Hà Tĩnh: Clip nữ sinh bị đánh hội đồng, có kẻ đứng ngoài kích động?

Hà Tĩnh: Clip nữ sinh bị đánh hội đồng, có kẻ đứng ngoài kích động?

Thứ 7, 28/11/2015 | 19:06
0
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về đoạn clip dài gần 2 phút được đăng tải trên youtube, quay lại cảnh 1 nữ sinh bị nhiều bạn học đánh hội đồng.

Theo đó, qua tìm hiểu được biết, nữ sinh bị đánh hội đồng là em Nguyễn Thị T., học sinh lớp 12A8, trường THPT Hương Khê (Hà Tĩnh).

Ngày 28/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Hương Khê xác nhận: “Nữ sinh bị đánh hội đồng trong đoạn clip được đăng tải trên mạng là học sinh của trường. Sau khi nhận được thông tin từ giáo viên chủ nhiệm em học sinh bị đánh, nhà trường đã mời học sinh này lên làm việc”.

Xã hội - Hà Tĩnh: Clip nữ sinh bị đánh hội đồng, có kẻ đứng ngoài kích động?

Trường THPT Hương Khê nơi em T. đang theo học

Tin nhanh được biết, sự việc xảy ra vào ngày 25/11, trong lúc đi học về trên đường Hàm Nghi (đoạn nối từ đường mòn HCM vào xã Phú Gia, huyện Hương Khê, T. bất ngờ bị 3 bạn nữ khác chặn đường đánh mà không rõ nguyên nhân.

Thấy bạn mình bị đánh, em Nguyễn Thị Ngọc A. và em Nguyễn Thị N., học sinh lớp 12A12 đã vào can ngăn nhưng không được.

Xã hội - Hà Tĩnh: Clip nữ sinh bị đánh hội đồng, có kẻ đứng ngoài kích động? (Hình 2).

Hình ảnh em Nguyễn Thị T. bị 3 cô gái đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip).

Điều đáng nói, trong đoạn clip còn xuất hiện giọng nói của một người đàn ông đứng ngoài, người này không những không can ngăn mà còn kích động cho các em đánh nhau.

Sự việc xảy ra khiến nhà trường và thầy cô rất bất ngờ bởi, em Nguyễn Thị T. là học sinh rất ngoan, có tư cách đạo đức tốt và chưa bao giờ có điều tiếng gì.

Theo xác minh ban đầu, 3 cô gái đánh hội đồng em T. là người ở xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê. Các em này trước đây theo học tại trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Khê nhưng nay đã bỏ học.

“Hiện chúng tôi đang làm công văn gửi Công an huyện Hương Khê, Công an xã Phương Mỹ đề nghị phối hợp làm rõ danh tính các cô gái được cho là nữ sinh đánh hội đồng em T.”, thầy Toàn cho biết.

Xuâ

Cùng chuyên mục

Cục Đường bộ nói gì về phần mềm mô phỏng tình huống giao thông?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:06
Hiện nay, tỉ lệ đạt yêu cầu nội dung sát hạch, cấp giấy phép lái xe bằng phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông trên 80%.

Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:05
Thủ tướng nhấn mạnh trong năm nay phải củng cố năng lực truyền tải điện, tăng cường rà soát, kiểm tra, đôn đốc, không để tình trạng "nước đến chân mới nhảy".

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.