Chuyện tình của sao Chạng Vạng vẫn “chênh vênh” trên bờ vực

Chuyện tình của sao Chạng Vạng vẫn “chênh vênh” trên bờ vực

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Robert Pattinson bị sốc và anh chưa biết liệu mình có thể tha thứ cho bạn gái Kristen hay không sau scandal ngoại tình.

Những bức hình âu yếm vụng trộm của Kristen Stewart với đạo diễn Rupert Sanders được công khai đã biến nghi án Robert Pattinson bị “cắm sừng” trở thành chuyện “hai năm rõ mười”. Trong nước mắt, Kristen đã lên tiếng xin lỗi Robert, đồng thời khẳng định anh là người duy nhất cô yêu suốt cuộc đời. Nhưng theo báo chí Mỹ, thì Robert Pattinson dường như chưa thể vượt qua được cú sốc tình cảm quá nặng và chính bản thân nam tài tử cũng không biết liệu mình có thể tha thứ được cho Kristen Stewart

Sự kiện - Chuyện tình của sao Chạng Vạng vẫn “chênh vênh” trên bờ vực

Những bức ảnh ngoại tình đang đẩy chuyện tình của Kristen và Robert đến nguy cơ đổ vỡ

Scandal bất ngờ đổ ập lên đầu cặp đôi nổi tiếng của loạt phim Chạng Vạng, khi Kristen tham gia bộ phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn do đạo diễn Rupert Sander. Suốt khoảng thời gian Kristen tham gia vào dự án phim có kinh phí lên tới 170 triệu USD này, đạo diễn Rupert đã không tiếc lời khen ngợi cô.

Sau scandal ngoại tình của đạo diễn Rupert và Kristen bị công khai, người mẫu Liberty, vợ Rupert, đã trích câu nói của ngôi sao bạc mệnh Marilyn Monroe đăng trên trang Twitter cá nhân: “Đôi lúc, những điều tốt đẹp sẽ rời xa và dẫn đến những điều tốt đẹp hơn cũng có thể sẽ đổ vỡ”. Bản thân đạo diễn Rupert, sau khi đọc những dòng này cũng đã lên tiếng xin lỗi vợ và các con, đồng thời bày tỏ hy vọng họ có thể tha thứ cho ông.

Trả lời trang E!News, vị đạo diễn này cho biết Kristen có “một tâm hồn tuyệt vời với trong một con người nổi loạn”. Không ai biết đó chính là điểm hấp dẫn làm Rupert hoàn toàn bị đánh gục, nhưng khi bộ phim đóng máy, đám paparazzi đã chộp được hàng loạt ảnh Kristen đang chìm đắm trong vòng tay ông. Tờ US Weekly, trong một bài viết về scandal này đã kết luận chua chát: “Thật tội lỗi, bởi Kristen đã có Pattinson bên mình, trong khi Rupert còn cả một gia đình lớn đứng sau qua nhiều năm tháng”.

Điều đáng nói, vụ việc Kristen tình tứ với vị đạo diễn của bộ phim mà cô tham gia bị phanh phui chỉ vài tháng sau khi anh bạn trai Robert Pattinson trả lời trên tạp chí Vanity Fair phiên bản Italia rằng anh không bao giờ có thể hiểu được những kẻ đi lừa dối người khác. Anh cho biết anh không hiểu tại sao người ta phải lừa dối nhau. Chốt lại bài phỏng vấn, nam diễn viên cho biết: “Tôi lớn lên với niềm tin rằng mình sẽ sống với người con gái mình yêu thương trọn đời”.

Tiếc thay, đáp lại tình yêu lớn của Pattinson, Kristen đã lừa dối anh. Nhiều báo Mỹ khẳng định, những dấu hiệu về việc nữ diễn viên 22 tuổi ngoại tình thậm chí đã bắt đầu từ thời gian khá lâu trước đó, khi cô trả lời tạp chí Elle rằng đã chán ngấy cuộc sống tẻ nhạt hiện tại và chờ đợi một điều gì đó thực sự điên rồ sẽ đến trong tương lại. Nhưng giờ này, giữa chỉ trích dữ dội của dư luận, Kristen hiểu rằng “điều điên rồ” mà cô vừa thực hiện là sai lầm lớn nhắt cuộc đời.

Trong một buổi họp báo đầy nước mắt, nữ minh tinh khẳng định: “Những điều xảy ra đã hủy hoại điều quan trọng nhất đời tôi, người mà tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy, tôi yêu anh ấy và tôi rất tiếc”. Bên lề cuộc họp báo ăn năn đó, một người bạn của Kristen cũng nói rằng nữ diễn viên Chạng Vạng hầu như đã không ngủ trong những ngày qua. “Cô ấy mong chờ điện thoại của Robert và cầu xin anh ấy tha thứ. Giờ này, Kristen có thể làm tất cả để níu kéo tình yêu lớn của họ” – người này chia sẻ.

Tiếc thay, đáp lại toàn bộ những lời lẽ ăn năn ấy của Kristen chỉ là phản ứng lặng im của Robert. Theo US Weekly, nam tài tử đang trải qua trạng thái tâm lý suy sụp kể từ khi biết được thông tin mình bị bạn gái “cắm sừng”. Robert, thông qua một người bạn, đã nói rằng anh cần thêm thời gian để suy nghĩ một cách nghiêm túc về mối quan hệ yêu đương đang rạn vỡ. Với thông tin ấy, thì dù Kristen đã ăn năn hối lỗi, mối tình đáng mơ ước bậc nhất Holywood vẫn phải đối mặt cùng nguy cơ tan vỡ. Nếu điều đó xảy ra, nàng Bạch tuyết xinh đẹp chỉ có thể tự trách mình.

Minh Nhật

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.