Clip: Cô gái hát trong đám cưới bạn trai cũ và cái kết không ngờ

Thứ 4, 21/09/2022 | 06:53
0
Được thuê hát trong đám cưới của gã bạn trai cũ lừa dối mà anh ta không hề hay biết, cô gái đã quyết định khiến anh bất ngờ.

Alexandra Starr, một ca sĩ và nhạc sĩ đầy tham vọng ở California, đã bị sốc khi cô được yêu cầu biểu diễn trong đám cưới của bạn trai cũ với cô gái mà anh ta đã lừa dối cô một năm trước đó.

Nữ nghệ sĩ cho biết cô đã hẹn hò với người đàn ông giấu tên hơn 5 năm trước khi phát hiện ra anh ta không chung thủy vào mùa thu năm ngoái. Cô phục vụ như một ca sĩ hát cover, có nghĩa là cô thường bước vào những người không có khả năng biểu diễn tại các sự kiện địa phương. Vì vậy, khi ca sĩ chính trong ban nhạc mà người yêu cũ thuê cho đám cưới của anh ta gọi cho cô và yêu cầu cô thế chỗ, cô cảm thấy đó là một dấu hiệu hoàn hảo để trả thù.

Một nhạc sĩ đã tiết lộ rằng cô đã được thuê để hát trong đám cưới của người bạn trai cũ lừa dối mà anh ấy không hề hay biết

Nữ nghệ sĩ cho biết cô đã hẹn hò với anh chàng hơn 5 năm trước khi phát hiện ra anh ta không chung thủy vào mùa thu năm ngoái

Khi ca sĩ chính trong ban nhạc mà người yêu cũ thuê cho đám cưới của anh ta gọi cho cô và yêu cầu cô thế chỗ, cô cảm thấy đó là một dấu hiệu hoàn hảo để trả thù.

Alexandra đã giấu khuôn mặt của mình trong phần đầu tiên của buổi tối, nhưng khi cặp đôi bước lên sàn cho buổi khiêu vũ đầu tiên của họ cùng nhau, cô bắt đầu hát bản hit đồng quê - đó là tất cả về việc quay lại với một người yêu cũ không chung thủy - khi cô quay lại để thể hiện khuôn mặt của mình.

Cả cô dâu và chú rể đều tỏ ra khó chịu khi nhận ra điều đó ập đến với họ. Sau đó, một người đàn ông đến gần Alexandra và cố gắng hộ tống cô ra khỏi sân khấu, trước khi cô giật lấy đồ uống của anh ta và ném nó về phía chú rể, khiến anh ta ướt đẫm nước rồi cô đẩy anh ta xông ra ngoài.

Alexandra đã đăng một đoạn clip về khoảnh khắc gây sốc lên ứng dụng phát video vào tháng trước, nơi nó nhanh chóng lan truyền - đạt hơn 9 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. 

Alexandra đã giấu khuôn mặt của mình trong phần đầu tiên của buổi tối, nhưng khi cặp đôi bước lên sàn cho điệu nhảy đầu tiên của họ, cô bắt đầu hát bản hit đồng quê khi quay lại để thể hiện danh tính của mình

Cả cô dâu và chú rể đều tỏ ra khó chịu khi nhận ra điều đó ập đến với họ, trong khi một người bạn của cặp đôi mới cưới cố gắng khiến Alexandra dừng lại

Một người đàn ông sau đó tiếp cận Alexandra và cố gắng hộ tống cô ấy ra khỏi sân khấu, trước khi cô ấy giật đồ uống của anh ấy ra khỏi tay và ném nó vào chú rể, làm anh ấy ướt đẫm nước.

Trước khi sự việc diễn ra, Alexandra đã tiết lộ về kế hoạch của cô để gây bất ngờ cho cặp đôi bằng bài hát trong một video khác. Cô giải thích: “Nhìn này, tôi biết tôi có lẽ nên trở thành người lớn hơn và bỏ đi, đặc biệt là vì tôi chắc chắn sẽ có trái tim tan vỡ vào ngày hôm đó, nhưng tôi đã trở thành một cô gái tốt”.

"Chúng tôi đã hẹn hò và sống cùng nhau trong 5 năm rưỡi nhưng anh lại kết hôn với người phụ nữ khác chỉ sau một năm", cô nói thêm.

Hành động của Alexandra đã gây ra một cuộc tranh luận lớn trên mạng - một số khán giả chỉ trích cô vì đã phá hỏng ngày trọng đại của cặp đôi, trong khi những người khác bênh vực cô, gọi đó là “cơ hội chỉ có một lần trong đời”.

T.V - Dailymail

Cùng chuyên mục

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.