Claire Hogle: Nữ thần Golf thế hệ mới tiếp bước Paige Spiranac

Thứ 3, 05/07/2022 | 09:12
0
Claire Hogle có thể sẵn sàng cướp danh hiệu 'Nữ thần làng golf' của Paige Spiranac khi liên tiếp tạo sóng trên Instagram và YouTube.
Hậu trường - Claire Hogle: Nữ thần Golf thế hệ mới tiếp bước Paige Spiranac

Thuật ngữ 'gây sốt mạng xã hội' thường được sử dụng trong những ngày này có lẽ hoàn toàn phù hợp để mô tả Claire Hogle, nữ thần làng golf thế hệ mới.

Có lẽ vẫn còn hơi sớm để khẳng định cô sẽ vươn lên vị trí số 1 của Paige Spiranac vì ngay cả 50.000 người đăng ký YouTube đầy đủ của cô cũng tương đối nhỏ về mặt internet. Nhưng các video về chơi golf của Hogle đang gây bão trên Internet và cô ấy đã được so sánh với Paige Spiranac.

Giống như Spiranac, Hogle đã gây ấn tượng với vẻ ngoài tuyệt đẹp và khả năng chơi golf khá đỉnh. Sự kết hợp của 2 yếu tố này đã khiến số lượng Instagram của Hogle gần chạm ngưỡng 500.000 người. Và con số đó vẫn đang tăng lên.

Hogle lần đầu tiên thu hút được sự chú ý với tư cách là một sinh viên của Đại học Bang California, San Marcos. Hogle nói với Cougar's Corner, trang web của trường Đại học: "Bố tôi đã chơi golf cả đời nên tôi lớn lên với nó. Nhưng tôi chưa bao giờ chơi hoặc theo đuổi nó. Năm lớp 8, mẹ tôi nói với tôi rằng tôi phải chơi ít nhất một mùa golf của trường trung học hoặc một môn khác".

"Vì vậy, tôi đã chơi một mùa giải mà tôi đã chuẩn bị suốt cả mùa hè và tôi thực sự thích nó. Lúc đầu tôi không muốn, nhưng cuối cùng tôi thực sự thích nó và theo đuổi nó để tiến xa hơn".

Hogle không tiến xa hơn trong sự nghiệp chơi gôn của mình so với cấp độ đại học. Nhưng sự mất mát của LPGA (giải vô địch golf) lại là điều tốt của Instagram. Hogle thường xuyên làm hài lòng người hâm mộ của mình bằng những bức ảnh chụp chân thực hoặc video ngắn về các buổi chơi golf.

Ảnh chụp mới nhất của cô cho thấy Hogle làm người mẫu trên fairway, mặc quần đùi ngắn thể thao khi cô nhìn chằm chằm vào máy ảnh.

Hogle đã được so sánh với quả bom tóc vàng Paige Spiranac, người đã mở đường cho hình mẫu "nữ thần làng golf". Spiranac, giống như Hogle, chơi golf ở cấp độ đại học, nhưng cô không bao giờ chơi chuyên nghiệp. Thay vào đó, cô chuyển sang mạng xã hội để tạo dựng tên tuổi cho bản thân.

Những hình ảnh xinh đẹp của Claire Hogle:

Hậu trường - Claire Hogle: Nữ thần Golf thế hệ mới tiếp bước Paige Spiranac (Hình 2).
Hậu trường - Claire Hogle: Nữ thần Golf thế hệ mới tiếp bước Paige Spiranac (Hình 3).
Hậu trường - Claire Hogle: Nữ thần Golf thế hệ mới tiếp bước Paige Spiranac (Hình 4).
Hậu trường - Claire Hogle: Nữ thần Golf thế hệ mới tiếp bước Paige Spiranac (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: Golf

Thánh nữ làng golf được bầu là 'Người phụ nữ sexy nhất thế giới'

Thứ 6, 17/06/2022 | 09:45
Thánh nữ làng golf, Paige Spiranac, có thể đang lên kế hoạch ăn mừng sau khi được Maxim vinh danh là 'Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới'.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.