Clip: Đại gia ‘bắt cóc’ chị bán bánh mỳ bá đạo nhất Việt Nam

Clip: Đại gia ‘bắt cóc’ chị bán bánh mỳ bá đạo nhất Việt Nam

Thứ 3, 02/06/2015 | 08:06
0
Một người đàn ông tay xăm trổ ngồi trên xe ô tô dừng lại chỗ chị bán bánh mỳ và bất ngờ “bắt cóc” lên xe để tra hỏi lý do vì sao vả bánh mỳ vào mặt anh ta bữa trước, đoạn clip đang gây xôn xao mạng.

Sau màn trả giá bánh mỳ từng gây sốt mạng thời gian vừa qua, mới đây tin tức một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại màn đối thoại của một “ đại gia ” và chị bán bánh mỳ trên xe ô tô làm người xem không nhịn được cười.

Trong clip, vẫn là câu hỏi bánh mỳ, nhưng người đàn ông lần này không hỏi giá nữa mà quay sang hỏi lý do vì sao hôm trước chị bán bánh mỳ lại vả bánh mỳ vào mặt mình.

Xã hội - Clip: Đại gia ‘bắt cóc’ chị bán bánh mỳ bá đạo nhất Việt Nam

Người đàn ông tay xăm trổ ngồi trên xe ô tô hỏi chị bán bánh mỳ sau đó "bắt cóc" lên xe ô tô nói chuyện. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, cô gái cho biết vì bị anh quay clip và tung lên mạng nên bị cả làng biết chuyện cô lên Hà Nội bán bánh mỳ thay vì làm ở ngân hàng .

Ngay sau khi biết lý do, người đàn ông đã xin lỗi chị bán bánh mỳ và cho chị xuống xe. Thế nhưng sau đó chị hốt hoảng gọi người đàn ông lại đòi đền vì công an đã thu hết bánh mỳ của cô gồm 120 cái, giá gốc là 3000 đồng/ cái.

Điều khiến mọi người bật cười chính là màn tính toán để trả tiền đền bù cho chị bán bánh mỳ làm người xem cười nghiêng ngả.

Cũng giống như clip trước đó, clip này sau khi được chia sẻ cũng nhận được nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng.

“Hài quá, không nhịn được cười” một cư dân mạng chia sẻ.

Nickname Vuong Hoang Hieu bình luận: “Chị bán bánh mỳ nói giọng chân chất quá”.

Bên cạnh đó, một facebooker khác cho rằng không nên trêu chọc người ta như vậy: “Nói vậy chứ cũng tội cô ấy chứ các bạn. Trêu đùa người ta nhưng người ta có vui vẻ gì đâu mà các bạn đem người ta ra làm trò giải trí đăng lên mạng câu like. Tuy mình công nhận là buồn cười thật, nhưng các bạn nghĩ xem, nếu các bạn không may bị những người như thế này trêu chọc và xem bạn như là "đứa bị thiểu năng" bị mọi người chê cười thì các bạn cảm thấy thế nào?”.

Một số khác

Cùng chuyên mục

Thông xe cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo vào 28/4

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Thông tin từ Bộ GTVT, nhà đầu tư và nhà thầu đã dốc toàn lực để hoàn thành các hạng mục, đưa cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe dịp lễ 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...