Clip nổ lớn tại nhà máy pháo hoa

Clip nổ lớn tại nhà máy pháo hoa

Thứ 6, 21/06/2013 | 10:22
0
Một vụ nổ xảy ra tại nhà máy sản xuất pháo hoa B.E.M hôm qua khiến 2 công nhân thiệt mạng và tạo ra một cột khói khổng lồ tại khu vực phía tây Montreal, Canada.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy một ngôi nhà nằm gần đường cao tốc bị phá hủy hoàn toàn. Cảnh sát địa phương cho hay, 2 thi thể vừa được tìm thấy trong đống đổ nát nhưng chưa xác định danh tính.

Nghe/Xem - Clip nổ lớn tại nhà máy pháo hoa
Khói bốc lên từ nhà máy sau vụ nổ.

Theo các nhân chứng, gần 2 tiếng sau vụ nổ chính, pháo hoa tiếp tục phát nổ tại hiện trường và vụ cháy chưa được khống chế. Giám đốc cơ quan chữa cháy địa phương Stephane Massicotte cho hay, do nhà kho chứa nhiều pháo hoa nên khiến công việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. “Pháo hoa tạo ra một ngọn lửa khổng lồ và nhiệt độ cao”, ông Massicotte nói.

Massicotte thêm rằng, 150 lính cứu hỏa được huy động đến hiện trường để dập lửa. Sau nhiều nỗ lực, đám cháy mới được dập tắt vào đầu giờ chiều qua. Cảnh sát cũng yêu cầu khu dân cư lân cận đi sơ tán và đóng cửa tuyến đường cao tốc gần nhà máy.

B.E.M. là nhà máy chế tạo và sản xuất pháo hoa trong 25 năm qua. Trong nhà máy lúc diễn ra tai nạn có khoảng 20 công nhân.

Clip vụ nổ tại nhà máy pháo hoa B.E.M.

>Clip: Sinh hoạt đời thường của Nick Vujicic

>Trận đấu kungfu đẹp mắt của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt

>Cậu bé ăn vạ tài tình như diễn phim

>Bản cover vô cùng sexy của Gentleman

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Video về chuyến đi đến Việt Nam của Arsenal tháng 7/2013

Thứ 5, 20/06/2013 | 15:07
Cùng xem video với bối cảnh ở quán rượu Gunners ở Islington, để biết các fan ở đây biết đến văn hóa Việt Nam như thế nào.

Cô gái thả rông vòng một tiếp clip dạy... sinh lý

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:47
Sau khi gây sốt trên cộng đồng mạng với clip nhảy Gentleman không mặc nội y, chưa đến hai ngày, cô gái này tiếp tục tung thêm một clip thả rông vòng một nói về bảo vệ ngực.

Video: Nổ kho đạn như 'bom nguyên tử'

Thứ 5, 20/06/2013 | 09:31
Một vụ nổ kho đạn ở vùng Samara, miền trung nước Nga đã tạo ra một quả cầu lửa vĩ đại giống như một vụ nổ bom nguyên tử.

Bản đồ Việt Nam trong clip của Arsenal thiếu Hoàng Sa, Trường Sa

Thứ 4, 19/06/2013 | 21:30
Ngay sau khi biết được việc CLB Arsenal đăng tải clip giới thiệu về con người, đất nước Việt Nam thiếu 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, Tổng cục TDTT đã có ý kiến chỉ đạo VFF phải yêu cầu phía Arsenal bổ sung ngay vì đây là vấn đề rất nhạy cảm.

Video 'siêu nhân' đi trên nham thạch núi lửa

Thứ 4, 19/06/2013 | 17:17
Một clip đăng tải trên mạng cho thấy người đàn ông đi trên nham thạch núi lửa Etna ở Sicily (vùng tự trị thuộc Italy) khiến nhiều người hoài nghi. Tuy nhiên, một nhà khoa học địa chất đã phân tích và khẳng định, điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Clip: 'Điều kỳ diệu' của một chú chó

Thứ 4, 19/06/2013 | 15:13
Có thể nói công việc 'mờ ám' của chú chó này - 'tẩu thoát' là điều kỳ diệu, niềm mơ ước của những chú chó khác đang còn ở trong lồng sắt.