Clip người phụ nữ lăng mạ CSGT, nói “phải hôn em cho đến chết”: CSGT Thanh Hóa lên tiếng

Thứ 6, 17/02/2023 | 13:31
0
CSGT tỉnh Thanh Hoá đã thông tin vụ việc người phụ nữ bị còng tay, lăng mạ, thậm chí đòi hôn cán bộ CSGT đến chết sau khi vi phạm.

Sáng 17/2, thành viên nhóm Facebook OFFB chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bị còng tay đứng cạnh tổ CSGT đang làm nhiệm vụ, buông những lời nói thô tục, lăng mạ cán bộ CSGT gây xôn xao mạng xã hội.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội

Theo đoạn clip này, người phụ nữ trung tuổi miệng luôn văng tục, chửi bới cán bộ CSGT bằng những lời lẽ khó nghe. Lúc này, cán bộ CSGT rất bình tĩnh và giải thích “chị xé biên bản của cơ quan công an, đánh người trước, chúng tôi phải khống chế chị lại”. Chưa dừng lại, người phụ nữ lại tiếp tục thách thức “lần đầu tiên trên đời tao nhớ mãi ngày hôm nay, ngày 16/2, chị phải hôn em từ giờ cho đến chết em ạ”.

Đoạn clip nhận được gần 1.000 bình luận từ thành viên nhóm OFFB, phần lớn các ý kiến đều bày tỏ bức xúc, lên án hành vi thiếu văn hoá, thô lỗ, coi thường pháp luật của người phụ nữ trung tuổi, mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Trưa 17/2, đại tá Lê Văn Chiến – Trưởng Phòng CSGT – Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, sự việc người phụ nữ chửi bới, lăng mạ cán bộ CSGT xảy ra tại thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

Người phụ nữ trung tuổi lăng mạ, xúc phạm cán bộ CSGT

Theo đại tá Chiến, vào khoảng 11h ngày 16/2, tổ CSGT – Công an huyện Bá Thước đang làm nhiệm vụ tại Km95+100 trên Quốc lộ 217.

Lúc này, cảnh sát phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc L. (SN 1998, ở thị trấn Cành Nàng, Bá Thước) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Cảnh sát đã dừng xe và thông báo vi phạm của chị L.

Ngay sau đó, bà N. (mẹ chồng chị L.) đi cùng đã đến vò xé biên bản của tổ công tác, tát, có lời nói chửi bới, xúc phạm đến đại uý Bùi Tuấn Quý và tổ công tác.

Chưa dừng lại, bà N. tiếp tục có hành vi cởi áo, vạch ngực, vu khống cho cán bộ CSGT sàm sỡ bà N. Thậm chí, bà N. còn giật điện thoại của cán bộ CSGT đang ghi lại hình ảnh, xô xát và chửi bới đẩy cán bộ này rơi điện thoại xuống đất.

Trưởng Phòng CSGT tỉnh Thanh Hoá cho biết, sau khi xự việc xảy ra CSGT đã chống chế bà N. và Công an huyện Bá Thước đã ra quyết định tạm giữ hình sự bà N. để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Gốc rễ cuộc đối đầu gần 45 năm giữa Iran và Israel

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:13
Cuộc đối đầu tôn giáo và ý thức hệ ngày càng khiến Israel và Iran thêm thù hận.

Huấn luyện viên Hàn Quốc sáng tập yoga, chiều tập gym để có body như "búp bê di động"

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:55
Bí quyết giúp huấn luyện viên yoga Hàn Quốc sở hữu body "búp bê di động".

Bị đánh khi đang nằm võng, thanh niên đâm chết 2 người

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:06
Bị hai thanh niên đánh khi đang nằm võng, Hùng dùng dao tấn công khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn chuối: Nghi phạm có con chung với nạn nhân

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:59
Giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.

Bữa tiệc thời trang mùa xuân bạn nên theo dõi mùa này

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:54
Tò mò muốn biết những người mẫu, người nổi tiếng, nhà thiết kế thời trang yêu thích của bạn như thế nào trong mùa xuân này? Hãy cùng khám phá bữa tiệc sôi động nhất trong mùa.