Chuyện tình tổng thống Mỹ trăng hoa nhất và cô gái đồng trinh

Chuyện tình tổng thống Mỹ trăng hoa nhất và cô gái đồng trinh

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:24
0
Cố Tổng thống John F.Kennedy (JFK) là người đàn ông có duyên với quá nhiều phụ nữ. Số phụ nữ mà vị cố tổng thống này cặp kè thuộc đủ mọi tầng lớp, từ gái điếm, vũ nữ thoát y, thư ký, tiếp viên hàng không... cho đến người nổi tiếng.

Người đàn ông trăng hoa bậc nhất Nhà Trắng

Kinh nghiệm tình dục đầu tiên của John có được từ năm 1933, khi ông và người bạn tới một nhà thổ ở Har Lem để tìm gái điếm. Mục đích của hai người đàn ông này khi tới đây là tò mò muốn làm mất trinh tiết một người phụ nữ.  

Tiêu điểm - Chuyện tình tổng thống Mỹ trăng hoa nhất và cô gái đồng trinh Tổng thống đào hoa nhất nước Mỹ.

Trong thời gian Joseph Kennedy - cha của John - làm đại sứ ở London, cả gia đình John tới London sinh sống. Và John luôn ganh đua với các anh em trai về số phụ nữ mình chinh phục được.

Quan hệ tình ái nghiêm túc đầu tiên của JFK là với một phụ nữ vào năm 1941. Năm ấy, ông gặp Inga Arvad - người phụ nữ đã có chồng, là nhân viên một tờ báo ở Washington. Ngay mùa thu năm đó, hai người bắt đầu sống cùng nhau trong một căn hộ ở thủ đô. Trước khi gặp Inga, hiếm khi John ngủ với một người phụ nữ nào đến hai lần.

Biết chuyện này, cha John vô cùng tức giận và nói với John hãy quên chuyện này đi. Hơn nữa Inga còn bị nghi có quan hệ với một người đàn ông từng làm gián điệp. Sau nhiều áp lực từ phía cha, họ cũng chia tay nhau và Inga sau đó lấy chồng.

Người ta còn nói về việc trăng hoa của JFK qua các lá thư tình. Trong đó, ông viết thư cho nhân tình nhiều đến mức còn dán nhầm phong bì tên người tình nọ với người tình kia.

Cuối những năm 1940, John còn có quan hệ với những phụ nữ nổi tiếng như ngôi sao quần vợt Anh Kay Stammers, nữ diễn viên Gene Tierney và nhiều phụ nữ vô danh khác. Nhưng người ta thấy ông có quan hệ nhiều nhất là với các nữ tiếp viên hàng không và các thư ký. Hầu như tối nào những phụ nữ này cũng đến nơi JFK ở George Town. Họ đến nhiều đến nỗi John không nhớ hết tên họ được nữa.

Một người bạn của John kể lại, có lần anh ta ngủ lại nhà JFK và thấy ông đi xem phim về khuya cùng một cô gái. Một lúc sau lại có một cô gái khác đến phòng John. Sáng hôm sau ông lại thấy một cô gái khác cùng John xuống ăn sáng. 

Vì trăng hoa nhiều nên John đã để cho thói trăng hoa ảnh hưởng đến chính trị. Có lần đang tranh cử để vào Quốc hội, JFK đã bỏ dở một cuộc diễu hành ở Boston để kịp lên tàu vì có cuộc hẹn với một cô nhân tình ở New York.

George Smathers - một nghị sĩ, bạn của John - nhận xét: "John rất thích các cô gái, thích một cách điên cuồng. Ông ta quả là một tay chơi gái có hạng".

Cũng như nhiều người cho John có sức hút kỳ lạ đối với phụ nữ, một người bạn của cố Tổng thống này từng bình luận: "Tôi và John cùng bước vào một căn phòng có 100 phụ nữ. Ít nhất 85 người trong số họ sẵn sàng hy sinh cả danh dự và mọi thứ khác để được gần gũi với ông. Và John rất thích điều đó".

