Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan

Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan

Hà Thị Linh
Thứ 4, 24/01/2018 | 19:00
0
Không chỉ có sự nghiệp thành công, Lan Phương, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Phương Vy Idol,… còn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng Tây.

Lan Phương – Hôn phu người Anh

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan

Lan Phương rạng ngời hạnh phúc bên đức ông chồng ngoại quốc.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Lan Phương liên tiếp đón nhận tin vui. Lan Phương là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi cô công khai bạn trai, nhiều người đã vô cùng bất ngờ. Nửa kia của Lan Phương tên là David, người Anh, rất đẹp trai cùng chiều cao vượt trội 2m.

Có rất nhiều điều thú vị trong câu chuyện tình yêu của Lan Phương. Nữ diễn viên chia sẻ, cô gặp bạn trai tại một nhà hàng Ý và ngay lập tức trúng “tiếng sét ái tình”. Tháng 7/2017, cả hai bắt đầu hẹn hò và chỉ sau 5 tháng, Lan Phương đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Lễ đính hôn của Lan Phương và David đã diễn ra vào tháng 12/2017.

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 2).

Hiện tại, Lan Phương đang mang thai được 5 tháng. 

Bất ngờ hơn nữa khi mới đây, Lan Phương hạnh phúc xác nhận, mình sắp làm mẹ. Hiện tại, cô đã mang thai được 5 tháng. Nữ diễn viên đã tăng 10kg so với thời còn son. Diễn viên gốc Hà thành cho biết, cô được bạn trai quan tâm và chăm sóc ân cần từ ngày đầu quen cho đến khi mang bầu.

Hoa hậu Ngô Phương Lan – Ông xã người Anh

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 3).

Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc bên ông xã Loz Whitake.

Mỗi lần nhắc đến Hoa hậu Ngô Phương Lan, công chúng lại trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đằm thắm, thùy mị và lối sống trong sạch giữa showbiz đầy thị phi, cám dỗ.

Nàng hậu tài sắc vẹn toàn còn được nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ khi có chuyện tình đẹp bên ông xã người Anh Loz Whitake.

Cặp đôi nên duyên vợ chồng vào tháng 12/2013. Không ồn ào, phô trương, ông xã ngoại quốc luôn âm thầm đứng sau hỗ trợ, ủng hộ Ngô Phương Lan trong tất cả các dự án của cô.

Sau 5 năm kết hôn, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 cho biết, điều mà cô cảm thấy mãn nguyện nhất đó là hai vợ chồng thực sự hiểu nhau và có chung những niềm đam mê.

Đó chính là sợi dây bền chặt giúp cuộc hôn nhân của họ ngày thêm gắn bó và mặn nồng.

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 4).

Tình yêu của Ngô Phương Lan và ông xã ngoại quốc được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhớ lại thời điểm đau buồn khi bị sảy thai cách đây hai năm, Ngô Phương Lan chia sẻ, chính ông xã là người đã sát cánh, động viên cô vượt qua khó khăn.

Trải qua nhiều sóng gió, hai vợ chồng cùng sát cánh bên nhau để đến với những chặng đường mới, chuẩn bị cho những điều tốt đẹp sắp tới.

Mặc dù Ngô Phương Lan khá kín tiếng trong chuyện đời sống cá nhân, song những người theo dõi Hoa hậu hẳn luôn thầm ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của gia đình cô. 

Phương Vy Idol – chồng người Mỹ

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 5).

Chuyện tình của Phương Vy Idol và ông xã Sean Trace khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Năm 2015, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa Phương Vy Idol bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng chồng Tây. Nhắc đến Phương Vy Idol và ông xã người Mỹ Sean Trace, người hâm mộ sẽ nhớ tới đám cưới giản đơn mà ngập tràn hạnh phúc của họ bên bờ biển.

Sau đó là những clip hát đôi với sự hòa quyện giữa chất giọng đẹp của Phương Vy cùng chất giọng thô và ngọng nghịu của Sean Trace.

Sau 1 năm về chung một nhà, Phương Vy và chồng Tây vỡ òa hạnh phúc khi chào đón tiểu công chúa đầu lòng Kuru Kuru. Phương Vy từng khoe, ông xã cô chăm con khéo léo không thua gì vợ. Bất cứ việc gì trong nhà, Sean cũng đều làm được và làm giỏi.

Những lúc Vy đi diễn Sean sẽ ở nhà với con. Thậm chí, khi cả hai cùng ở nhà, Sean vẫn sẽ giành phần dỗ con ngủ.

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 6).

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Phương Vy.

