Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn

Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn

Thứ 6, 26/04/2013 | 13:30
0
Lần đầu tiên đưa đề tài osin vào tác phẩm truyền hình, KBS đã đặt kỳ vọng rất cao với bộ phim hài hước, lãng mạn được đầu tư với kinh phí khủng thuộc hàng bom tấn này.

Romance Town (Chuyện tình Osin) Town là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp Sung Yoo Ri trong vai No Soon Geum. Xuất thân trong một gia đình nghèo, có bà và mẹ đều là những người giúp việc cho những gia đình giàu có. Dù cuộc sống còn thiếu thốn nhưng mẹ cô đã làm việc rất chăm chỉ với mong muốn dành dụm được một khoản tiền cho cô vào được đại học.

Khi còn nhỏ, Soon Geum đã mơ ước có một cuộc sống xa hoa cao quý giống như nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích, một cái kết có hậu với chàng hoàng tử cưỡi bạch mã, nhưng giấc mơ đó đã bị thay thế bằng một thực tế phũ phàng.

Bà và mẹ cô lần lượt qua đời, để lại cô trong ngôi nhà hiu quạnh và người cha nát rượu. Số tiền ít ỏi mẹ cô để lại với mong muốn cô được vào đại học đã bị người cha lấy để đánh bạc và uống rượu. Cuộc sống vô cùng khó khăn khiến Soon Geum phải tìm việc ở quán rượu, nhưng quán rượu không nhận. Cuối cùng, cô trở thành người giúp việc cho gia đình giàu có Kang Gun Woo ở khu Kang Nam.

Sự kiện - Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn

Sung Yu Ri tái xuất ấn tượng trong vai nữ osin đa nhân cách

Trong khi No Soon Geum là cô gái biết vượt lên số phận, sống tích cực, có mục tiêu và tràn đầy sức sống thì Kang Gun Woo chỉ là một anh chàng ba hoa rỗng tuếch. Gun Woo là thiếu gia của một gia đình giàu có, chỉ biết ăn không ngồi rồi và lúc nào cũng lạnh lùng.

Cậu ta được lớn lên dưới sự cung phụng của nhóm người hầu vì bố mẹ cậu ấy đã ly dị. Một trong số những người hầu cận này, có một người tên là Yoochuzu mà cậu ta rất yêu quý và xem bà Yoo như mẹ của mình.

Khi cậu ta chuyển đến New York, cậu ta thường xuyên viết thư về cho bà Yoo. Nhưng không ngờ bà Yoo đã bị người mẹ kế của cậu ta sa thải ngay sau khi cậu ta đến New York, thay vào đó là No Soon Geum.

Sự kiện - Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn (Hình 2).

Lãng mạn, hài hước và đầy ý nghĩa, câu chuyện tình yêu giữa nàng Lọ Lem và chàng Hoàng tử vô cùng đặc biệt

Hiểu được tình cảm của cậu ta dành cho bà Yoo, Soon Geum đã cất giữ tất cả những lá thư cậu gửi và thỉnh thoảng còn giả tên bà Yoo viết thư trả lời cậu ta. Vài năm sau, Gun Woo trở về Hàn Quốc và biết rằng Yoo đã rời khỏi gia đình anh ta từ lâu rồi, và người thế chân là No Soon Geum. Cậu ta vô cùng tức giận với điều này và bắt đầu tìm kiếm Yoo.

Những khó khăn cậu chủ Gun Woo gây ra cho Soon Geum, cô không lấy đó là buồn phiền mà những khó khăn này đã tạo động lực rất lớn để cô làm tốt công việc của mình. Những lúc rảnh rỗi, cô đã cùng tâm sự với các chị em cũng làm giúp việc trong khu Kang Nam.

Họ cùng nhau chia sẻ những nỗi buồn, cùng động viên nhau lúc khó khăn. Họ gắn kết thành một gia đình nhỏ của những người giúp việc trong khu Kang Nam. Sở thích của họ là chơi bài Go stop và mua vé số.

Sự kiện - Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn (Hình 3).

Sự kiện - Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn (Hình 4).

Không chỉ là câu chuyện tình yêu, ở đây còn là các số phận

Trong một lần đại diện cho các chị em đi mua vé sô, Soon Geum đã mua hai vé, một vé cho mình và một vé cho các người giúp việc. Và điều kỳ diệu đã xảy ra với cô, tờ vé cô mua cho bản thân mình đã trúng giải đặc biệt. Với số tiền quá lớn mà cô không thể ngờ là mình có được. Bộ phim nhấn mạnh việc “Osin No Soon Guem” hai lần trúng độc đắc như một chi tiết đắt giá.

