gòn ở để có thể được bên PCẩm Linh mỗi ngày, cùng vun đắp tình cảm.

“Chúng tôi quyết định sống thử để xem cả 2 hợp nhau đến đâu và liệu có đi được hết đoạn đường phía trước. Ở với nhau khoảng 2 tháng tôi thấy Cẩm Linh là người tốt, chu đáo nên xác định đây sẽ là người cùng mình chia sẻ vui buồn. Sau 2 tháng ấy tôi liền dẫn Cẩm Linh về để thưa chuyện với bố mẹ. Tuy nhiên, chúng tôi có gặp chút khó khăn vì mẹ tôi không cho quen và yêu con gái Sài Gòn.

Mẹ tôi sợ cô ấy không chung thủy và sẽ làm khổ tôi. Vì bố mẹ thương tôi rất nhiều, bố mẹ tôi không quan trọng giới tính của tôi mà chỉ muốn con mình hạnh phúc. Tôi nhớ mẹ tôi đã từng nói: “Dù trai hay gái con vẫn là con của bố mẹ. Là trai mẹ sẽ lấy vợ cho con, còn là gái thì mẹ gả chồng cho con”, Phạm Khánh kể.

Biết là bố mẹ lo cho mình nhưng tôi cố gắng giải thích để mẹ hiểu hơn về sự chân thành của cô ấy, nhưng mẹ tôi vẫn không đồng ý. Lần thứ 2 dẫn cô ấy về nhà chơi thì mẹ tôi đã suy nghĩ thoáng hơn khi thấy cô ấy quan tâm, chia sẻ với tôi mọi chuyện. Mẹ tôi đã vui, quý cô ấy hơn và đồng ý để hai đứa yêu, xây dựng hạnh phúc”, Phạm Khánh kể.

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại của cặp đôi đồng tính (Hình 2).

Tình yêu chân thành của cặp đôi này đã khiến bố mẹ phải suy nghĩ lại (Ảnh NVCC).

Yêu nhau 5 năm, cũng có lúc cặp đôi Phạm Khánh và Cẩm Linh cãi vã, giận hờn. Tuy nhiên, chỉ được vài tiếng đồng hồ thì người có lỗi sẽ nói lời xin lỗi và mọi giận hờn tan biến hết. Khi đã tìm hiểu kỹ về con người và tính cách của nhau Phạm Khánh mới quyết định đưa Cẩm Linh về thưa chuyện hôn nhân với bố mẹ.

Phạm Khánh bộc bạch: “Khi thưa chuyện kết hôn, bố mẹ tôi hỏi: “Con có xác định Cẩm Linh là người cuối cùng và sống cùng nhau không?”. Khi ấy, tôi suy nghĩ một lát và trả lời: “Con đã suy nghĩ rất kỹ, chúng con cần nhau”. Rồi bố mẹ lại quay ra hỏi Cẩm Linh: “Con có chắc là muốn lấy Khánh làm chồng không?”, Cẩm Linh cũng trả lời giống như tôi.

Được gia đình 2 bên đồng ý nên đám cưới của chúng tôi diễn ra trong vui vẻ và nhận được “cơn mưa” lời chúc từ bạn bè, họ hàng hai bên”.

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại của cặp đôi đồng tính (Hình 3).

Sau 5 năm yêu nhau họ đã được về chung một nhà (Ảnh NVCC).

Cuối cùng, Phạm Khánh cho biết, cả hai sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền để thực hiện những dự định đã vạch ra. Sẽ luôn yêu thương nhau, cùng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Mai Thu

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em” của cặp đôi đồng tính miền Tây

Thứ 3, 22/05/2018 | 14:25
Ban đầu, gia đình không tin vào tình cảm của Thu Thủy và Ái Ái vì Thu Thủy mới “chết đi sống lại” bởi mối tình đầu 9 năm. Tuy nhiên, sự chân thành và tình yêu mãnh liệt của cặp đôi đồng tính đã thay đổi được suy nghĩ của bố mẹ.

Chuyện tình 10 năm của John Huy Trần và bạn trai đồng tính

Thứ 2, 27/11/2017 | 09:00
Biên đạo múa John Huy Trần là một trong những người mạnh dạn thừa nhận giới tính thật và công khai tình cảm với bạn trai đồng tính Huỳnh Nhiệm. Mối tình của họ kéo dài gần 10 năm với bao nhiêu thăng trầm.

Chuyện tình cặp đồng tính ở Phú Thọ: “Bố mẹ nói tôi điên khi công khai người yêu”

Thứ 7, 25/11/2017 | 06:00
Được sống là chính mình, cô gái Bích Thuận cũng đã tự tin chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi là người đồng tính, các bạn nghĩ sao về đồng tính”.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.