Cuối cùng thì người đàn ông trăng hoa JFK cũng quyết định gắn bó cuộc đời mình bằng cuộc hôn nhân với Jacqueline Bouvier vào năm 1953. Nhưng cuộc hôn nhân này vấp phải không ít sóng gió bởi chính tính lăng nhăng của John. Chỉ ít lâu sau khi cưới, đã có lúc vợ ông - bà Jacqueline - tính chuyện ly hôn vì không chịu được cảnh John công khai vui thú với các cuộc tình ngoài luồng.

Trong thời gian vận động tranh cử tổng thống năm 1960, Kennedy vẫn tiếp tục mê mải trong các cuộc mây mưa. Mật vụ là người được John tin tưởng giao phó việc giấu biệt những chuyện xảy ra trong những căn phòng đóng kín tại khu gia đình Kennedy ở.

Nói về khả năng đàn ông của JFK, các cô gái coi ông là người có khả năng sex phi thường. Một cô gái kể lại rằng: “John rất giống Mussolini. Mười quý cô đứng dựa vào tường, nếu cô chỉ có 5 phút, cũng được thôi. Ông ta không phải là người đàn ông thích có những cử chỉ thân mật”.

Một lần gặp Thủ tướng Anh Harold Macmillan ở Bahamas vào năm 1962, Kennedy đã nhìn như nuốt lấy một cô gái trẻ rồi bảo: "Ngài biết không, thật buồn cười, nhưng nếu suốt một thời gian dài mà không có phụ nữ thì thế nào tôi cũng đau khổ".

Cuộc tình với nữ thực tập sinh 19 tuổi

Gần đây nhất, người phụ nữ tên Mimi Alford đã lên tiếng công khai chuyện tình kéo dài đến 18 tháng của bà - vốn là nữ thực tập sinh Nhà Trắng - với cố Tổng thống John F.Kennedy lúc ông còn tại chức qua một cuốn tự truyện.

Tiêu điểm - Chuyện tình tổng thống Mỹ trăng hoa nhất và cô gái đồng trinh (Hình 2). Mimi và Kennedy.

Bà kể, vào mùa hè năm 1962, Mimi là một cô gái 19 tuổi, sở hữu dáng người mảnh khảnh, mái tóc hoe vàng quyến rũ. Thông qua các mối quan hệ quen biết, vừa tốt nghiệp cao đẳng, bà đã đặt chân được vào Nhà Trắng làm thực tập sinh tại văn phòng báo chí.

Tại đây, Mimi đã được mời làm trợ lý tại hồ bơi trong Nhà Trắng, nơi có vị Tổng thống 45 tuổi cực kỳ đẹp trai. Mimi hồi tưởng lại, John đã nhảy ùm xuống hồ bơi kéo theo cả bà.

Sau đó, Mimi được ngài Dave Powers, “người bạn đầu tiên” của Tổng thống và sau đó là người phụ trách tại Thư viện Kennedy ở Boston, mời đến tham dự một bữa tiệc giải lao sau công việc.

Tiệc tàn, JFK đưa Mimi đến một nơi gọi là “Phòng phu nhân Kennedy”. Trong căn phòng bí mật đó, Mimi cảm nhận từng hơi thở của JFK phả lên cổ mình. 

JFK đứng trước nữ thực tập sinh, nhìn đắm đuối vào đôi mắt Mimi rồi dần dần, “đôi tay ông ấy du hành trên chiếc áo đồng phục của tôi, những chiếc cúc sổ tung ra sau mỗi lần ngón tay ông ấy cử động… tay ông ấy đặt lên bộ ngực trần của tôi”. Tiếp đó, hai người quấn lấy nhau, song JFK biết nữ thực tập sinh chưa bao giờ trải qua chuyện này nên đã hành động nhẹ nhàng và mơn trớn hơn.

Vậy là cô gái đồng trinh Mimi Alford đã nếm mùi đàn bà nhờ sự “trợ giúp” của JFK. Và Mimi Alford đã gặp JFK lần cuối cùng tại khách sạn Carlyle ở khu Manhattan vào tháng 11 năm 1963, chỉ 7 ngày trước khi ông bị ám sát tại thành phố Dallas, bang Texas. 