Cô đã tự đấu tranh, tự mâu thuẫn với chính bản than mình “nên tiếp tục giúp việc cho chủ nhà hay từ bỏ để hưởng thụ cuộc sống sung túc” và “có nên cho ba biết hay không?”.

Cô đã âm thầm nhận giải thưởng, trích một khoản mua cho mình 1 căn nhà, và phần còn lại cô giữ ở một nơi bí mật. Và quyết định cuối cùng là cô vẫn tiếp tục làm giúp việc vì cô muốn tự khẳng định rằng cô có thể làm việc chăm chỉ và kiếm sống bằng chính khả năng của mình.

Sự kiện - Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn (Hình 5).

Bộ phim đã nói lên được khát vọng và sự vươn lên của những nàng osin

Chính nhờ sự tự tin và chăm chỉ đã giúp cô tìm được chàng hoàng tử của lòng mình. Anh ta không phải là ai khác mà chính là chàng thiếu gia, là cậu chủ giàu có Kang Gun Woo. Bị không ít người khinh ghét, xa lánh nhưng cô cũng đã mạnh mẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng cô yêu Gun Woo là thật lòng chứ không phải là vì khối tài sản anh ta được thừa kế.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng và sự đầu tư công phu về góc quay, bộ phim đã được khán giả tại Hàn Quốc rất yêu thích vì nhà biên kịch đã chắt lọc tinh tế khát vọng cuộc sống của Osin.

Nội dung phim đã chạm đến cuộc sống thực tế của nghề Osin và xây dựng hình ảnh Osin No Soon Guem rất điển hình cho sự vươn đến một cuộc sống tốt đẹp hơn bằng chính khả năng và sức lao động của mình.

Bộ phim dài 29 tập Romance Town với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Sung Yu Ri, Jung Kyu Woon, Kim Min Joon, Min Hyo Rin… sẽ phát sóng lúc 19h30 các ngày trong tuần từ ngày 27/4 trên kênh Let’s Viet.

“Bom tấn” với kinh phí khủng

Romance Town, một trong những bộ phim truyền hình xứ Hàn được chờ đợi nhất) đã tiết lộ kinh phí 'khủng' để tạo nên bối cảnh xa hoa và tráng lệ trong phim.

Ê-kíp làm phim Romance Town tiết lộ, để dựng căn biệt thự nguy nga của anh chàng đẹp trai, nhà giàu Kang Gun Woo, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 1,5 triệu USD. Số tiền xây dựng bối cảnh cho phim lớn hơn gấp 6 lần so với những phim truyền hình khác và đưa Romance Town nghiễm nhiên trở thành "bom tấn" của Hàn Quốc. Riêng thiết kế nội thất nhà bếp đã chiếm số tiền 110 ngàn USD vì các nguyên vật liệu được nhập về từ Italy.

Sự kiện - Chuyện tình Osin: Hài hước và lãng mạn (Hình 6).

Căn nhà trong mơ trị giá 1,5 triệu USD để tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy trong phim

Mặc dù cố gắng tiến hành với tốc độ nhanh nhất, nhưng đoàn làm phim phải mất đến 6 tháng để hoàn thành bối cảnh Romance Town. Bởi, theo yêu cầu từ nhà sản xuất, căn nhà phải toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng phải hợp thời trang.

> Sao Hollywood đồng loạt khoe 'giò' tít tắp

Theo Thu Thảo/Khám phá

Phim bom tấn và nỗi thất vọng mang tên Oscar

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Tại sao những siêu phẩm hoành tráng được đầu tư hàng trăm triệu USD, dàn ngôi sao đình đám vẫn không thể chọc thủng trái tim của ban giám khảo Oscar?

Hé lộ trailer hấp dẫn của 'Thần sấm Thor 2'

Thứ 6, 26/04/2013 | 10:18
Bộ phim Thor 2: The dark word sắp được marvel cho ra lò, mời các bạn cùng xem trailer của bộ phim này.

‘Đại tiệc’ mãn nhãn của ‘Nhà Trắng thất thủ’

Thứ 6, 26/04/2013 | 09:24
Khai thác đề tài cũ là ám sát tổng thống nhưng ‘Olympus Has Fallen’ lại có cách kể đặc biệt hấp dẫn, lôi cuốn đến những phút cuối cùng.