Clip chế 'đá xoáy Thiên Ngọc Minh Uy' gây xôn xao

Clip chế 'đá xoáy Thiên Ngọc Minh Uy' gây xôn xao

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:35
0
Một clip với tựa đề "Đá xoáy Thiên Ngọc Minh Uy" dài hơn 8 phút vừa được chia sẻ trên mạng đã phần nào phản ánh bản chất của công ty bán hàng đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy.

Clip tái hiện lại một buổi diễn thuyết của công ty Thiên Ngọc Minh Uy với khí thế hào sảng. Người diễn giả mang tên Hưng không ngừng tung hô, khoe khoang về lợi ích của bán hàng đa cấp, nhờ bán hàng đa cấp mà "cậu bé cưỡi trâu ngày ấy đi một con Lexus trị giá 5 tỷ đồng... tất cả là nhờ công ty Thiên Ngọc Minh Mang..."

Không những thế, vị diễn giả này còn khẩu khí cho rằng: "Nếu vào công ty hàng tháng sẽ có thu nhập hàng trăm triệu đồng". Ngoài ra, công ty này còn dạy nhân viên làm giàu: Chỉ cần mua sản phẩm của công ty bán được cho nhiều người và giới thiệu được nhiều người vào hệ thống thì bạn sẽ được thăng cấp và cuối tháng sẽ đếm tiền mỏi tay.

Tuy nhiên, sản phẩm của công ty này thì chưa ai dám định chất lượng cả. Để bán được hàng cho nhanh tăng cấp độ người bán đã dùng mọi cách. Và khi không bán được thì họ phải tự dùng sản phẩm ấy.

Xã hội - Clip chế 'đá xoáy Thiên Ngọc Minh Uy' gây xôn xao

Vị diễn giả có vẻ rất hăng say trong việc khoe của. Ảnh cắt từ clip. Nguồn Youtube

Thiên Ngọc Minh Uy, công ty bán hàng đa cấp chuyên lôi kéo người khác tham gia bán hàng với nhiều hình thức. Gần đây, cái tên Thiên Ngọc Minh Uy còn gắn với những lùm xùm xung quanh vụ đánh người khi một sinh viên đòi hủy hợp đồng vì cho rằng mình bị lừa.

Bán hàng đa cấp chỉ là một hình thức kinh doanh, nhưng ở Việt Nam một số công ty đã biến tướng loại hình này khiến không ít gia đình, người dân phải khổ sở vì nó. Clip như một lời cảnh giác cao độ cho những ai khi nhận được lởi chào mời vào hệ thống bán hàng đa cấp, đặc biệt là những công ty bán hàng đa cấp trá hình.

Xã hội - Clip chế 'đá xoáy Thiên Ngọc Minh Uy' gây xôn xao (Hình 2).

Cô gái này tỏ ra khá "thèm thuồng" khối tài sản mà vị diễn giả tung hô. Ảnh cắt từ clip. Nguồn Youtube

Sau khi clip được đăng tải đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Bạn có nickname Lanhuong chia sẻ: Mình cũng đã từng đi nghe diễn thuyết của công ty này do một người bạn rủ, phải nói rằng clip đã tái hiện lại khá sinh động nhất là cái khí thế khoe của, khoe tiền của họ. Họ còn có thể đập một đống tiền ngay trước mặt bạn và có thể làm bạn mờ mắt vì tiền. Nhưng thực tế thì chỉ là lừa đảo cả thôi.

Mong muốn những công ty kiểu trá hình này sớm bị dẹp là ý kiến của thành viên Hung Ha: Sao các cơ quan chức năng không dẹp mấy công ty kiểu này, dạo này họ loạn quá còn dám đánh người nữa. Coi pháp luật không ra gì cả.

Phương Đông

Cậu bé bị thầy giáo tát đến thủng màng nhĩ

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:38
Cậu bé Tan Xin Ren (người Singapore) cho biết đã bị thầy giáo đánh và kéo tai trong lớp học. Nguyên nhân là do Xin Ren đã gấp sách bỏ vào cặp trước khi bài học kết thúc.

Gần chục nữ sinh bị dụ dỗ, ép 'phê' thuốc

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:38
Vụ việc gần chục nữ sinh bị ép phải "phê thuốc" vừa xảy ra tại Trường THCS Tăng Bạt Hổ A, Q.4, TP.HCM gây chấn động trong giới phụ huynh nhiều ngày qua.

Dân mạng phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm chó con đến chết

Thứ 5, 03/10/2013 | 14:32
3 cô gái cùng nhau "giẫm đạp" một chú chó con không thương tiếc cho đến chết đã làm cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Khi 'rau sạch' của các tay chơi là các nàng bán hàng đa cấp

Thứ 7, 28/09/2013 | 08:21
Ngồi mãi với một cô gái xưng là sinh viên mới ra trường, làm cho Cty Thiên Ngọc Minh Uy, T Tuấn (phố Tam Trinh, Hà Nội) sướng rơn người khi một buổi tối quá muộn không thể về và kéo được cô gái vào nhà nghỉ.

Nam sinh bị đánh chảy máu đầu ở công ty đa cấp

Thứ 2, 16/09/2013 | 23:07
Đến công ty bán hàng đa cấp yêu cầu hủy hợp đồng, sinh viên bị nhân viên công ty đánh hội đồng chảy máu đầu. Sự việc sau đó đã được trình báo tại công an phường.

Lời kể nạn nhân bị gần 20 nhân viên công ty đa cấp đánh

Thứ 3, 17/09/2013 | 15:56
“Em như vừa từ cõi chết trở về” - đó là tâm sự của anh Lê Quốc Đạt người vừa bị gần 20 nhân viên Cty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy (Cty TNMU) đánh hội đồng.