Tình yêu như tiểu thuyết ngôn tình của kỷ lục gia trí nhớ

Tình yêu như tiểu thuyết ngôn tình của kỷ lục gia trí nhớ

Thứ 6, 23/06/2017 | 17:58
0
Bắt đầu quen biết nhau từ tháng 5/2016, cho đến thời điểm hiện tại tình yêu của kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dương Anh Vũ được biết đến là người sở hữu nhiều kỷ lục trí nhớ học thuật nhất trên thế giới, và là người nhớ được khối lượng dữ liệu khoa học lớn nhất thế giới từng được xác lập. Anh có khả năng nhớ được: 108 hệ thống dữ liệu toàn cầu với 22,248 mục dữ liệu; Nhớ được 10.056 mốc sự kiện khoa học, nghệ thuật và lịch sử nhân loại; Nhớ được 20.000 số pi trong toán học; Nhớ được 1.022 tác phẩm văn chương kinh điển thế giới; Nhớ được nguyên tấm bản đồ thế giới khổ lớn nhất bằng nhiều ngôn ngữ...

Với những thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu và những đóng góp cho giáo dục, anh đã nhận được nhiều giải thưởng và tôn vinh từ nhà nước, TW Đoàn và quốc tế: Được ban thi đua khen thưởng TW tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc; Lọt top 25 gương mặt trẻ VN tiêu biểu 2016; Tổ quốc quốc tế High Range trao giải thưởng Hall of Fame vì giáo dục...Công việc chính hiện nay của anh là tham vấn một số vấn đề về kinh tế - chính trị thế giới cho các tổ chức trong và ngoài nước, ngoài ra anh còn tham gia giảng dạy kỹ năng ghi nhớ và tư duy. Sau khi hoàn thành MBA tại New Zealand, anh đã tham gia chương trình Nghiên cứu sinh Tiến sĩ tại Anh với chuyên ngành giáo dục.

Mạng ảo - Đời thực - Tình yêu như tiểu thuyết ngôn tình của kỷ lục gia trí nhớ

 Kỷ lục gia trí nhớ thế giới Dương Anh Vũ.

Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ: Tôi đang viết một cuốn sách về những chuyện tôi đã trải qua cùng Hà Thu. Tuy chúng tôi mới yêu nhau được hơn 1 năm, nhưng cô ấy đã tác động nhiều đến cuộc sống, công việc và học tập của tôi. Dưới đây là bài thơ tôi viết về cô ấy:

Con sông mùa Thu (Hà Thu – Tên cô ấy)

Tôi – Người lái đò áo vải

Chở phận người sao cứ mãi gian truân

Bao lần đưa nhưng đâu biết điểm dừng

Chợt em đến sáng bừng trên bến đỗ

Dấu chân em lấp đầy con sóng vỗ

Sông chảy về bao lối nẻo thu qua…

PV: Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này!

Xem thêm:

Thót tim cảnh mẹ 'vắt ngang' con trên đùi rồi bình thản lái xe

Thanh Lam

Cùng tác giả

Quy định cụ thể hơn các loại thuốc được kinh doanh thương mại điện tử

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Thường trực Ủy ban Xã hội cho rằng việc quy định này nhằm tạo sự minh bạch và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tập trung thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:22
UBTVQH đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành liên quan theo dõi sát biến động cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.