Chuyện tình như phim ngôn tình của Quán quân Sao mai Lương Hải Yến

Chuyện tình như phim ngôn tình của Quán quân Sao mai Lương Hải Yến

Thứ 6, 02/12/2022 | 12:00
0
Giới nghệ sĩ Hà Nội đang nhộn nhịp chuẩn bị dự đám cưới của Quán quân Sao mai dòng nhạc thính phòng 2019 Lương Hải Yến. Được biết, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 3/12.

Đám cưới của Lương Hải Yến đang nhận được sự quan tâm, khi cô chị, ca sĩ Lương Nguyệt Anh vẫn còn luôn mải mê với âm nhạc, mới đây vẫn còn tuyên bố “dành cả tình yêu cho âm nhạc” khi chuẩn bị liveshow “Tự tình quê hương” với NSƯT Việt Hoàn, thì cô em đã sớm lên xe hoa, yên bề gia thất. Như Lương Nguyệt Anh từng tiết lộ, đây cũng là một trong những lý do khiến Lương Hải Yến không thể tham gia liveshow của cô. Suốt những ngày qua, Lương Nguyệt Anh tập trung vào show diễn, còn Lương Hải Yến tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

Văn hoá - Chuyện tình như phim ngôn tình của Quán quân Sao mai Lương Hải Yến

Ảnh cưới lãng mạn của  Quán quân Sao mai Lương Hải Yến và chồng.

Cũng theo tiết lộ từ Lương Nguyệt Anh, em rể của cô là một chàng trai tốt, bản thân cô cũng rất ngưỡng mộ tình yêu mà hai em dành cho nhau và mong cầu hai em sẽ có tình yêu bền vững, trăm năm hạnh phúc. “Chỉ có như thế tôi mới an tâm vì Yến đi lấy chồng cũng chịu những thiệt thòi nhất định khi phải làm dâu ở nơi xa xôi như Lai Châu.

Ban đầu tôi và bố mẹ lo lắng không yên, sợ sau này Yến sẽ khó khăn để phát triển nghề nghiệp khi ở xa, sợ Yến xa gia đình sẽ  vất vả. Nhưng may mắn, em rể tôi hiểu và biết ơn những thiệt thòi, hy sinh của Yến và hứa sẽ dành trọn trái tim để yêu thương, che chở cho Yến, sẽ làm tất cả để Yến có một cuộc sống thật hạnh phúc và sẽ luôn tạo điều kiện, hỗ trợ để Yến theo đuổi đam mê, cống hiến và phát triển về sự nghiệp… với những kế hoạch được trình bày rất rõ ràng. Tôi nghĩ, trong tình yêu, một người con gái cần nhất là có một người con trai thấu hiểu, yêu thương và chia sẻ. Tôi mừng vì em gái mình đã gặp được một người như thế”, Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

Theo thông tin từ Lương Nguyệt Anh, em gái cô kết hôn với Nguyễn Tiến Thịnh, chàng cán bộ Đoàn năng động, đẹp trai và có trái tim ấm áp đang sống và làm việc tại Lai Châu. Sau khi kết hôn, Lương Hải Yến sẽ theo chồng về Lai Châu định cư. Tuy nhiên, do công việc của một ca sĩ, nên Lương Hải Yến cũng sẽ thường xuyên đi về giữa Lai Châu và Hà Nội. Biết rằng sẽ có những vất vả, nhưng Lương Hải Yến chấp nhận hy sinh một chút vì “tiếng gọi của tình yêu”.

Văn hoá - Chuyện tình như phim ngôn tình của Quán quân Sao mai Lương Hải Yến (Hình 2).

Ảnh cưới đậm chất Đoàn của cặp đôi.

Chuyện tình cảm của Quán quân Sao mai Lương Hải Yến thường được bạn bè kháo nhau là “y như phim ngôn tình”. Hai người gặp gỡ khi cùng tham gia các chương trình thiện nguyện ở Lai Châu, xây nhà cho trẻ em nghèo vùng cao, đặc biệt là qua dự án thể hiện ca khúc “Chắp cánh tương lai”.

