Chuyện tình Tây 'phượt' và thiếu nữ H’ Mông lên phim

Chuyện tình Tây 'phượt' và thiếu nữ H’ Mông lên phim

Thứ 7, 31/08/2013 | 14:32
0
Những cảnh quay đẹp mắt phô diễn vẻ hoang sơ, ngút ngàn, khoáng đạt của Tây Bắc sẽ lên phim, trong đó, chuyện tình của một chàng trai nước ngoài và sơn nữ Tây Bắc sẽ là điểm nhấn của câu chuyện.

Và anh sẽ trở lại là một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa những chàng trai nước ngoài và sơn nữ Tây Bắc. Éo le, trắc trở đến từ sự khác biệt văn hóa đã khiến tình yêu phải đi qua những lối rẽ riêng. Nhưng cũng chính từ sự khác biệt văn hóa, khán giả sẽ hiểu hơn về những góc nhìn đặc biệt, những cảm xúc rất riêng của người nước ngoài dành cho văn hóa bản địa Tây Bắc.

Lạ & Cười - Chuyện tình Tây 'phượt' và thiếu nữ H’ Mông lên phim
 
Lạ & Cười - Chuyện tình Tây 'phượt' và thiếu nữ H’ Mông lên phim (Hình 2).

Bộ phim thực hiện những cảnh quay tại Mộc Châu (Sơn La) với những ngôi nhà nguyên sơ của người H'Mông. Phim phô diễn vẻ đẹp hoang sơ, ngút ngàn, khoáng đạt của Tây Bắc. Những sinh hoạt của người H’Mông cũng được khắc họa rõ nét trên phim. Được biết, dàn diễn viên quần chúng trong phim đều là những người H’Mông bản địa.

Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm 2013.

Theo Dân trí

Tình yêu lãng mạn qua hai nửa màn hình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Bạn sẽ làm gì để thể hiện tình yêu của mình khi yêu một người cách xa đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn cây số?

Những kiểu tình yêu có thể bạn sẽ trải nghiệm trong đời

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:35
Tất cả những người đã, đang và sẽ yêu đều trải qua một hoặc một vài kiểu tình yêu này.

Clip tình yêu 8 năm thu hút cộng đồng mạng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Clip dưới dạng bộ phim hoạt hình ngắn về tình yêu của hai bạn trẻ đang nhận được rất nhiều chia sẻ, ủng hộ của cư dân mạng.

Đơn giản như ngôn ngữ của tình yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
“Có những khoảnh khắc trong cuộc sống mà đôi khi chúng ta cảm thấy đó là một sự kết nối khó có thể miêu tả. Nhưng làm thế nào để chúng ta biết nó một cách chắc chắn? Và đây là câu chuyện về một chàng trai gặp một cô gái rồi họ đem lòng yêu thương nhau".

Những món quà 'tự chế' khiến tình yêu tan vỡ

Chủ nhật, 24/02/2013 | 08:26
Để phù hợp với kinh tế lạm phát năm nay, mặt hàng quà tặng cho ngày Valentine nổi bật với nhiều món đồ handmade dành cho một nửa. Thế nhưng, dư vị của Valentine chưa thấy đọng lại thì đã không ít những món "quà tự chế" khiến các cặp đôi tan vỡ...

Ro Béo lãng mạn hôn bồ dưới ánh hoàng hôn

Thứ 6, 23/08/2013 | 10:37
Cựu danh thủ Brazil gây chú ý trên mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh anh và bạn gái trao nhau nụ hôn nồng nàn dưới ánh hoàng hôn.