Clip: Giáo viên mầm non dùng tay, muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn

Clip: Giáo viên mầm non dùng tay, muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn

Thứ 6, 26/02/2016 | 11:22
0
Những giáo viên ở trường mầm non 1/6 đã dùng tay thậm chí là dùng muỗng inox đánh các bé trong giờ ăn.

Mới đây trên kênh truyền hình Quốc Hội đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh những cô giáo mầm non bạo hành các bé trong giờ ăn, tại trường mầm non 1/6, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Nguồn video: Truyền hình Quốc Hội

Trong đoạn clip cho thấy, các trẻ nhỏ bị cô giáo dùng tay tát mạnh vào đầu, vào mặt, thậm chí còn dùng cả muỗng inox đánh các bé trong giờ ăn. Có lẽ đây là hình ảnh giữa các quản giáo và tù nhân chứ không phải là của các cô giáo dạy trẻ và học sinh của mình.

Xã hội - Clip: Giáo viên mầm non dùng tay, muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn

Xã hội - Clip: Giáo viên mầm non dùng tay, muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn (Hình 2).

Được biết, trường mầm non 1/6 có 7 phòng học 4 nhóm trẻ, 3 lớp mẫu giáo, chủ yếu là con em thành phố Phan Thiết. Cha mẹ các em đa phần là công nhân viên chức phải gửi trẻ cả ngày.

Vụ việc xảy ra lại một lần nữa khiến dư luận hoang mang và phẫn nộ vì tình trạng bảo mẫu bạo hành trẻ em xảy ra ngày càng nhiều.

T.Linh (t/h)

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.