Clip ngọt ngào về đám cưới Đan Trường

Clip ngọt ngào về đám cưới Đan Trường

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:52
0
Anh Bo chia sẻ, dù từng đứng hát trước 12.000 khán giả, nhưng ngày cưới, chỉ trước khoảng 500 khách mời, anh lại cảm thấy hồi hộp nhất.

Sự kiện - Clip ngọt ngào về đám cưới Đan Trường

Cô dâu chú rể mở champagne và cùng trao nhau ly rượu hạnh phúc.

Sau khi công bố những hình ảnh lộng lẫy trong đám cưới, cô dâu Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường tiếp tục hé lộ một video clip thú vị quay lại toàn bộ khung cảnh, không khí đám cưới của họ. Video này được phát trên một kênh truyền hình tại Mỹ. Điểm ấn tượng nhất trong clip là cảnh cô dâu chú rể tiến vào sân khấu, chuẩn bị làm lễ thành hôn trong nhạc nền là bài hát anh Bo dành riêng cho người vợ của mình.

Clip quay lại không khí lãng mạn trong đám cưới ca sĩ Đan Trường ngày 20/4 vừa qua

Bài hát ngắn chỉ kéo dài khoảng 40 giây, nhưng lời ca ngọt ngào khiến không ít người xem thích thú và ngưỡng mộ tình yêu của hai người:

Dù cho mai sau ta gặp nhiều sóng gió
anh vẫn yêu vẫn thương em đến suốt cuộc đời
Dù là khổ đau hay hoạn nạn chông gai
anh sẽ luôn che chở cho em

Và đêm nay đây trên trời cao chiếu sáng,
đôi tình ta được hạnh phúc bến bờ
Em thật đẹp kiêu sa, đẹp từ trong giấc mơ
Anh mỉm cười cầm tay em khẽ nói:
"I love you"

Đây là bài hát đặc biệt bởi nó chưa từng xuất hiện trong bất kỳ album nào của Đan Trường trước đó và có lẽ đó cũng là món quà bất ngờ anh đem đến cho Thủy Tiên. Nhiều người hâm mộ cho rằng, bài hát này sẽ sớm được anh Bo phát hành thành album kỷ niệm, đánh dấu mốc đám cưới trọng đại.

Chia sẻ thêm trong ngày cưới, Đan Trường cho biết: "Chưa bao giờ Trường cảm thấy mình có nhiều việc để làm như trong ngày cưới, dù mệt nhưng vẫn thấy thật vui và hạnh phúc. Đan Trường từng đứng trên sân khấu, biểu diễn trước khoảng 12.000 khán giả, nhưng hôm nay chỉ có 500 khách thôi lại khiến Trường có cảm giác rất hồi hộp, cảm giác này không hề giống những lần đi biểu diễn, nó rất khác, vì đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Trường".

Anh Bo cũng chia sẻ những thông tin chính thức về dự định của mình. Anh cho biết, vì Thủy Tiên sẽ sống tại Mỹ, nên anh sẽ thường xuyên đi về giữa hai nước, vừa để chăm sóc cho vợ, vừa trở lại sân khấu ca nhạc phục vụ các khán giả thân yêu. Anh cũng hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng vợ chồng anh trong nhiều năm tới.

Sự kiện - Clip ngọt ngào về đám cưới Đan Trường (Hình 2).

Trước khi buổi lễ diễn ra, cô dâu Thủy Tiên cũng không khỏi hồi hộp và lo lắng. Cô chọn cho mình một chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Vera Wang danh tiếng, làm tôn lên vẻ đẹp Á Đông, quyến rũ, lộng lẫy của mình.

Ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên tổ chức đám cưới vào ngày 20/4 với sự chứng kiến của người thân và bạn bè tại Mỹ. Vì hôn lễ của Đan Trường được tổ chức ở San Jose, Mỹ nên không có quá nhiều hình ảnh và video chính thức của bữa tiệc được công bố. Ngoài những hình ảnh do cô dâu Thủy Tiên đăng tải trên Facebook cá nhân, đây là đoạn clip hiếm hoi quay lại đầy đủ khung cảnh đám cưới. 

Theo Ngôi sao

Toàn cảnh đám cưới lộng lẫy của Đan Trường

Thứ 6, 26/04/2013 | 09:43
Trên trang cá nhân của Thủy Tiên đã cập nhật thêm những bức ảnh lộng lẫy về tiệc cưới xa hoa của cô với ca sĩ Đan Trường.

Đan Trường cười rạng rỡ trong lễ cưới

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:42
Chàng ca sĩ sinh năm 1976 vừa chấm dứt đời độc thân sau lễ cưới tại nhà thờ và tiệc tại khách sạn 4 sao ở San Jose, Mỹ.

Hôn lễ 3 tỷ của Đan Trường - Thủy Tiên

Thứ 7, 20/04/2013 | 16:50
Anh Bo và nữ doanh nhân Thủy Tiên đang hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để chờ tới giờ G của ngày hạnh phúc.