Clip: Minho (SHINee) và Midu ra sân bay để sang Hàn Quốc

Clip: Minho (SHINee) và Midu ra sân bay để sang Hàn Quốc

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:16
0
Minho trở về nước sau 2 ngày ghi hình tại Việt Nam. Trong khi đó, Midu cùng với Minh Tiệp thì lên đường sang Hàn để hợp tác cùng Big Bang trong một dự án truyền thông.

Tối ngày (19/3), Minho đã ra sân bay để trở về Hàn Quốc, kết thúc 2 ngày ghi hình cho show Let's go Dream Team tại Việt Nam. Như vậy, nam ca sĩ sẽ không cùng với các sao Hàn khác biểu diễn trong K-pop showcase diễn ra vào ngày 21/3 sắp tới.

Khá trùng hợp là tại sân bay Nội Bài vào cùng thời điểm này, chúng tôi cũng bắt gặp Midu và Minh Tiệp. Được biết, hôm nay cả hai sẽ cùng sang Hàn để hợp tác với Big Bang trong một dự án. Đã có không ít fan ra tiễn Midu trong chuyến sang nước bạn lần này. Cô cũng rất thân thiện chụp ảnh cùng mọi người.

 >Xem thêm: Cận cảnh CSGT chung chi trên QL12A

>Thiếu nữ sành điệu lao vào shop trộm iPhone

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Theo Kênh14

 

 

Thời trang bán khỏa thân độc đáo

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:11
Vẽ nghệ thuật lên chính cơ thể của các người mẫu vô cùng độc đáo.

SNSD phiên bản những bác trai nhí nhảnh

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:41
Một phiên bản cực chất của những bác trai đang ở độ tuổi cha chú, mặc kệ bề ngoài không còn trẻ trung nhưng các bác vẫn thể hiện những bước nhảy không hề thua kém nhóm SNSD.

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.