Nói về cuộc sống hiện tại, Phương Vy tự hào chia sẻ, cô đang sống rất hạnh phúc và khá hài lòng vì chồng luôn là người kề vai, sát cánh bên cô trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Anh cũng là người động viên và góp ý cho những sản phẩm âm nhạc của cô. 

Đoan Trang - Đức ông chồng Thụy Điển

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 7).

Sau chừng ấy năm kết hôn, Đoan Trang và chồng Tây vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Năm 2012, hôn lễ ấm cúng diễn ra tại TP.HCM đã kết thúc cuộc sống độc thân của “thỏi chocolate biết hát”. Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai Johan Wicklund về dinh ở tuổi 34. Từ sau khi sinh bé Sol, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 8).

Khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của gia đình Đoan Trang.

Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng Đoan Trang vẫn hệt như đôi tình nhân ở giai đoạn nồng nàn nhất của tình yêu.

Dù bận rộn công việc, nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian đi du lịch “hâm nóng” tình cảm. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của gia đình lên trang cá nhân và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Hồng Nhung – Ông chồng người Mỹ

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 9).

Hồng Nhung tay trong tay hạnh phúc bên chồng Tây.

Là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, chính vì vậy khi Hồng Nhung bí mật kết hôn vào năm 2011 nhiều người đã rất bất ngờ. Chồng Hồng Nhung tên Kevin, người Mỹ, kém “cô Bống” 3 tuổi. Kevin cũng là một doanh nhân.

Sau gần 2 năm kết hôn, vợ chồng Hồng Nhung chào đón hai thiên thần song sinh vô cùng đáng yêu. Hai bé có tên gọi thân mật là Tôm – Tép. Cả hai bé đều sở hữu đôi mắt đẹp, nụ cười rạng rỡ như thiên thần và mang nét đẹp lai của cả bố và mẹ.

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 10).

Tổ ấm của Hồng Nhung luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Dù bận công việc tại Mỹ, nhưng chồng Hồng Nhung vẫn thường về nước thăm vợ và con. Kevin thỉnh thoảng cũng tháp tùng Hồng Nhung xuất hiện tại các sự kiện. Cùng với sự nghiệp ngày càng phát triển, Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ cùng chồng Tây

Thu Minh – Phu quân người Hà Lan

Ngôi sao - Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan (Hình 11).

Thu Minh và ông xã ngoại quốc ngọt ngào mọi lúc, mọi nơi.

Trong giới showbiz Việt, Thu Minh được nhiều người ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc bên ông xã Otto. Chồng Thu Minh là doanh nhân người Hà Lan giàu có và nổi tiếng.

Không thể phủ nhận, kể từ khi lấy chồng, cả cuộc sống và công việc của nữ ca sĩ Đường cong ngày một hạnh phúc và thăng tiến.

Trọn vẹn hơn, sau hơn 2 năm kết hôn, tháng 5/2015, Thu Minh hạ sinh con trai đầu lòng. Không chỉ chu toàn cho Thu Minh một cuộc sống vật chất đầy đủ, ông xã Otto còn là người chồng, người cha vô cùng hoàn hảo khi dành trọn tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho vợ con.

Nữ ca sĩ vô cùng hãnh diện khi được chồng tặng cho những món quà tiền tỷ như nhẫn kim cương, xe hơi... 

Hoa hậu Ngô Phương Lan: "Nhờ ông xã, tôi đã vượt qua giai đoạn khó khăn"

Chủ nhật, 21/01/2018 | 19:00
Không ồn ào, phô trương, ông xã ngoại quốc luôn âm thầm đứng sau hỗ trợ, ủng hộ Ngô Phương Lan trong tất cả các dự án của cô.

Diễn viên Lan Phương: "Tôi sợ làm dâu và cảnh sống chung với mẹ chồng lắm"

Thứ 5, 18/01/2018 | 06:00
Mới đây, diễn viên Lan Phương đã có mặt ở Hà Nội một thời gian dài để tham gia bộ phim Cả một đời ân oán. Nữ diễn viên thú thật, đây là một vai khó đối với cô. Lan Phương khoe, cô mới có bạn trai trong thời gian ở Hà Nội làm phim này…

Phương Vy cùng ông xã kể chuyện tình yêu ngọt ngào sau hôn nhân

Thứ 3, 25/07/2017 | 13:00
Mới đây, ca sĩ Phương Vy cùng ông xã vừa cho ra mắt nhạc phẩm Hai ta, nói về tình yêu ngọt ngào sau hôn nhân. Dự án là một thông điệp đầy yêu thương mà nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.