Chuyện về ông giám đốc bỏ hết cơ đồ làm thầy chữa bệnh cứu người

Chuyện về ông giám đốc bỏ hết cơ đồ làm thầy chữa bệnh cứu người

Thứ 5, 16/02/2017 | 11:37
0
Từ khi tự chữa khỏi trọng bệnh, ông Châu đã bỏ hết cơ đồ để tìm cách chữa bệnh cứu người. Nhiều người lâm bệnh nặng cũng tìm đến và được ông chữa khỏi bệnh với phương pháp rất đặc biệt.

Bỏ hết cơ đồ sau khi khỏi bệnh

Người dân ở tỉnh Bình Dương kể về một người thầy thuốc chữa khỏi hàng trăm ca bệnh nặng nhưng không lấy tiền. Hơn thế, phương pháp chữa bệnh của người thầy thuốc này rất đặc biệt. Người sở hữu phương pháp chữa bệnh đặc biệt này là ông Huỳnh Thanh Châu (SN 1961, ngụ phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương), người đã từng bỏ hết cơ đồ để đến với trường sinh học sau khỏi bệnh.

Ông Châu từng là Giám đốc doanh nghiệp Khai thác Khoáng sản tại miền Nam. Tuy nhiên, từ sau khi trải qua cơn bạo bệnh nhờ trường sinh học, ông Châu đã “giải nghệ” kinh doanh để ngồi thiền năng lượng giúp nhiều người lâm bệnh.

Ông Châu nhớ lại: “Vào đầu năm 2009, tôi là một ông chủ doanh nghiệp đang trên đà phát triển. Từ lúc đó, tôi mắc phải nhiều căn bệnh nặng. Bệnh viêm gan C, sạn túi mật, viêm đa xoang đã khiến tôi có lúc tưởng như gục ngã. Ngày đó, tôi mất rất nhiều thời gian, tiền bạc để chạy khắp nơi chữa bệnh nhưng “tiền mất tật vẫn mang””.

Lạ & Cười - Chuyện về ông giám đốc bỏ hết cơ đồ làm thầy chữa bệnh cứu người

 Ông Huỳnh Thanh Châu bỏ hết cơ đồ để chữa bệnh cứu người

“Suốt đời, tôi không bao giờ quên cái ngày ấy (20/6/2009), ngày tôi tìm đến nhờ thầy Phạm Được chữa bệnh bằng cách truyền năng lượng vào cơ thể (hay còn gọi là trường sinh học). Hồi đó, tôi thật sự rất bất ngờ bởi chỉ sau gần 1 tháng đến với thầy Được, sức khỏe tôi rất tốt. Những căn bệnh khiến tôi gục ngã đã biến mất. Điều đặc biệt, với phương pháp thiền năng lượng, tôi đã tự mình đẩy lùi nhiều bệnh cho người khác. Tất cả với tôi lúc này như một điều kỳ diệu hiện lên trong mơ. Khỏi bệnh, tôi đã bỏ kinh doanh để dành thời gian giúp nhiều người bệnh khác có hoàn cảnh giống mình”, ông Châu phấn khỏi nói.

Và chuyện ông giám đốc sở cũng tìm đến chữa bệnh

Chúng tôi có dịp diện kiến một vị nguyên là Trưởng ban Tổ chức chính quyền tỉnh Sông Bé cũ, Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Bình Dương ông Nguyễn Thanh Hùng, người đã được ông Châu chữa khỏi bệnh bằng cách truyền năng lượng vũ trụ vào cơ thể.

Nhắc đến ông Hùng (tức Tư Hùng, ngụ KP1, phường Hiệp Thành, TP.TDM, tỉnh Bình Dương) cán bộ địa phương ai cũng biết một thời ông Hùng lâm bệnh nặng. Ngày ấy, ông Giám đốc sở tên Hùng bị gai 3 đốt sống L1, L2 và L3 cộng thêm căn bệnh Thần kinh tọa khiến ông không đi lại được. Dù ông Hùng được chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh vẫn còn và sức khỏe ngày càng yếu đi. Bệnh tật đã khiến người lính đặc công kiên cường năm xưa có lúc như muốn ngã gục.

Lạ & Cười - Chuyện về ông giám đốc bỏ hết cơ đồ làm thầy chữa bệnh cứu người (Hình 2).

 Ông Nguyễn Thanh Hùng

“Hồi đó, khi mắc bệnh cột sống và thần kinh tôi đi điều trị khắp nơi nhưng không khỏi. Cho đến một ngày, một người bạn đến thăm rồi kể về một cách trị bệnh không cần thuốc. Lúc bấy giờ, mới nghe tôi nghĩ thật hoang đường, làm gì có chuyện lạ đời như thế. Hơn nữa, là người làm việc nhà nước tôi không tin vào các “trò” mê tín dị đoan. Tuy nhiên, sau khi được động viên và nghĩ đến bệnh tình của mình, tôi quyết định tìm hiểu phương pháp chữa bệnh bằng trường sinh học mà bạn bè tư vấn”, ông Hùng nhớ lại.

Ông Hùng cho biết thêm, chỉ sau 15 ngày được ông Châu truyền năng lượng vào cơ thể, người ông thấy khỏe. Ông tự đi lại bình thường như trước, không còn những cơn đau lưng, đôi chân đã khỏe khoắn. Ngày ông Hùng khỏi bệnh, đồng nghiệp chẳng ai tin chữa bệnh bằng phương pháp “lạ”.

“Khi đã hoàn toàn đẩy lùi những căn bệnh trong người và sức khỏe ổn định, tôi vui mừng và đem chuyện đi “khoe” với bạn bè. Từ khi khỏi bệnh đến nay, tôi đã giới thiệu cho nhiều người bệnh đến nhờ ông Châu giúp đỡ. Hầu hết, những người tìm đến trường sinh học của ông Châu đều đã chạy khắp nơi chữa trị. Khi không còn cách nào khác, bệnh nhân đến nhờ ông Châu chữa trị bằng trường sinh học để tìm một hy vọng cuối cùng”, ông Hùng nói.

Được chữa khỏi bệnh nhưng không mất tiền khiến ông Hùng và nhiều người bệnh khác gọi ông Châu là “phật sống”. Một hàng xóm của ông Châu cho biết: “Không chỉ riêng tôi, nhiều người dân ngụ tại phương Bình Chuẩn biết đến ông Châu như một ân nhân cứu mạng. Ông Châu đã giúp rất nhiều trường hợp khỏi bệnh nặng. Lúc nào tôi cũng thấy người ông Châu trần đầy sức sống, dù tuổi đã cao nhưng ông Châu trông rất khỏe mạnh. Ông Châu nói, tất cả là nhờ trường sinh học và ông sẽ trân trọng nó đến suối đời. Mỗi khi chữa cho ai đó được khỏi bệnh, tôi thấy ông Châu rất vui dù ông chẳng lấy của ai đồng tiền nào”.

Tiếp xúc với PV, ông Huỳnh Thanh Sang – Phó Chủ tịch hội Chữ thập đỏ phường Bình Chuẩn cho biết việc ông Châu chữa khỏi nhiều trường hợp bệnh nặng bằng trường sinh học là có thật. Ông Sang khẳng định: “Ở địa phương, nhiều người bệnh đã được ông Châu chữa khỏi. Ông Châu không hành nghề để thu tiền mà chỉ giúp những người bệnh chạy đến nhờ ông”.

Tịnh Đoàn