Cuộc sống của cô gái trẻ mãi không già

Cuộc sống của cô gái trẻ mãi không già

Thứ 2, 08/07/2013 | 16:26
0
Mặc dù đã bước sang tuổi 20, nhưng cô gái Laxmic vẫn bị giam giữ trong hình hài của một cô bé 6 tuổi suốt nhiều năm nay.

Mắc phải căn bệnh quái ác về hoócmon, cô gái trẻ Laxmic Yadav, 20 tuổi, sống tại bang thành phố Gurgoan, bang Haryana, Ấn Độ không những bị cướp đi cuộc sống bình thường như bao người khác mà còn bị giam giữ trong hình hài của một đứa trẻ suốt nhiều năm nay.

Lạ & Cười - Cuộc sống của cô gái trẻ mãi không già

Cô gái trẻ Laxmic có khuôn mặt, hình dáng của một đứa trẻ 6 tuổi.

Mặc dù đã ở độ tuổi trưởng thành, nhưng Laxmic chỉ cao 98cm và nặng 19kg. Nhìn khuôn mặt và hình dáng của Laxmic, ai cũng nhầm lẫn cô gái này mới chỉ khoảng 5 - 6 tuổi. Cô cho biết, kể từ khi lên 5 tuổi, cô đã không thể lớn thêm được nữa. Suốt từ đó đến nay, Laxmic vẫn chỉ mặc quần áo của một đứa trẻ 6 tuổi. Mặc dù, rất muốn mặc áo ngực như các cô gái khác nhưng ngực của Laxmic không thể phát triển, cô cũng chưa trải qua thời kỳ nguyệt san. Vì vậy, Laxmic biết mình không thể có con được.

Lạ & Cười - Cuộc sống của cô gái trẻ mãi không già (Hình 2).

Laxmic bên cạnh cha mẹ và anh chị em của mình.

Nhìn bạn bè trải qua tuổi dậy thì, rồi trưởng thành làm vợ, làm mẹ, Laxmic không khỏi cảm thấy tủi thân về "hình phạt" mà cuộc đời dành cho mình. Laxmic còn lo sợ với cơ thể bé nhỏ, cô sẽ không đủ sức khỏe để chống cự lại nếu chẳng may là nạn nhân của những vụ cưỡng hiếp đang hoành hành tại Ấn Độ. "Tôi đã chôn vùi cả tuổi trưởng thành của mình trong hình hài nhỏ bé. Hiếm khi tôi đi ra ngoài vì lo sợ mình sẽ gặp nguy hiểm.", cô chia sẻ.

Được biết, trong gia đình của Laxmic, anh trai cô Azad, 22 tuổi cũng mắc phải căn bệnh tương tự, nhưng lại may mắn được chữa trị sớm hơn cô. Bác sỹ Ritesh Gupta, chuyên khoa nội tiết, Bệnh viện Fortis, thủ đô New Delhi cũng cho biết, các phương pháp điều trị sẽ đạt hiệu quả cao nếu bệnh nhân được chữa trị ở giai đoạn đầu.

Hiện tại, Laxmic đã nhận được công việc bán hàng với mức lương 5.000 rupi (khoảng 1,7 triệu đồng) mỗi tháng. Với khoản lương tuy không cao nhưng cô gái tí hon vẫn hy vọng phần nào giúp đỡ được cha mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ

Gặp gia đình có nhiều người lùn nhất Việt Nam

Thứ 2, 17/06/2013 | 07:25
Một nhà có bốn người có chiều cao chưa tới 1,2 mét, vượt qua trên những khó khăn của cuộc sống hằng ngày.

Người lùn nhất thế giới cao 68,5 cm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Với chiều cao 2fit 3in (68,5 cm), Bridgette Jordan 22 tuổi đến từ Sandoval thuộc bang Illinois ( Hoa Kì) đã được Guiness công nhận là người phụ nữ lùn nhất thế giới và với tổng số chiều cao 5 fit 5 inch (1.65m) cô và người em trai đã giữ kỉ lục cặp chị em lùn nhất thế giới.