Clip nữ sinh Bắc Giang đánh bạn tơi bời

Clip nữ sinh Bắc Giang đánh bạn tơi bời

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Clip ghi lại hình ảnh 5 cô gái, vẻ mặt trông xinh đẹp. Tuy nhiên 3 cô gái đánh đập không thương tiếc 1 cô gái khác. 1 cô còn lại quay phim.

Trên mạng Internet mới đây lại xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn tại Bắc Giang.

Clip ghi lại hình ảnh, 4 cô gái cùng 1 em nhỏ khoảng 8-9 tuổi tên là Lan Anh vừa đến trên 1 chiếc xe máy mang nhãn hiệu Yamaha - Nouvo có biển kiểm soát 98Y1-6898 (đây là biển kiểm soát xe cơ giới của tỉnh Bắc Giang.)

Sau đó 1 cô gái quay phim, 3 cô còn lại thay nhau đánh đập một cô gái khác. Điều đáng chú ý, những cô gái này tuy vẻ ngoài trông khá yêu kiều nhưng không đánh kiểu giật tóc, kéo áo hay cào cấu của con gái thường dùng mà lại sử dụng đấm, đá, tát, lên gối, đạp... đối với cô gái kia một cách không thương tiếc.

Những cô gái này vừa đánh vừa "phun" ra những lời nói tục tĩu không thể chấp nhận được.

Clip được ghi lại bởi một người thứ 6 (ngoài những người vừa kể trên). Mà theo một cô gái trong clip nói thì có thể đó là một người con trai quay.

Một số người đi đường đã dừng lại theo dõi cuộc "tra tấn" này. Một chị người dân đội nón chạy lại hỏi han, có ý can ngăn nhưng 3 nữ quái này vẫn tiếp tục màn "tung hứng" một cách vô tư. Sau đó chị kia bỏ đi.

Cô gái áo nâu nhạt này nhiều khả năng là có võ?

Những cú ra đòn khá nặng cân khiến nạn nhân gục xuống ôm bụng.

P.V