Chuyện tình kỳ diệu của chàng trai bị bệnh tim

Chuyện tình kỳ diệu của chàng trai bị bệnh tim

Thứ 4, 20/02/2013 | 09:26
0
Tám năm trước, chàng trai 17 tuổi Connor Rabinowitz (sống ở TP Minneapolis, tiểu bang Minnesota, Hoa Kỳ) - một ngôi sao bóng chày học đường biết tin mình bị bệnh tim nghiêm trọng.

Bác sĩ cho hay, Connor chỉ có thể sống sót nếu thực hiện ca cấy ghép tim, tức là phải có người hiến tim cho cậu.

Xã hội - Chuyện tình kỳ diệu của chàng trai bị bệnh tim
Không may bị suy tim, Connor cứ ngỡ 
rằng mình không còn cơ hội sống

Khi đó, Kellen Roberts (TP Seattle, phía tây tiểu bang Washington) là chàng trai phóng khoáng, ưa phiêu lưu. Vào tháng 3/2005, trong một lần đi thăm bạn, Kellen đã bị tai nạn và ra đi ở tuổi 22. Trước khi mất, Kellen đồng ý hiến tạng cho Connor.

Ca cấy ghép tim thành công ngoài mong đợi. Connor có thể sống tiếp những ngày tháng tuổi trẻ của mình với lòng hàm ơn sâu sắc. “Cậu ấy là ân nhân, là thiên thần hộ mệnh của tôi, chúng tôi như có duyên và mối liên hệ sâu sắc với nhau”, Connor chia sẻ về người đã cứu sống mình.

Xã hội - Chuyện tình kỳ diệu của chàng trai bị bệnh tim (Hình 2).
Chính Kellen Roberts đã giúp anh được tiếp tục sống

Sau khi bình phục, Connor viết thư cho mẹ của Kellen rồi anh vượt đường xa tìm đến nhà Kellen để cám ơn. Như định mệnh, Connor và Erin, chị gái của Kellen thấy quý mến nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Những chuyến thăm hỏi của Connor đến nhà Erin ngày càng nhiều hơn.

Xã hội - Chuyện tình kỳ diệu của chàng trai bị bệnh tim (Hình 3).
Connor và Erin đã nên duyên vợ chồng

Erin đã giữ liên lạc với Connor, luôn bên cạnh anh ấy an ủi và động viên. Cô kể về người em trai Kellen, cô hướng Connor đến tư tưởng sống tích cực. Cứ như vậy, hai trái tim trở nên đồng điệu, họ yêu nhau lúc nào không hay.

Xã hội - Chuyện tình kỳ diệu của chàng trai bị bệnh tim (Hình 4).
Connor và biểu tượng trái tim có khắc tên anh và Kellen

Mỗi khi nhớ anh trai, Erin đều dựa đầu lên ngực của Connor. “Một phần của tình yêu mất đi, nhưng tình yêu khác lại xuất hiện, cuộc sống là vậy. Chúng tôi đã có một chuyện tình kỳ diệu.”, Erin nghẹn ngào.

Theo Đất Việt

Nữ sinh báo chí kể chuyện tình già cảm động

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Trong lễ trao giải phim tài liệu ngắn “Bông sen vàng 2011”, cô sinh viên báo chí Bùi Thị Hà với tác phẩm “Những đứa trẻ” đã giành cú đúp giải Vàng do khán giả và Ban tổ chức bình chọn.

Giới trẻ đi tìm nữ tính qua lớp học nấu ăn, thêu thùa

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:07
Trào lưu đi học nấu ăn, tập thêu tranh chữ thập đang khiến các cô nàng tuổi teen dần lấy lại nữ tính của mình.

Khi sinh viên sống chung với gái gọi

Thứ 7, 09/02/2013 | 07:25
Sinh viên và gái gọi sống chung dãy trọ không còn là hiện tượng hiếm hiện nay. Không chỉ ban đêm bị quấy rầy bởi tiếng xe cộ, tiếp đón mà nam sinh còn có khả năng bị... mời mọc.