Những đứa con rơi

Xung quanh hàng loạt cuộc tình với đủ mọi đối tượng phụ nữ, John F.Kennedy cũng để lại không ít "dấu vết". Đã có một số người phụ nữ lên tiếng xác nhận mình có con riêng với vị cố Tổng thống đào hoa này.

Trong số các cuộc tình ngoài luồng của JFK, có lẽ mối tình với nữ minh tinh màn bạc Marilyn Monroe nổi tiếng nhất. Theo tác giả Wilson viết trong cuốn sách “Show bussiness Laid Bare”, quan hệ của JFK và Monroe bắt đầu vào khoảng năm 1961 ở khách sạn Carlyle, New York. Hôm ấy, Monroe đã hát tặng Tổng thống bài "Chúc mừng sinh nhật". Tại khách sạn này, ông có một dãy buồng riêng mà "Chẳng ai biết những gì xảy ra trong đó".

Nhưng những nghiên cứu sau này cho thấy mối quan hệ của họ bắt đầu vào thời gian sớm hơn. Họ hay xuất hiện cùng nhau tại nhiều buổi tiệc tùng.

Cách đây nhiều năm, cư dân Mỹ “dậy sóng” khi ông John Fitzgerald Kennedy, cư dân sống tại thành phố New York khẳng định mình là con riêng của cố Tổng thống John F.Kennedy với Marilyn Monroe.

Theo lời ông John Fitzgerald Kennedy, sau khi sinh được một thời gian, hai người đã trao "hòn máu rơi" cho một người bạn ở thành phố New York nuôi dưỡng. Sau đó, họ đã nhiều lần bí mật tới thăm nhưng ông John Fitzgerald Kennedy không nhớ rõ bởi khi ấy còn quá nhỏ.

Ngoài ra, bà Evelyn Worthington - từng là giáo viên tại bang Texas, sống tại Houston, Mỹ cũng từng lên tiếng sau khi con trai bà, doanh nhân Canada Jack Worthington, tuyên bố là con riêng của cố Tổng thống John F.Kennedy.

Năm 2009, một người phụ nữ gốc Áo là Lisa Lanett cũng tiết lộ về mối quan hệ của mình với John F. Kennedy. Thông qua tờ Kurier của Áo, người phụ nữ này cho biết, người con trai đầu lòng của bà, Tony Antonio Bohler, chính là giọt máu rơi của vị Tổng thống trăng hoa.

Theo Tri thức trẻ

'Nữ hoàng đồng trinh' từng mang thai?

Thứ 2, 24/06/2013 | 22:04
"Nữ hoàng đồng trinh" Elizabeth I bị đồn thổi là đã từng mang thai khi đến sống cùng người mẹ kế ở Chelsea. Liệu đó có phải sự thực?

Những cuộc tình bí ẩn của “Nữ hoàng đồng trinh”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Nữ hoàng Elizabeth đệ Nhất của nước Anh (15331603) thường thích tự xưng là một “nữ hoàng đồng trinh”. Đăng quang từ năm 1558, nữ hoàng đã từ chối mọi lời cầu hôn của các thế gia vọng tộc châu Âu, cho tới khi bà quá già để có thể kết hôn và sinh con.

Kinh hoàng hủ tục dùng đá 'phá trinh' thiếu nữ

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:39
Hàng loạt hủ tục "phá trinh" thiếu nữ chỉ nghe qua thôi cũng đủ ớn lạnh và ghê sợ.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không của Nga đã hoạt động hiệu quả.

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.

Đưa “phương tiện bí ẩn” ra mặt trận, Nga có tạo được khác biệt trước Ukraine?

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:55
Để đối phó về các mối nguy trên chiến trường, Nga đã có những cải tiến ở khí tài. Những hình ảnh về “phương tiện bí ẩn” này đã được ghi lại trên chiến trường.