Cảm mến giọng hát nội lực, trong sáng cùng tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng dang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của Lương Hải Yến, Tỉnh Đoàn Lai Châu đã lựa chọn và nhờ Lương Hải Yến thể hiện ca khúc “Chắp cánh tương lai”- ca khúc chủ đề của chương trình thiện nguyện “Chắp cánh tương lai” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Lai Châu. Và, Lương Hải Yến đã thể hiện thành công ca khúc này bằng tất cả tâm hồn nhân hậu, sự đồng cảm và hy vọng, nằm ngoài sự mong đợi của những người làm chương trình. Vì thế, Lương Hải Yến được đề nghị thực hiện MV cho ca khúc. Và chuyến đi thực hiện MV “Chắp cánh tương lai” tại Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu cũng là chuyến đi định mệnh cho tình yêu của đôi trẻ.

MV “Chắp cánh tương lai” đã từng được Lương Hải Yến họp báo ra mắt tại Hà Nội. Trong cuộc gặp gỡ ấy, Lương Hải Yến từng kể cô đã ngất đi vì lạnh do thời tiết ở thời điểm quay là giáp Tết quá lạnh. Khoảnh khắc Lương Hải Yến ngất đi ấy, trong đoàn dự án có một người đã lo lắng, sợ hãi hơn hết thảy, đó chính là chàng cán bộ Đoàn Nguyễn Tiến Thịnh, cũng là người chủ nhiệm dự án. Và đó cũng chính là khoảnh khắc Nguyễn Tiến Thịnh biết rõ ràng rằng trái tim mình đang hướng về ai, dành cả cho ai.

Văn hoá - Chuyện tình như phim ngôn tình của Quán quân Sao mai Lương Hải Yến (Hình 3).

Đám cưới của Lương Hải Yến sẽ diễn ra ngày 03/12/2022, tại nhà gái ở thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang.

Chia sẻ về tình yêu đối với Lương Hải Yến, chú rể Nguyễn Tiến Thịnh tâm tình: “Người ta nói chỉ cần đủ yêu thì sẽ không có gì là không vượt qua được cả. Và tôi tin vào điều đó. Tin vào tình yêu của mình dành cho Yến. Tôi yêu và trân trọng Yến nên sẽ làm những gì tốt nhất để cô ấy không bị thiệt thòi. Cá nhân tôi cũng có một chút tâm hồn nghệ sĩ và yêu nghệ thuật. Bởi vậy, tôi hứa sẽ không để tài năng của Yến bị lãng quên sau kết hôn mà sẽ cùng cô ấy, hỗ trợ cô ấy phát triển tài năng, sự nghiệp của mình một cách tốt nhất”.  

Còn đối với Lương Hải Yến, cô đang trong những ngày đầy lo lắng cho đám cưới, nhưng là lo lắng trong hạnh phúc ngập tràn. Lương Hải Yến luôn chia sẻ, cô hạnh phúc khi gặp được chàng hoàng tử của đời mình, một người có trái tim vô cùng ấm áp, luôn yêu thương cô hết mực. Lương Hải Yến cũng tin rằng cô đã có sự lựa chọn và hy sinh xứng đáng.

LÊ ANH

Quán quân Sao Mai Minh Ngọc: Tôi thích mẫu đàn ông như Sơn Tùng M-TP

Thứ 5, 20/10/2022 | 10:21
Vừa giành giải Quán quân Sao Mai 2022 dòng nhạc dân gian cách đây 1 tuần, Minh Ngọc vẫn còn hồi hộp. Với cô, âm nhạc chính là đam mê của mình...
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Lên núi trải nghiệm dịch vụ "massage cá" độc đáo

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:54
Ngao du tới thác khuổi Nhi -Tuyên Quang, trải nghiệm đi thuyền ngắm thác, thưởng thức dịch vụ massage chân bằng cá suối khiến bạn lưu luyến chẳng muốn về.

Ninh Bình sắp diễn ra Tuần Du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An"

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:52
Vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6, UBND tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Tuần Du lịch Ninh Bình chương trình dự kiến tổ chức trong 8 ngày.

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ninh Bình sắp diễn ra Tuần Du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An"

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:52
Vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6, UBND tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Tuần Du lịch Ninh Bình chương trình dự kiến tổ chức trong 8 ngày.

Hải Phòng: Tổ chức Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024 tại KĐT Bắc sông Cấm

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:39
Thường trực Thành ủy Hải Phòng đồng ý với đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND Thành phố tổ chức Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024 tại KĐT Bắc sông Cấm.